Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần mới (24-30/6) vận hạn bất ngờ ập xuống đầu, 4 con giáp xui xẻo chạy trời không khỏi nắng

Chủ Nhật, 23/06/2024 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chia buồn với 4 con giáp xui xẻo tuần này (24-30/6). Nhiều biến cố xảy ra liên tiếp đòi hỏi bạn phải thật vững vàng, chớ đầu hàng nghịch cảnh.

Tuổi Tý

 
Tuổi Tý là một trong những con giáp xui xẻo tuần này (24-30/6). Điềm báo tử vi cảnh báo nhiều nguy và cơ tiềm ẩn trong vận trình của người tuổi này.
 
Đặc biệt, người làm công thường bị đồng nghiệp gây khó dễ và cấp trên giao công việc khó, song chỉ cần quyết tâm thì bạn có thể biến thách thức thành cơ hội. Sự kiên trì là điều cần thiết ở thời điểm hiện tại.
 
Tình hình tài chính ở mức ổn định đã là may mắn, bạn gần như không có khoản thu nào đáng kể trong tuần này. Đã vậy, sự xuất hiện của hung tinh còn khiến bản mệnh phải chi tiêu khá nhiều. Vì vậy, hãy luôn cân nhắc chi tiêu hợp lý, đừng đẩy mình vào cảnh cháy túi.
 
Tình cảm không có nhiều điểm sáng. Các cặp vợ chồng vẫn còn tồn tại nhiều khác biệt và mâu thuẫn cần phải giải quyết. Đôi bên hãy thẳng thắn đối diện cùng nhau, đừng cố tình làm ngơ các vấn đề kẻo mai sau quan hệ đôi bên có thể rạn nứt vì điều đó.

4 con giap xui xeo tuan nay (24-30/6)
 

Tuổi Tuất

 
Tử vi dự báo tuần này có thể là một tuần không mấy may mắn đối với người tuổi Tuất. Bạn gặp phải nhiều chuyện thăng trầm, bất trắc, không như ý muốn.
 
Công việc đi xuống, con giáp này nên tập trung hoàn thành cho tốt công việc của mình, không nên tham gia vào những cuộc trò chuyện vô thưởng vô phạt với người khác, thậm chí chia bè kết phái đẩy mình vào cảnh thị phi.
 
Tình hình tài chính cũng không có nhiều điểm sáng. Thời gian này, bạn nên giữ chặt tiền trong túi, tránh tiêu xài hoang phí, tránh nghe theo lời người khác mà bỏ tiền ra đầu tư. Có nhiều nguy cơ tiềm ẩn sau những mối đầu tư tưởng chừng béo bở.
 
Bên cạnh đó, mối quan hệ giữa bạn và người ấy cũng không được yên bình vì nguy cơ kẻ thứ ba xuất hiện. Hai người đều cần phải chú ý giữ mình, chú ý giữ khoảng cách với người khác và tin tưởng vào nửa kia của mình nhiều hơn.
 

Tuổi Dần

 
Người tuổi Dần phải đương đầu với không ít sóng gió trong tuần này. Bản mệnh cảm thấy thực sự khó khăn khi lèo lái mọi chuyện theo hướng mình muốn.
 
Con đường sự nghiệp không được suôn sẻ lắm. Bạn cần học cách hợp tác với mọi người xung quanh, không nên tự cô lập bản thân kẻo đến khi vướng vào rắc rối cũng không ai giúp đỡ.
 
Vận trình tình cảm lúc này còn nhiều ngăn trở, không có cơ hội phát triển. Đầu tuần, vợ chồng bạn liên tục vướng phải những vụ cãi vã. Hãy kiềm chế cảm xúc của mình, nếu không bạn có thể có lời nói hoặc hành động khiến nửa kia tổn thương.
 
Sao xấu còn nhắc nhở bạn cần phải chú ý đến tình hình sức khỏe, không nên dành quá nhiều thời gian cho vui chơi hoặc dồn quá nhiều sức lực cho công việc. Hãy chăm chỉ rèn luyện thể lực và sinh hoạt điều độ, có giờ giấc hơn, đừng phung phí sức khỏe của bản thân.
 

Tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn được dự báo sẽ phải đối mặt với nhiều vấn đề xảy ra trong tuần này nên chắc chắn bạn sẽ cảm thấy khá vất vả và mệt mỏi.
 
Để công việc được suôn sẻ hơn, bản mệnh cần tìm cách khẳng định giá trị bản thân trong tuần này. Bạn nên sẵn sàng nhận công việc khó để rèn luyện kĩ năng và bản lĩnh, đừng tìm cách trốn tránh hoặc đùn đẩy cho người khác.
 
Phương diện tài chính cũng không mấy khá khẩm đòi hỏi bạn phải kiên nhẫn hơn trong các kế hoạch làm ăn kinh doanh của mình. Đồng thời bạn cũng cần tỉnh táo để nhận ra những sai lầm của bản thân và điều chỉnh kịp thời.
 
Người độc thân có vẻ khá thờ ơ với chuyện tình cảm trong tuần này, thậm chí bạn tìm cách từ chối phũ phàng những người có thiện cảm với mình. Bạn đang tự tạo ra một bức tường ngăn cách bản thân với người khác.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X