Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần này (1-7/4) HỌA nhiều hơn phúc, 4 con giáp nên thận trọng kẻo mất tiền mất của, sa sút nhiều bề

Chủ Nhật, 31/03/2024 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tuần mới được dự báo là khoảng thời gian khó khăn cho những con giáp xui xẻo tuần này (1-7/4), nhiều thách thức đang chờ đón nên sẽ tốn nhiều công sức, thậm chí cả tiền của để khắc phục tình hình.
 

Tuổi Sửu     

 
Được dự báo là một trong những con giáp xui xẻo tuần này (1-7/4), người tuổi Sửu đón tuần mới không được suôn sẻ cho lắm khi hung vận lấn át hoàn toàn cát vận.
 
Sự nghiệp có nhiều trầm lắng. Sóng gió bủa vây nhiều bề, đòi hỏi Sửu cần có sự chuẩn bị tâm lý vững vàng để đón nhận mọi điều có thể xảy đến.
 
Đầu tuần là thời điểm nhiều khó khăn vất vả với bản mệnh. Con giáp này vấp phải sự nghi ngờ của lãnh đạo, đồng nghiệp cạnh tranh, tìm cách để vượt qua bạn. Tuy nhiên, chỉ cần kiên định với định hướng của mình, bạn sẽ chứng minh được giá trị bản thân vào thời điểm cuối tuần.
 
Phương diện tài lộc cũng chưa có nhiều tiến triển đáng kể. Điều này chứng tỏ bạn cần phải tiếp tục cố gắng trong thời gian dài hơn nữa mới mong thấy kết quả. Hãy tự cổ vũ bản thân kiên trì và quyết tâm hơn trong công việc.
 
Ngoài ra, bạn cũng sẽ phải di chuyển, bôn ba khá nhiều để lo cho công việc. Vì thế, bạn không ngại gian khổ nhất thời, đặc biệt nếu như bạn vẫn còn trẻ.

4 con giap xui xeo tuan nay (1-7/4)

4 con giáp xui xẻo tuần này (1-7/4)

 

Tuổi Tị

 
Tuần này có hung tinh xuất hiện là điềm báo Tị phải thận trọng hơn trong những việc mình làm. Nhiều điều không như ý khiến bạn cảm thấy thất vọng và mệt mỏi, song đừng vì thế mà bỏ cuộc nhé.
 
Đầu tuần, những chú Rắn có thể phải đối diện với khá nhiều sự chèn ép, áp đặt nhưng đến cuối tuần, vận trình có vẻ dễ thở hơn. Bản mệnh có thể gặp được người có thiện cảm với mình, đối phương sẽ giúp bạn vượt qua khó khăn trước mắt.
 
Người làm ăn kinh doanh có thể sẽ chưa thu được khoản lãi lời như ý trong tuần này. Khuyên bạn chớ nên sốt ruột vội vàng đổ vốn đầu tư. Tốt nhất hãy đợi thêm một thời gian nữa để xác minh những biến động của thị trường.
 
Sức khỏe cũng khó được đảm bảo. Bạn dễ rơi vào tình trạng lao lực vì làm việc quá vất vả. Bạn cần phải cân đối giữa sự nghiệp và cuộc sống, không nên khiến cơ thể mệt mỏi, kiệt sức. Nếu thấy có dấu hiệu cảnh báo thì cần gác công việc lại để đi khám chữa ngay.
 

Tuổi Mùi

 
Theo tử vi khoa học, tuần mới là khoảng thời gian nhiều thách thức với người tuổi Mùi, đặc biệt là với người làm công ăn lương.
 
Bạn quá cứng đầu cứng cổ, không chịu tiếp thu ý kiến của người khác nên dễ đâm đầu vào ngõ cụt, khó đạt được mục tiêu đã đề ra từ ban đầu. Mặc dù bản mệnh đã cố gắng rất nhiều để khẳng định bản thân, nhưng do hung tinh tác động nên bao công sức bạn bỏ ra có thể bị kẻ tiểu nhân phá hoại bất cứ lúc nào.
 
Phương diện tài chính cũng chưa có nhiều khởi sắc. Thay vì đi mãi theo một lối mòn, bạn nên tìm cách đổi mới bản thân để thu hút khách hàng. Ngoài ra bạn cũng cần có thái độ niềm nở hơn khi mời chào khách hàng, như vậy mọi người mới muốn đến với bạn.
 
Phương diện tình duyên rơi vào tình trạng ảm đạm. Có lẽ vợ chồng bạn vẫn chưa thực sự thẳng thắn với nhau về mọi việc, những khúc mắc vẫn còn tồn tại khiến hai người chẳng thể gần gũi như thuở ban đầu.
 

Tuổi Thìn

 
Tuần này chẳng phải là một tuần may mắn đối với người tuổi Thìn, vì vậy mà bạn phải chuẩn bị tinh thần đối diện với rất nhiều điều không như mong muốn, đặc biệt là từ thời điểm giữa tuần.
 
Có thể con giáp này đã vô tình gây thù chuốc oán với người khác lúc nào không hay nên bây giờ làm gì cũng bị cản trở, thậm chí những việc quen thuộc cũng có thể xảy ra vấn đề. Bạn cần phải bình tĩnh để có thể phân tích rõ ràng thực tế trước mắt, tránh vì nóng nảy mà khiến mọi việc càng thêm khó giải quyết hơn.
 
Phương diện tài lộc tuy có chút ít khởi sắc vào đầu tuần nhưng sau đó thì không có dấu hiệu phát triển tích cực hơn. Tốt nhất bạn nên hoàn thành cho tốt những gì còn dang dở, chớ nên vội vàng dốc vốn đầu tư, chạy theo bước chân của người khác kẻo thua lỗ.
 
Thêm vào đó, trên phương diện chi tiêu cũng cần lưu ý, bản mệnh cần có cách chi tiêu hợp lý, không nên thích gì mua nấy, tiêu xài quá mức phung phí mà không quan tâm đến đồng lương của mình, không thì sớm muộn gì cũng trắng tay.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X