Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tai ương ập đến, 4 con giáp xui xẻo mất tiền hỏng việc trong tuần mới (15-21/4), cẩn thận không thừa!

Chủ Nhật, 14/04/2024 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi khoa học chỉ ra rằng, những con giáp xui xẻo tuần này (15-21/4) dưới đây gặp nhiều khó khăn, trục trặc, mọi việc đều không thuận lợi như ý. Cẩn thận lúc này là việc cần thiết để hạn chế tối đa rủi ro.

Tuổi Mão

 
Theo tử vi, người tuổi Mão làm gì cũng phải hết sức thận trọng, tính toán nhiều lần cẩn thận trong tuần mới kẻo va vấp phải những sai sót không đáng trong thời điểm hung vận khá lớn này.
 
Đây không phải là thời điểm để bạn chủ quan, thậm chí gặp chút trở ngại vì có tiểu nhân ngăn trở. Tuy nhiên, với bản lĩnh của mình, bạn sẽ sớm vượt qua được tất cả mọi chuyện thôi.
 
Trên phương diện công việc, bạn phải đối mặt với những trục trặc nhất định, ảnh hưởng tới khả năng phát huy so với thường ngày. Dù bạn đã rất nỗ lực nhưng vẫn phải mất khá nhiều thời gian mới khắc phục được vấn đề.
 
Dù tình cảm có nhiều chuyện buồn nhưng bạn vẫn có thể tìm niềm vui ở những người xung quanh mình, lúc này bạn chỉ nên tập trung vào những mối quan hệ chất lượng và giúp đỡ những người thân thiết đang cần sự hỗ trợ từ bạn.

4 con giap xui xeo tuan nay (15-21/4)

4 con giáp xui xẻo tuần này (15-21/4)

 

Tuổi Thìn

 
Là một trong những con giáp xui xẻo tuần này, người tuổi Thìn có nhiều lo lắng và muộn phiền. Con giáp này đang đánh mất sự tỉnh táo thường ngày, rắc rối cũng nảy sinh vì nguyên do đó.
 
Có lẽ bạn đang phân vân giữa những quyết định quan trọng trong cuộc đời. Lúc này, điều bạn cần làm là thả lỏng, nghỉ ngơi, dành nhiều thời gian để làm những gì mình thích.
 
Đầu tuần đối mặt với hung tinh khiến con giáp tuổi Thìn có chút tức giận, khó chịu nhưng may mắn mọi việc sau đó sẽ suôn sẻ, nhất là cuối tuần hứa hẹn có những dự báo khả quan về tiền bạc.
 
Tuần này còn có điềm báo tai nạn bất ngờ, khuyên tuổi Thìn hãy cẩn thận trong công việc, khi xuất hành xa không nên nghĩ tới chuyện đi xa trong tuần này, dù là đi du lịch hay vì công việc. Bạn có thể gặp rắc rối với xe cộ, giấy tờ, thậm chí bị trì hoãn hoặc phải hủy bỏ chuyến đi. Bạn nên tìm kiếm sự giúp đỡ của những người thân quen nếu cần. 
 

Tuổi Tuất

 
Vận xui bủa vây trong tuần mới khiến nguy cơ mất tiền mất của của người tuổi Tuất hiện hữu. Nguyên nhân đến từ cả khách quan lẫn chủ quan, tiền mồ hôi nước mắt kiếm về khó giữ được trong tay.
 
Bạn có thể phải đối mặt với những rắc rối tài chính do chi tiêu quá mức. Trong thời điểm này, bạn cần phải thật lý trí để điều chỉnh mọi thứ trở về trạng thái cân bằng chứ không phải chỉ quan tâm lối sống hưởng thụ.
 
Người tuổi Tuất đang có quá nhiều lo lắng trong lòng nên không dám thực hiện bước tiến nào trong tuần này, đó chính là rắc rối lớn nhất. Lời khuyên cho bạn đó là nên dám thực hiện những bước đi đầu tiên vì khi đó bạn sẽ biết mình nên làm gì, đừng để nỗi sợ ngăn cản bạn.
 
Chuyện tình cảm luôn có những thăng trầm và bạn đang phải đối mặt với những chuyện không vui thì cũng đừng bi quan quá bạn nhé. Luôn có hướng xử lý cho mọi chuyện khi bạn biết mở lòng mình ra, bao dung với cả bản thân và những người xung quanh mình.
 

Tuổi Ngọ

 
Chịu tác động từ hung vận quá lớn, người tuổi Ngọ được nhắc nhở nên tập trung vào công việc của mình, làm tới nơi tới chốn, hạn chế lo chuyện bao đồng.
 
Tuần mới công việc có nhiều trở ngại, nhưng đừng xem đó là dấu hiệu xấu hay xem đó là cơ hội mang đến những thay đổi mạnh mẽ trong sự nghiệp và mối quan hệ xung quanh. Dù thách thức có thể đến, bạn vẫn nên mở lòng đón nhận chúng.
 
Bên cạnh đó, trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào trong thời điểm này, tuổi Ngọ được khuyên nên tham khảo các luồng ý kiến đa chiều, tìm hiểu thật kỹ để tránh phải hối hận về sau vì sự khinh suất của bản thân.
 
Tình duyên không được như trông đợi nhưng tuổi Ngọ nên tránh chìm sâu vào nỗi thất vọng này. Bạn cũng sẽ có cơ hội gặp lại một vài người bạn cũ để củng cố mối quan hệ, cập nhật cuộc sống của nhau trong bầu không khí hân hoan và ấm cúng.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X