Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận ĐEN ùn ùn kéo tới, 4 con giáp xui xẻo nhất tuần (26/8 – 1/9) đối diện nguy cơ dồn dập

Chủ Nhật, 25/08/2024 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chia buồn với 4 con giáp xui xẻo tuần này (26/8 – 1/9). Nhiều rắc rối xuất hiện là lúc bạn cần hết sức cẩn thận, chớ nên chủ quan trong bất cứ việc gì.

Tuổi Tý

 
Là con giáp xui xẻo tuần này nên người tuổi Tý sẽ gặp phải không ít khó khăn, mọi việc khó có thể tiến triển được như mong muốn của bạn.
 
Áp lực từ hung tinh bủa vây, bạn được nhắc nhở nên chú tâm hơn vào công việc của mình. Những kẻ tiểu nhân vẫn đang bày mưu tính kế để cản trở con giáp này.
 
Tuần này chỉ cần bạn lơ là một chút là sẽ mắc sai lầm, tạo lý do cho những kẻ xấu vin vào đó để làm mất uy tín cá nhân. Ngoài ra bạn cũng nên hết sức thận trọng nếu phải xuất hành đi xa, chú ý an toàn, tuân thủ đúng luật để tránh va chạm, xô xát.
 
Tài vận trong tuần của những chú Chuột cũng bị xui xẻo đeo bám. Bản mệnh cũng chớ nên tiêu xài hoang phí kiến túi tiền càng thêm hao hụt.

4 con giap xui xeo tuan nay (26/8 - 1/9)
4 con giáp xui xẻo tuần này (26/8 - 1/9)
 

Tuổi Dần

 
Theo dõi tử vi tuần mới, người tuổi Dần được nhắc nhở cần hết sức cẩn thận trong tuần này bởi có điềm báo hung hiểm xuất hiện.
 
Con giáp này đối mặt với khá nhiều áp lực và thách thức trong cả công việc lẫn tài chính. Dù đã rất chăm chỉ nhưng mọi thứ không phải lúc nào cũng suôn sẻ như những gì bạn muốn.
 
Giữa tuần là thời điểm hung vận tăng cao nhất, nhiều sự cố bất ngờ xảy ra, khiến bạn khá trầy trật. Tuy nhiên, bạn nên giữ tinh thần lạc quan để sớm tìm ra cách giải quyết, từ đó tích lũy vô số kinh nghiệm để sẵn sàng đối mặt với những thử thách tiếp theo.
 
Tài lộc trong tuần của con giáp này không lý tưởng lắm. Việc kinh doanh, buôn bán gặp nhiều trục trặc. Bản mệnh không nên nóng vội, cần có chiến lược và kế hoạch rõ ràng, đừng mạo hiểm quá dễ hỏng việc.
 

Tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn cần vững tâm chấp nhận đối diện với khó khăn xảy ra liên tiếp trong tuần này. Nếu như con giáp xui xẻo tuần này có thể giữ vững được lập trường của mình thì đến cuối tuần, mọi việc mới có dấu hiệu cải thiện.
 
Áp lực gia tăng, cạnh tranh thêm gay gắt, bạn nên có sự chủ động và chuẩn bị tâm lý tốt để có thể đương đầu với mọi tình huống bất lợi.
 
Công việc thăng trầm, bất ổn. Phải đợi những ngày gần cuối tuần thì mọi thứ mới có cải thiện đôi chút. Nếu có việc gì quan trọng thì tốt nhất con giáp này nên sắp xếp tiến hành vào thời điểm này mới mong có được kết quả khả quan và tốt đẹp như dự tính.
 
Tình hình tài chính không có quá nhiều khởi sắc trong khoảng thời gian này, điều đó chứng tỏ bạn vẫn còn một quá trình dài cần phải cố gắng. Đầu tư kinh doanh nên cầm chừng, quan sát biến động thị trường thay vì nóng vội, chạy theo cái lợi trước mắt.
 

Tuổi Mão

 
Có lẽ tuần này là một tuần nhiều thách thức đối với người tuổi Mão do tác động của hung tinh. Con giáp này vừa có nguy cơ bị chơi xấu cộng thêm vì lơ là, thiếu tập trung vào công việc nên càng tạo cơ hội cho kẻ xấu dựng chuyện.
 
Nên nhớ rằng cạnh tranh không lành mạnh là việc hết sức bình thường, bạn cần bình tĩnh để tìm ra cách ứng phó phù hợp.
 
Nhìn chung trong tuần này con giáp này phải làm việc nỗ lực hơn gấp nhiều lần so với trước đó thì kết quả mới coi như có xoay chuyển theo chiều hướng tích cực. Còn nếu cứ lười biếng, chủ quan thì chắc chắn sẽ nhận lấy thất bại.
 
Sự thiếu kiên nhẫn đôi khi sẽ khiến cho tuổi Mão bị vuột mất nhiều cơ hội tốt hoặc mất tiền 1 cách không đáng, tuần này, bạn nên lưu ý điều đó. Trong cuộc sống hàng ngày, bạn cũng nên nghĩ tới chuyện tiết kiệm, không nên sĩ diện mà mua sắm những thứ vượt ngoài khả năng.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X