Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 con giáp gặp xui xẻo dồn dập, tiền mất việc hỏng tuần này (22-28/7), cẩn thận không thừa!

Chủ Nhật, 21/07/2024 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi khoa học chỉ ra rằng, những con giáp xui xẻo tuần này (22-28/7) sẽ gặp nhiều khó khăn, trục trặc, mọi việc đều không thuận lợi như ý. Cẩn thận lúc này là việc cần thiết để hạn chế tối đa rủi ro.

Tuổi Sửu

 
Cái tên đầu tiên được nhắc đến trong số các con giáp xui xẻo tuần này (22-28/7) chính là người tuổi Sửu. Bạn có thể cảm nhận khá rõ trong thời gian này, vận trình sa sút nghiêm trọng, khó khăn vây hãm, làm gì cũng không thuận lợi.
 
Trong công việc, bạn có thể sẽ phải trải qua khá nhiều khó khăn trong tuần này. Bạn nên tìm cách hợp tác với đồng nghiệp chứ đừng làm mọi việc theo ý mình, nếu không bạn dễ bị đồng nghiệp cô lập, không có ai giúp đỡ khi gặp phải khó khăn.
 
Người làm kinh tế cũng chưa đón nhận được tin mừng nào trong công cuộc làm ăn. Có thể bạn cần bình tĩnh để nhìn nhận lại những gì mình đã và đang làm, sai ở đâu sửa ở đấy thì con đường kiếm tiền mới hanh thông hơn được.
 
Ở thời điểm này, bạn tốt nhất không nên tham gia các hoạt đầu tư tài chính để đề phòng mất mát tiền của. Sự chủ quan có thể khiến bạn thất thu khoản không nhỏ. Chi tiêu cũng cần cân nhắc hợp lý, đừng đẩy mình vào cảnh cháy túi.

4 con giap xui xeo tuan nay (22-28/7)

4 con giáp xui xẻo tuần này (22-28/7)

 

Tuổi Thìn

 
Tử vi khoa học cho biết, người tuổi Thìn có thể sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn thử thách ở thời điểm này. Làm việc gì cũng thấy trúc trắc, chẳng đạt kết quả như bạn mong đợi.
 
Tốt nhất bạn đừng chủ quan trong công việc, bắt tay vào làm gì cũng cần chú ý hơn, không nên vội vã phản bác lời người khác.
 
Đặc biệt, đường tài lộc có dấu hiệu tổn hao nghiêm trọng. Bản mệnh cần chú ý nhiều hơn trong những chuyện liên quan đến tiền bạc. Có thể bạn đang dần tụt hậu so với đối thủ xung quanh nên chẳng thể kiếm được nhiều như trước.
 
Trong chuyện tình cảm, con giáp này cũng cần chú ý đến những dấu hiệu cho thấy mối quan hệ của cả hai đang ngày càng xa cách bởi những trận cãi vã.
 
Cả hai người đều cần phải giữ bình tĩnh, không nên nghiêm trọng hóa các vấn đề, có gì thì hai người cần phải trao đổi để tháo gỡ cùng nhau.
 

Tuổi Mùi

 
Cũng là con giáp xui xẻo tuần này nên người tuổi Mùi thường gặp phải nhiều chuyện không như ý.
 
Bạn có thể chịu nhiều áp lực, công việc không suôn sẻ một phần do hoàn cảnh, một phần là do những thiếu sót của bản thân bạn. Bạn nên tập trung vào nhiệm vụ của mình, tránh lo chuyện bao đồng kẻo vướng vào tai bay vạ gió, đắc tội với kẻ tiểu nhân lúc nào không hay.
 
Người làm ăn kinh doanh cũng khó gặp thuận lợi. Có thể bạn vướng phải sự cạnh tranh gay gắt từ đối thủ. Hãy giữ vững các lĩnh vực thế mạnh của mình, đừng vội lung lay theo lời nói của mọi người xung quanh.
 
Phương diện tình cảm cũng không lấy gì làm tươi sáng. Bạn quá quan tâm đến người thân nhưng ngược lại, điều đó lại khiến cho mọi người cảm thấy ngột ngạt. Có lẽ bạn nên để người thân của mình có chút không gian riêng.
 

Tuổi Dậu

 
Xem tử vi tuần mới, hung tinh ngăn trở khiến nhiều dự án công việc của người tuổi Dậu khó thành. Hiệu suất sụt giảm, chất lượng cũng không đảm bảo, cũng vì thế mà bạn có thể bị cấp trên nhắc nhở, khiển trách.
 
Tuy nhiên, bạn không cần thiết phải tự mình gánh vác tất cả. Hãy chia sẻ cùng mọi người hoặc xin ý kiến từ người có kinh nghiệm, bạn sẽ dần tìm được lối ra cho mình.
 
Bạn còn dễ rơi vào tình trạng lao lực vì làm việc quá vất vả. Tuổi Dậu cần phải cân đối giữa sự nghiệp và cuộc sống, không nên khiến cơ thể mệt mỏi, kiệt sức. Nếu thấy có dấu hiệu cảnh báo thì cần gác công việc lại để đi khám chữa ngay.
 
Chuyện tình cảm lúc tốt lúc xấu. Bạn cần tránh việc hành xử tùy hứng và bắt người ấy phải chiều chuộng theo mọi mong muốn của mình. Hãy thử đặt mình vào vị trí của đối phương để hiểu hơn cảm xúc của người ấy.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X