Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận khí ảm đạm, tiền bạc bay biến, còn ai xui xẻo hơn những tuổi này trong tuần mới (27/5 - 2/6)?

Chủ Nhật, 26/05/2024 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Rất tiếc nếu bạn là một trong những con giáp xui xẻo tuần này (27/5 - 2/6), tai bay vạ gió ập đến bất ngờ. Nhưng đừng quá lo lắng, cứ bình tĩnh rồi bạn sẽ sớm tìm ra giải pháp.

Tuổi Tý

 
Tử vi khoa học điểm danh tuổi Tý là một trong những con giáp xui xẻo tuần này từ 27/5 - 2/6. Trong khoảng thời gian này, vận khí của bản mệnh không tốt, có dấu hiệu sa sút, đặc biệt là trong công việc và vấn đề tài chính.
 
Ngay từ đầu tuần bản mệnh đã phải đối diện với khá nhiều khó khăn trong sự nghiệp. Bạn phải làm việc vất vả mà không nhận được sự giúp đỡ của người khác nên lúc nào cũng thấy rất mệt mỏi. May mà đến cuối tuần, sự cố gắng của bạn cũng dần nhận lại được kết quả tương xứng.
 
Có hung tinh xung chiếu, tài vận cũng gặp nhiều khó khăn. Người làm ăn kinh doanh không nên quá vội vàng trong các quyết định đầu tư, kinh doanh vì tuần này chưa phải thời điểm thích hợp. Tốt nhất bản mệnh nên tiếp tục dành thời gian chuẩn bị các yếu tố nhân lực vật lực, tìm hiểu thêm về tình hình thị trường.
 
Bên cạnh đó bạn làm việc gì cũng cần phải có chừng mực, nhất là với chuyện chi tiêu, đặc biệt là trong thời điểm kinh tế không dư dả thế này, nếu không, bạn dễ rơi vào cảnh cháy túi, thậm chí phải vay mượn mọi người xung quanh.

4 con giap xui xeo tuan nay (27/5 - 2/6)

4 con giáp xui xẻo tuần này (27/5 - 2/6)

 

Tuổi Mão

 
Trong tuần mới, vận trình của tuổi mão xuống dốc không phanh từ công việc cho tới chuyện tình cảm. Đây có thể là một tuần khá khó khăn đối với bản mệnh, cần có sự chuẩn bị tâm lý thật vững vàng.
 
Khó khăn bủa vây trong quá trình làm việc, ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu suất và tiến độ của bạn. Bản mệnh lại quá kiêu ngạo, tự coi mình là nhất, từ chối hợp tác với mọi người nên dễ gặp phải rắc rối. Bên cạnh đó, bạn cũng không biết cách thay đổi góc độ đánh giá vấn đề nên càng lâm vào ngõ cụt.
 
Phương diện tài chính cũng chưa có dấu hiệu phát triển tích cực trong tuần này. Bạn cần phải thận trọng trước các quyết định đầu tư, kinh doanh kẻo dễ rơi vào bẫy của kẻ xấu. Làm việc gì bạn cũng cần phải biết lượng sức mình.
 
Trong chuyện tình cảm, bầu không khí gia đình bạn rơi vào trạng thái khá căng thẳng. Bạn quá ích kỷ, không biết nghĩ cho nửa kia nên người ấy dần cảm thấy mệt mỏi. Hãy thay đổi cách hành xử của mình trước khi mọi chuyện quá muộn.
 

Tuổi Hợi

 
Là một trong những con giáp xui xẻo cuối tuần này, công việc của người tuổi Hợi khó mà tiến triển theo chiều hướng bạn mong muốn.
 
Ngay từ đầu tuần bạn đã thấy nhiều khó khăn và thách thức ập đến với mình. Công việc sẽ không diễn ra theo kế hoạch, khiến bản mệnh tất bật chạy đôn chạy đáo lo việc mà hiệu quả không cao, kết quả không như ý muốn.
 
Tại thời điểm này, bản mệnh cần cổ vũ bản thân tiến về phía trước, không nên đầu hàng nghịch cảnh. Hãy coi khó khăn là cơ hội để bạn rèn luyện bản thân và vươn lên khẳng định vị thế.
 
Tài lộc cũng có dấu hiệu sa sút. Người làm ăn kinh doanh có thể chưa thu được lợi nhuận như dự kiến vào thời điểm này. Bạn nên bình tĩnh đánh giá tình hình, không nên vội vàng chạy theo xu thế mà bỏ qua những rủi ro tiềm ẩn, tự đẩy mình vào cảnh hao tài tốn của.
 
Không dừng lại ở đó, vận xui còn đeo bám con giáp này sang cả chuyện tình cảm nữa. Giữa đôi lứa vẫn còn nhiều điều cần phải giải quyết. Hãy chân thành và thẳng thắn với nhau trong mọi chuyện, đừng giữ khúc mắc trong lòng, điều đó sẽ tạo nên khoảng cách giữa đôi bên.
 

Tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu được nhắc nhở cần chuẩn bị tinh thần vững vàng để có thể đương đầu với mọi rối ren, áp lực và muộn phiền trong tuần mới 27/5 – 2/6.
 
Sự nghiệp khá bấp bênh, bạn gần như khó mà có cơ hội thăng tiến ở thời điểm này. Bản mệnh cần nhắc nhở mình tập trung làm việc, chớ nên lơ là kẻo để xảy ra lỗi sai không đáng có, phải tốn thêm thời gian khắc phục.
 
Tình hình tài chính đang giậm chân tại chỗ. Có lẽ đã đến lúc bạn nên nhìn nhận lại những gì mình đã và đang làm, nếu có vấn đề ở đâu thì nên khắc phục, chớ đi mãi theo một lối mòn, khiến đối thủ cạnh tranh tìm ra cơ hội vượt qua.
 
Đây cũng không phải là khoảng thời gian thích hợp cho việc đầu tư, kinh doanh, chớ vì cả tin, ham làm giàu nhanh mà bị lừa gạt, chiếm đoạt tài sản.
 
Phương diện tình cảm cũng chẳng yên bình khi vợ chồng bạn đều đặt cái tôi cá nhân lên quá cao, chẳng ai muốn nghe lời của người còn lại. Nếu cứ tiếp tục như vậy, bầu không khí trong gia đình sẽ ngày càng căng thẳng, rạn nứt rất dễ xảy ra.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X