Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần mới (29/4 – 5/5) vận XUI quấy phá, 4 con giáp này cẩn trọng kẻo trắng tay mất hết

Chủ Nhật, 28/04/2024 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu bạn là một trong những con giáp xui xẻo tuần này (29/4 – 5/5) dưới đây thì cần phải hết sức thận trọng khi mà khó khăn rắc rối bủa vây, hung hiểm luôn rình rập và tài lộc cũng chẳng có là bao.

Tuổi Mùi

 
Xem tử vi, rất tiếc khi người tuổi Mùi chính là một trong những con giáp xui xẻo tuần này (29/4 – 5/5). Bị sao quả tạ chiếu mệnh, con giáp này đau đầu vì đủ thứ chuyện không như ý mình.
 
Trong công việc, điềm báo tử vi cho thấy tuổi này dễ vướng vào mâu thuẫn, thị phi với đồng nghiệp dù bạn đã cố gắng tập trung vào nhiệm vụ của bản thân. Có vẻ như kẻ xấu không định để yên cho bạn làm việc, vì vậy bạn nên thận trọng trong các mối quan hệ, đừng tin người quá dễ dàng.
 
Lời ăn tiếng nói cũng nên được chau chuốt, cẩn thận trước khi phát ngôn. Họa từ miệng mà ra ai cũng biết nhưng mấy ai làm được, con giáp này nên biết điều gì nên nói, điều gì không nên nói, tránh vô tình đắc tội với người khác.
 
Còn trong chuyện tình cảm, người độc thân có phần ngây thơ nên dễ bị người xấu lừa gạt tình cảm. Muốn biết một người có thật lòng với mình hay không, bạn nên quan sát hành động của đối phương, đừng chỉ tin theo những lời ngon tiếng ngọt.

4 con giap xui xeo tuan nay (29/4 – 5/5)
4 con giáp xui xẻo tuần này (29/4 – 5/5)
 

Tuổi Tuất

 
Tuần này là một tuần khá xui xẻo đối với người tuổi Tuất. Vận khí sa sút, bạn gặp khá nhiều trở ngại trong vận trình. Có những rắc rối đột nhiên ập đến khiến tuổi này không kịp trở tay, kế hoạch lên sẵn từ trước cũng bị đổ bể.
 
Công danh sự nghiệp đứng trước nhiều thách thức. Bạn quá kiêu ngạo, không chịu lắng nghe ý kiến của người khác nên dễ vướng phải sai lầm không đáng có. Thậm chí cấp trên cũng có thể nghi ngờ năng lực của bạn.
 
Tình hình tài chính cũng không được như ý muốn. Tốt nhất bạn không nên khinh suất khi đưa ra các quyết định đầu tư, kinh doanh. Nhiều mối làm ăn tưởng chừng béo bở cũng tiềm ẩn những nguy cơ mà bạn chưa hề nhận ra, chỉ một phút chủ quan đánh giá sai tình hình cũng khiến bạn có thể trắng tay bất cứ lúc nào.
 
Lại thêm hung tinh chủ về hao tài xuất hiện còn là dấu hiệu chứng tỏ bản mệnh cũng sẽ phải chi tiêu khá nhiều trong tuần này, có thể là cho các hoạt động xã giao hoặc mua sắm hàng ngày. Vì vậy, hãy luôn cân nhắc chi tiêu hợp lý, đừng đẩy mình vào cảnh cháy túi.
 

Tuổi Dần

 
Vận khí của người tuổi Dần khá trầm lắng trong tuần mới. Công việc của bạn mệnh không được khả quan cho lắm ở thời điểm này. Bạn đang bị hung tinh xung chiếu, gặp phải những rắc rối không đâu.
 
Chuyện làm ăn, kinh doanh cũng chưa có những tiến triển lạc quan. Có lẽ bạn cần xem xét lại định hướng của mình, nếu mắc sai lầm ở đâu thì cần nhanh chóng khắc phục, nếu không bạn dễ chậm chân hơn so với đối thủ.
 
Đã vậy, tuần này những chú Hổ cũng thường xuyên phải di chuyển, bôn ba khá nhiều để lo liệu công việc, kiếm tiền làm giàu. Nhưng nếu bạn có quyết tâm cao độ, không ngại gian khổ nhất thời thì những trải nghiệm này sẽ trở thành cơ hội rèn giũa bản thân rất tốt.
 
Nhưng nếu nhìn theo hướng tích cực, khó khăn cũng là lúc bạn vươn lên khẳng định bản thân. Khi đã quyết tâm làm việc gì, hãy cố gắng đến cùng, bạn có thể khiến những người từng coi thường mình phải nhìn bằng ánh mắt khác xưa.
 

Tuổi Ngọ

 
Trong khoảng thời gian tuần này, người tuổi Ngọ sẽ khá đau đầu khi khó khăn vây hãm, làm gì cũng không được thuận lợi.
 
Bản mệnh được nhắc nhở cần thận trọng hơn trong việc tiếp nhận thông tin, nếu không dễ rơi vào cái bẫy của kẻ lừa đảo. Làm việc gì bạn cũng cần biết lượng sức mình, chớ chạy theo xu thế của thị trường.
 
Chuyện làm ăn kinh doanh chưa có nhiều điểm sáng, có thể hướng đi hiện tại của bạn chưa thực sự hợp lý nên dù vất vả mà tiền bạc không đổ về túi như dự kiến. Đã đến lúc bạn cần bước chậm lại để nhìn nhận lại những việc mình đang làm.
 
Hơn nữa, bạn còn có thể sẽ mất tiền oan vì tin tưởng người khác quá mức. Tiểu nhân che mắt, con giáp này dễ trở nên mù quáng, đánh mất sự sáng suốt, minh mẫn vốn có, thành ra bị lừa gạt, lợi dụng mà cũng chẳng hề hay biết.
 
Tuần này bản mệnh dễ rơi vào tình trạng lao lực vì làm việc quá vất vả. Bạn cần phải cân đối giữa sự nghiệp và cuộc sống, không nên khiến cơ thể mệt mỏi, kiệt sức. Nếu thấy có dấu hiệu cảnh báo thì cần gác công việc lại để đi khám chữa ngay.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X