Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần mới (8-14/4) dính HẠN nặng, xui xẻo quấn thân, 4 con giáp này làm gì cũng chịu nhiều tổn thất nặng nề

Chủ Nhật, 07/04/2024 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết ai là con giáp xui xẻo tuần này (8-14/4), phải chịu nhiều tổn thất, khó khăn chất chồng? Bài viết dưới đây của Lịch Ngày Tốt sẽ vén màn bí mật này cho các bạn nhé.

Tuổi Tý

 
Tử vi tuần mới cho biết hung tinh xuất hiện đe dọa vận trình của tuổi Tý, con giáp này thường xuyên rơi vào tình trạng kiệt sức và gặp những chuyện “trời ơi đất hỡi”.
 
Vận đen ập đến khiến những chú Chuột chẳng kịp trở tay. Bạn được nhắc nhở nên tránh xa cãi cọ, không tranh cãi với kẻ xấu bụng, chú ý soi xét bản thân nhiều hơn trong công việc, bình tĩnh, không tham công tiếc việc và điều chỉnh cảm xúc của bạn một cách kịp thời.
 
Đã vậy, điềm báo tử vi còn cảnh báo nguy cơ đụng độ tiểu nhân không nhỏ của con giáp này. Bản mệnh thiếu sự cảnh giác, để kẻ tiểu nhân có cơ hội hãm hại, cướp công, lấy trộm đồ, Tý hãy cẩn thận. Nếu tiền vào túi của bạn ì ạch, đừng tham lam đầu tư bất động sản hay chứng khoán, kinh doanh hàng ăn coi chừng lỗ nặng.
 
Đương số cũng nên nhất tâm ăn chay hoặc làm việc thiện trong ngày mùng 1 để tiền bạc được suôn sẻ hơn.

4 con giap xui xeo tuan nay (8-14/4)

Tuổi Thìn là một trong 4 con giáp xui xẻo tuần này (8-14/4)

 

Tuổi Thìn

 
Xem tử vi 12 con giáp, tuổi Thìn cũng là một trong số những con giáp xui xẻo tuần này (8-14/4). Do đó, bản mệnh cần chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để đối phó với những chuyện rắc rối có thể xảy tới với mình, tránh rơi vào tình huống bị động.
 
Vận mệnh của bạn tuần này không ổn định, nơi làm việc sẽ có sự thay đổi nhân sự, đồng nghiệp sẽ có những lời đàm tiếu, điều quan trọng là phải bảo vệ bản thân trước những tin đồn. Thìn nhiều ưu tư muộn phiền, tinh thần bất an, sức khỏe xuống dốc nhanh chóng.
 
Cũng chính vì thế, bạn dễ rơi vào tình trạng lao lực vì làm việc quá vất vả. Cần phải cân đối giữa sự nghiệp và cuộc sống, cũng không nên ôm hết việc vào người.
 
Chuyện tiền bạc khá ảm đạm vào thời điểm đầu tuần, Thìn dễ bị bạn bè lợi dụng tiền bạc, của cải, dễ bị mất tiền vì sơ suất của bản thân, sự xốc nổi chính là kẻ thù khiến bạn hao tổn tiền bạc. Nên nhớ ngày mùng 1 kiêng ăn những đồ ăn mang lại đen đủi, không nói xấu bất cứ ai và chú tâm vào công việc, tiền bạc thì mới trữ được tiền.
 

Tuổi Ngọ

 
Theo tử vi tuần mới, người tuổi Ngọ dễ gặp phải những chuyện ngoài ý muốn khi mà hung vận quá lớn, lấn át hết cát khí đang có.
 
Ở thời điểm hiện tại, bạn nên cẩn thận với thị phi và đường sức khỏe của bản thân do ảnh hưởng từ hung tinh. Đã vậy, công việc vẫn đang dày vò bạn, phải đợi thêm một khoảng thời gian nữa mới có ánh sáng hy vọng nên bạn đừng tìm kiếm rắc rối nữa.
 
Điều quan trọng lúc này là hãy thoát khỏi trạng thái uể oải, để tâm thế làm việc của bạn phấn chấn và bắt đầu lên kế hoạch cho mục tiêu thử thách tiếp theo.
 
Người trẻ tuổi Ngọ nên nhớ dù có được trọng dụng thế nào, bạn cũng chớ nên kiêu ngạo quá mức, khiến người khác khó chịu. Nhiều người bị kiệt sức do làm việc quá giờ, không quan tâm tới sức khỏe, đến khi cơ thể lên tiếng báo động mới chịu đi khám.
 
Nhìn chung Ngọ khá vất vả vì công việc, có người thường xuyên di chuyển nơi này nơi khác, vừa mất tiền lại không được lợi ích lớn.
 

Tuổi Mùi

 
Rất tiếc khi người tuổi Mùi không may cũng nằm trong danh sách những con giáp xui xẻo tuần này. Tuần mới là lúc mà vận khí của bản mệnh sa sút, cần phải đặc biệt chú ý.
 
Hung tinh xuất hiện khiến tuần mới của tuổi này khá bấp bênh, lao đao và không có hướng đi cụ thể, bạn đang trong tình trạng tiến thoái lưỡng nan.
 
Bạn cũng nên chuẩn bị tinh thần đón nhận những sự thay đổi. Có người là đổi việc nhưng có người là đi công tác xa, đi du lịch... rồi gặp trục trặc bất ngờ Nhìn chung, con giáp này sẽ khá vất vả và chuẩn bị tinh thần đối diện khó khăn thì công việc mới tiến triển thuận lợi, suôn sẻ được.
 
Thêm vào đó, nguy cơ mất tiền của tuổi này còn khá cao. Tiền bạc theo nhau đội nón ra đi. Tuần này có nhiều ngày xấu không tốt cho việc kiện tụng, tranh chấp đất đai, quyền lợi, thi cử, càng cố làm bạn càng mất thêm tiền.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X