Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận XUI gõ đầu, 4 con giáp này phải chật vật đối mặt với nhiều biến cố trong tuần mới (15-21/7)

Chủ Nhật, 14/07/2024 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chia buồn với 4 con giáp xui xẻo tuần này (15-21/7) vì nhiều rắc rối bạn không ngờ đến sẽ bất ngờ đổ xuống đầu bạn. Hãy cố gắng vượt qua nhé!

Tuổi Sửu

 
Xem tử vi dự báo, tuần này chẳng phải là một tuần may mắn đối với người tuổi Sửu, vì vậy mà bạn phải chuẩn bị tinh thần đối diện với rất nhiều điều không như mong muốn.
 
Đầu tiên phải nhắc đến họa hao tài, bản mệnh phải lưu ý hơn đến những vấn đề liên quan đến tiền bạc, kinh doanh hay đầu tư.
 
Điềm báo cho thấy, những vấn đề rủi ro trong làm ăn thường sẽ xuất hiện vào cuối tuần, khiến bản mệnh không có được sự tỉnh táo, sáng suốt, từ đó gây ra những nhầm lẫn và sai sót về số liệu.
 
Trong công việc, sẽ có nhiều rắc rối xảy đến do tinh thần của bạn khá dễ mất tập trung, dễ để bản thân bị cuốn theo những chuyện xung quanh, chính bản mệnh cũng cảm thấy mình cần phải chấn chỉnh lại tinh thần làm việc trước khi quá muộn để tránh phạm phải sai lầm không đáng có.
 
Với những kế hoạch làm những việc trọng đại như khai trương, mở cửa hàng, tốt hơn hết con giáp này nên chọn những ngày đầu tuần, khi vận khí không quá tệ sẽ mang đến nhiều may mắn giúp cho người tuổi Sửu có thể đạt được những mục tiêu mình đề ra.

4 con giap xui xeo tuan nay (15-21/7)
4 con giáp xui xẻo tuần này (15-21/7)
 

Tuổi Mão

 
Do ảnh hưởng của hung tinh, tuần mới với người tuổi Mão có vẻ khá trầm lắng, bạn cảm thấy khá loay hoay khi có nhiều việc rắc rối ập đến cùng lúc.
 
Con giáp này có khả năng xảy ra tranh chấp với người khác, vì vậy bạn nên đặc biệt chú ý đến việc ổn định cảm xúc của mình. Có nhiều thời điểm bạn thường xuyên chần chừ, do dự, thậm chí không dám nắm lấy cơ hội để phát triển bản thân.
 
Thời điểm này có hung tinh đe dọa con giáp này và chỉ cần một bước đi sai lầm là bản mệnh có thể sẽ tự phá hỏng hết những thành quả của mình. Có vẻ như những thành quả đạt được trước đó khiến bạn chủ quan, quên mất bản thân còn cần phải cố gắng nhiều hơn.
 
Trên phương diện tài lộc, may mắn chưa có nhiều, cơ hội kiếm tiền không nhiều mà chỉ thấy điềm báo mất tiền của. Bạn chớ nên tham lam những món lợi ngắn hạn, cẩn thận có bẫy rập bên trong.
 

Tuổi Mùi

 
Tuổi Mùi là con giáp xui xẻo tuần này nên rất có thể, bạn sẽ vô tình đưa ra một số quyết định sai lầm do những tính toán nhầm lẫn của bản thân.
 
Thời điểm này bạn cần đề phòng họa tiểu nhân rình rập, phá hoại. Những điều mà con giáp này phải vất vả lắm mới gây dựng được có thể tan vỡ trong nháy mắt do sự cả tin và chủ quan của bạn.
 
Vận trình tài lộc tương đối thăng trầm, rất khó nói trước là được hay mất. Trong tuần cũng xuất hiện nhiều cơ hội đầu tư và mua bán, nhưng hãy nhận thức rõ đâu là cơ hội, đâu là thách thức và khó khăn để nắm bắt chính xác. Việc bạn cứ đâm đầu mù quáng chính là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến thua lỗ.
 
Cũng bởi công việc bận rộn và chiếm nhiều thời gian nên vận trình tình cảm của tuổi Mùi bị ảnh hưởng ít nhiều. Bản mệnh không còn đủ thời gian để chăm sóc cho một nửa của mình, khiến mối quan hệ của con giáp này xuất hiện rạn nứt.
 

Tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu cũng cần chuẩn bị tinh thần đối diện với những điều không mong muốn trong tuần này. Bạn cần phải cố gắng giữ tỉnh táo trong những tình huống khó xử.
 
Hung tinh gây ra không ít rắc rối cho sự nghiệp của bản mệnh. Bên cạnh việc tránh xa bạn xấu, bạn cũng cần chú ý đến tác phong làm việc của mình. Cạnh tranh là điều khó tránh. Có người ghen tị với thành công của con giáp này nên đang ngấm ngầm tìm cách để quấy phá, hãm hại bản mệnh.
 
Trong quá trình làm việc bạn cũng có thể sẽ gặp phải một số điều khó chịu, cần phải giải quyết thích đáng, nếu không sẽ dễ nảy sinh mâu thuẫn.
 
Vận trình tài lộc thăng trầm bất định, chuyện làm ăn của bản mệnh không được thuận lợi trong tuần này. Nếu có ý định đầu tư thì không nên tiến hành vội vàng, nên dành thời gian để tìm hiểu thông tin kỹ càng sẽ giảm thiểu được những rủi ro không đáng.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X