Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hung vận cản trở, 4 con giáp phải đối diện với đủ loại xui xẻo trong tuần này (19-25/8)

Thứ Năm, 14/10/2021 09:17 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chia buồn với 4 con giáp xui xẻo tuần này (19-25/8). Nhiều sự cố bất ngờ sẽ ập đến khiến bạn phải tốn thời gian giải quyết, hãy vững tâm nhé.

Tuổi Tý

 
Theo tử vi tuần mới 12/8 – 18/8/2024 của 12 con giáp, tuổi Tý là một trong những con giáp xui xẻo tuần này khi hung vận của bạn khá lớn. Công việc liên tục xuất hiện vấn đề trục trặc khiến bạn phải vất vả tìm cách xoay sở, điều chỉnh kế hoạch.
 
Đặc biệt, bạn có thể gặp phải tiểu nhân ám hại, gây ra nhiều rắc rối trong quá trình hoàn thành nhiệm vụ. Cuối tuần, vận khí càng trở nên ảm đạm hơn, khiến cho các kế hoạch quan trọng dễ bị trì trệ hoặc thất bại.
 
Chẳng những vậy, con giáp tuổi Tý có thể sẽ phải đối mặt với những căng thẳng trong chuyện tình cảm. Vận trình tình cảm luôn có những thăng trầm như thế, bạn hãy giữ tư tưởng tích cực nhé.
 
Hung tinh còn mang điềm báo tai họa, gây bất lợi cho sức khỏe. Nhất là thời điểm này vẫn là tháng 7 âm lịch dễ gặp chuyện xui xẻo khi di chuyển, đi lại vào buổi tối nên bản mệnh cố gắng sắp xếp công việc vào buổi ngày, hạn chế đi vào buổi đêm.

4 con giap xui xeo tuan nay (19-25/8)
4 con giáp xui xẻo tuần này (19-25/8)
 

Tuổi Thân

 
Cũng là một trong những con giáp xui xẻo tuần này, tuổi Thân có nguy cơ đương đầu với không ít khó khăn. Vì vậy mà làm việc gì bạn cũng nên cảnh giác cao độ.
 
Hung tinh mang điềm báo có thể xảy ra tai nạn bất ngờ, do đó, bản mệnh nên cẩn thận trong công việc, khi xuất hành xa. Nên ưu tiên việc đảm bảo an toàn giao thông, đừng phóng nhanh vượt ẩu bạn nhé.
 
Một số người còn gặp vận rủi ngay trong cuộc sống hàng ngày. Đây là thông điệp trực tiếp về việc cẩn thận hơn với những gì bạn ăn và uống, đặc biệt là nếu bạn có tiền sử bị dị ứng.
 
Những điều mà con giáp tuổi Thân mong chờ ở chuyện tình cảm của mình trong tuần này đều không được như mong đợi. Có thể điều gì đó xảy ra khiến bạn đánh mất niềm tin với một nửa của mình, lời khuyên là bạn nên bình tĩnh trở lại để biết điều gì nên làm, điều gì không.
 

Tuổi Tuất

 
Đối với tuổi Tuất, vận khí sa sút cực nhanh vào tuần mới khiến bạn khó gặt hái được thành quả như mong đợi. 
 
Có thể thấy mặc dù con giáp này có nhiều tham vọng, mục tiêu nhưng đến khi thực hiện lại gặp quá nhiều trở ngại, khó có thể đạt được tâm nguyện của mình.
 
Ngoài ra, tuổi Tuất rất dễ bị gây hại trong tuần này, đây là thông điệp về việc tránh xa những người tiêu cực, hãy nhìn sâu vào cách hành xử và sự tử tế của họ khi đối xử với mọi người.
 
Trong chuyện tình cảm, bạn khá nhạy cảm và dễ nóng giận với những sai sót nhỏ của một nửa của mình. Lời khuyên là bạn nên nhận ra sự khác biệt trong văn hóa gia đình và tư duy của hai người, ai cũng có lý do riêng cho hành động, lời nói của mình
 
Sức khỏe của tuổi Tuất tuần này không được tốt do tác động của hung tinh. Thay vì suy nghĩ tiêu cực, bạn nên có giải pháp phù hợp hơn.
 

Tuổi Hợi

 
Tử vi dự báo tuổi Hợi có điềm báo bị xui xẻo đeo bám vào tuần này nên rắc rối mà bản mệnh phải đối mặt sẽ không nhỏ.
 
Bạn rất dễ bị kẻ xấu tấn công bằng lời nói hoặc hành động. Bạn cũng được khuyến khích tự kiềm chế bản thân nhiều hơn để luôn lưu tâm đến hành động và môi trường của mình. Hãy đặt ra những ranh giới lành mạnh nữa nhé! 
 
Ở thời điểm này, càng chểnh mảng và chủ quan thì bản mệnh càng sẽ phải trả cái giá không hề rẻ. Tốt hơn hết bạn nên cẩn trọng và tỉ mỉ trong từng việc làm của mình, đừng để đến lúc gây ra hậu quả rồi mới ngồi than trách đủ kiểu.
 
Để chuyện tình cảm của mình bớt sóng gió, tuổi Hợi nên thận trọng hơn trong cách chia sẻ quan điểm. Liên tục ca ngợi suy nghĩ của mình, chê bai tư tưởng của người khác bạn sẽ chỉ nhận về sự chống đối mà thôi.  
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X