Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cảnh báo 4 con giáp đen đủi, rắc rối ngập đầu tuần này (3-9/6), mọi mặt cuộc sống gặp nhiều biến động

Chủ Nhật, 02/06/2024 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết 4 con giáp xui xẻo tuần này (3-9/6), phải đối diện với nhiều khó khăn trong cuộc sống gồm những ai? Hãy theo dõi trong bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời.

Tuổi Tý

 
Là con giáp xui xẻo tuần này (3-9/6), người tuổi Tý sẽ phải chịu những biến động nhất định trong vận trình. Bạn nên có sự chuẩn bị tinh thần để đương đầu với những khó khăn trước mắt.
 
Thời điểm này, cuộc sống của bạn không hề dễ thở một chút nào, lúc nào đầu óc cũng nặng nề và phải suy nghĩ nhiều. Một vài thách thức sẽ khiến bạn cảm thấy hoang mang, bối rối.
 
Đó cũng là lý do nhiều người cảm thấy mệt mỏi ngay từ đầu tuần và tỏ thái độ khó chịu do áp lực công việc tăng cao. Con giáp này cảm thấy như mọi thứ đang cố gắng chống lại mình, đi làm thì uể oải, kế hoạch diễn ra không được như ý, kẻ nói không có người nghe.
 
Đường tài lộc xuống dốc khá nhanh. Tý sẽ phải tiêu khá nhiều tiền trong tuần này do những nhu cầu thiết yếu của bản thân, đôi lúc bạn không thể kiểm soát được thói chi tiêu vô tội vạ. Bạn cũng nên hạn chế đem theo nhiều tiền mặt khi đi ra ngoài hoặc không cho người khác vay mượn tiền coi chừng mất trắng lúc nào không hay.

4 con giap xui xeo tuan nay (3-9/6)
4 con giáp xui xẻo tuần này (3-9/6)
 

Tuổi Dần

 
Người tuổi Dần có một tuần dự báo hung vận khá lớn. Các sự cố liên tiếp xuất hiện nhắc nhở bạn về những tai họa có thể xảy ra, chớ nên chủ quan.
 
Sắp tới có nhiều chuyện không như ý khiến tinh thần của đương số bất an, lo lắng, gây bất lợi cho sức khỏe, cơ thể yếu nhược nên được nghỉ ngơi nhiều hơn.
 
Vận trình công danh sự nghiệp phải đối mặt với nhiều khó khăn thử thách trong khoảng thời gian này. Bản mệnh ăn ở hiền lành nhưng cũng vì thế dễ bị tiểu nhân ám hại. Hơn thế tinh thần lại bất ổn do chuyện cá nhân nên khó tập trung vào công việc, lúc nào cũng để chuyện riêng ảnh hưởng tới hiệu suất trong công việc.
 
Đường tài lộc có phần ảm đạm khi mà họa phái tài khá rõ ràng, con giáp này cần phải hết sức thận trọng trong chuyện sổ sách, nợ nần coi chừng bị hại hoặc gặp kẻ lươn lẹo muốn phần hơn về mình.
 
Trong chuyện tình cảm, các cặp đôi gặp phải nhiều khó khăn trong việc nuôi vun đắp và bồi dưỡng cảm xúc khiến con giáp này cảm thấy buồn phiền và ấm ức mà không biết phải tâm sự với ai.
 

Tuổi Sửu

 
Theo tử vi tuần mới, hung tinh mang tới nhiều tin tức không mấy tích cực cho các kế hoạch của người tuổi Sửu trong tuần này.
 
Phương diện tài lộc gặp nhiều bấp bênh. Dù bạn có những cơ hội nhất định để kiếm tiền song hung tinh đã phá hỏng tất cả. Bản mệnh không ít lần chật vật vì tiền bạc. Thậm chí bạn còn có nguy cơ sẽ mất đi một khoản tiền không nhỏ để trả giá cho sai lầm trong công việc, tình cảm.
 
Công việc của bản mệnh cũng nhiều vấn đề khó nói. Con giáp này thông minh và xông xáo nhưng đôi khi lại thẳng tính quá mức và quy củ nên khiến nhiều người chướng tai gai mắt. Bạn hành động hơi bốc đồng và nóng tính, dễ dẫn đến kết quả không như ý trong công việc, học tập.
 
Tình cảm đôi lứa không có nhiều dấu hiệu tích cực, thay vì lôi chuyện cũ ra dằn vặt nhau thì 2 bạn nên động viên nhau cố gắng hơn trong thời gian này.
 

Tuổi Ngọ

 
Là con giáp gặp nhiều rắc rối tuần này nên người tuổi Ngọ gặp phải khá nhiều vấn đề khó khăn trên các phương diện cuộc sống. Điềm báo tử vi cho thấy có sự thay đổi đột ngột trong kế hoạch, lịch trình ở nhiều mặt của cuộc sống.
 
Họa thị phi treo lơ lửng, con giáp này nên hạn chế vạ miệng trong công việc, đừng ăn nói linh tinh, không nói kế hoạch của bản thân ra ngoài, làm gì cũng nên âm thầm làm xong rồi hẵng nói.
 
Đường tài lộc của con giáp này cũng đang bị đe dọa, coi chừng gặp lừa đảo tinh vi bị lừa lúc nào không hay biết. Bạn cũng đang gặp áp lực về tiền, nhiều người nhìn vào nghĩ bạn giả vờ nhưng họ đâu ngồi ở vị trí của bạn nên họ đâu thể hiểu được.
 
Tuần này còn có họa huyết quang, tai nạn bất ngờ, nhắc nhở những ai đang làm việc trong môi trường nguy hiểm như công trường, công ty hóa chất, sông nước nên cẩn thận tai nạn lao động, cứ làm mọi việc thật chậm rãi và cẩn thận thì sẽ tránh được họa.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X