Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận may quay lưng trong tuần mới (29/7 – 4/8), có 4 tuổi cần cẩn thận kẻo làm gì cũng đổ sông đổ biển

Chủ Nhật, 28/07/2024 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 4 con giáp xui xẻo tuần này (29/7 – 4/8) được dự đoán sẽ phải đối diện với nhiều điều bất lợi không lường trước được. Hãy cố gắng lên nhé, đừng bỏ cuộc giữa chừng.
 

Tuổi Dần

 
Tử vi dự đoán đây sẽ là một tuần khá vất vả với người tuổi Dần khi nhiều việc không như ý muốn của bạn sẽ xảy ra.
 
Trong công việc, bản mệnh có thể vướng vào mâu thuẫn với cấp trên hoặc đồng nghiệp. Điều này sẽ khiến bạn như muốn phát điên lên, nhưng hãy cứ khiêm tốn và nhường nhịn một chút, bạn sẽ thấy mọi thứ trôi đi êm ả hơn nếu nhún nhường và mềm mỏng lại.
 
Bạn phải tự nhắc nhở mình bình tâm đối diện với mọi việc, không nên để mọi việc trở nên phức tạp hơn. Nóng giận vốn không giải quyết được điều gì.
 
Chuyện tình cảm của tuổi Dần lúc này không được thuận lợi. Do đó, bạn hãy tin vào lời khuyên của chính bạn trong tuần này hơn ai hết. Nửa đầu sẽ kiểm tra sự kiên nhẫn của bạn trong vấn đề này, nếu bạn biết nhún nhường, cho qua thì căng thẳng mới trôi qua nhanh được.
 
Với những gì xảy ra thì đây là thời điểm mà gia đình và gia đình có thể trở thành ưu tiên hàng đầu của bạn. Bạn nhận được sự hỗ trợ giúp bạn lên kế hoạch mới để duy trì sự lạc quan trong bất cứ tình huống nào.

4 con giap xui xeo tuan nay (29/7 – 4/8)

4 con giáp xui xẻo tuần này (29/7 – 4/8)

 

Tuổi Mão

 
Là con giáp xui xẻo tuần này nên người tuổi Mão phải đối mặt với nhiều biến động. Bạn cần phải thực sự thận trọng trong mọi việc, bởi hung vận vẫn luôn rình rập.
 
Bản mệnh bỗng trở nên tham vọng và tự tin quá mức trong đầu tuần. Và điều này sẽ khiến bạn trở nên hụt hẫng khi kết quả không được như bạn mong muốn. Thay vì đổ lỗi cho bất cứ ai thì đây là thời điểm mà bạn tập trung vào vòng tròn bên trong của mình.
 
Đừng nản lòng và hãy cứ lạc quan lên bởi những ngày tiếp theo trong tuần sẽ tràn ngập những điều bất ngờ và cơ hội mới dành cho bạn. "Thua keo này ta bày keo khác", hãy cứ chấp nhận thử thách và đương đầu với nó, bởi bạn thừa sức vượt qua nó một cách dễ dàng.
 
Tuần này bạn cũng cần thận trọng một chút tới vấn đề tình cảm. Tốt nhất là nên cân nhắc kỹ trước khi đưa ra quyết định về tình cảm và không nên vội vàng chọn người để tránh những tổn thương không đáng có cho cả hai bên.
 

Tuổi Thân

 
Xem tử vi tuần mới, tuổi Thân cần chuẩn bị tâm lý đối diện với khó khăn bởi vận thế có chiều hướng đi xuống, nhiều thách thức bất ngờ xuất hiện.
 
Sự cố xảy ra bất ngờ khiến bạn cảm thấy khó chịu và tức giận, nhưng có thể đây là hành trình cần thiết mà bạn phải trải qua. Nó sẽ hỗ trợ bạn loại bỏ những thứ không cần thiết để bạn được giảm bớt gánh nặng khi cánh cửa cơ hội tiếp theo mở ra cho bạn.
 
Chuyện tài lộc chưa có nhiều điểm sáng. Phải đợi tới cuối tuần thì tình hình mới có chút sáng sủa. Khi có được chút tiền bạn cũng cảm thấy bình tĩnh và tin tưởng hơn. Điều quan trọng là nó giúp bạn giải quyết khá nhiều vấn đề xuất hiện trong thời gian gần đây.
 
Chuyện tình cảm dường như cũng có nhiều nỗi buồn hơn là niềm vui. Khi bạn cho người ấy kiểm soát niềm vui nỗi buồn của bạn có nghĩa là bạn đang tự đánh mất sự chủ động của bản thân rồi đấy. Những gì xảy ra trong tuần là để khuyến khích tuổi Thân quay về làm chủ cuộc sống của chính mình, bớt đi sự phụ thuộc.
 

Tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu có một tuần dự báo hung vận khá lớn. Các sự cố liên tiếp xuất hiện nhắc nhở bạn về những tai họa có thể xảy ra mà bạn không được phép chủ quan.
 
Những việc khó lường khiến tuổi Dậu rất buồn. Tuy nhiên đừng cho phép bản thân yếu đuối quá lâu, bạn cũng cần phải mạnh mẽ để đối mặt với thử thách và không sợ hãi vì cả thành công lẫn thất bại đều có thể xảy ra.
 
Vận trình tuần mới lúc thăng lúc trầm khá khó lường vậy nên khi có cơ hội kiếm được tiền vào giữa tuần thì bản mệnh nên tận dụng tối đa. Ngoài ra, phải cố gắng sống tiết kiệm một chút, đừng vội thay đổi cách sống ngay khi có tiền.
 
Về tình cảm, con giáp tuổi Dậu cần dành đủ thời gian và sự chăm sóc cho đối phương, tránh những hiểu lầm không cần thiết bằng cách trò chuyện thẳng thắn. Quan trọng nhất đó là hiểu nhau chứ không phải là chỉ trích điểm yếu của người khác.
 
Có khá nhiều vấn đề gây hại cho sức khỏe cho bạn ở thời điểm này. Lời khuyên là bạn đừng suy nghĩ quá nhiều, nếu không sẽ gây ra các tình trạng không tốt cho bản thân bạn. Lạc quan cũng là yếu tố quan trọng để bạn có cơ hội cải thiện tình hình.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X