Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hung vận tăng mạnh kéo theo vô vàn rắc rối, 4 con giáp khó tránh sự nghiệp lao đao, tiền tài hao hụt trong tuần mới (25-31/3)

Chủ Nhật, 24/03/2024 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đây chính là 4 con giáp xui xẻo tuần này (25-31/3) cần hết sức cẩn thận khi làm việc kẻo tiền mất tật mang, đạp đổ mọi công lao từ trước tới nay của mình.
 

Tuổi Mão

 
Theo tử vi, dù là con giáp thông minh và nhanh nhẹn nhưng người tuổi Mão cũng khó tránh những rắc rối phải đối mặt trong tuần mới (25-31/3).
 
Đầu tiên phải kể đến đường công danh sự nghiệp không được ổn định cho lắm. Con giáp này nên hạn chế tối đa những mâu thuẫn, tranh cãi với người khác ở thời điểm này để tránh những thị phi không đáng có nếu không bạn sẽ phải tốn thêm nhiều thời gian suy nghĩ và tìm cách giải quyết.
 
Đặc biệt, tuần này Mão được nhắc nhở nên có thái độ đúng mực với đồng nghiệp hoặc cấp trên, dù có những quy định khiến bạn không thoải mái nhưng nếu đã ở trong môi trường tập thể thì bạn không thể thích gì làm nấy.
 
Nếu đang hy vọng tài lộc có khởi sắc, có lẽ bạn không nên quá trông đợi vào tuần này. Mọi thứ vẫn giậm chân tại chỗ, ít có cơ hội chuyển mình.
 
Với những người làm kinh doanh hay tham gia đầu tư, bạn cũng nên cẩn thận và cân nhắc kỹ trước khi xuất tiền. Vì đây là thời điểm kinh tế khó khăn với mọi lĩnh vực nên khi đầu tư quá liều lĩnh, con giáp này dễ vướng vào thua lỗ và có nguy cơ hao hụt tiền.

4 con giap xui xeo tuan nay (25-31/3)

4 con giáp xui xẻo tuần này (25-31/3)

 

Tuổi Tị

 
Là một trong những con giáp xui xẻo tuần này, người tuổi Tị sẽ liên tiếp đón nhận những tin không vui. Bạn nên có sự chuẩn bị tinh thần bởi một số kế hoạch đã xây dựng từ trước không đạt được hiệu quả như ý muốn.
 
Công việc được dự báo gặp nhiều trắc trở do bị hung tinh gây rối. Vận trình giảm sút, có những việc tưởng chừng đã hoàn thành, nắm chắc phần thắng trong tay thì đến phút cuối lại gặp trục trặc, phải dừng lại khiến uy tín của bản mệnh cũng bị ảnh hưởng.
 
Trong khoảng thời gian không có may mắn đồng hành này bạn không nên ôm đồm quá nhiều việc mà nên tập trung vào công việc chính để củng cố địa vị, quyền lực thì hơn.
 
Tài vận cũng kém sắc, thậm chí còn có dấu hiệu dễ bị phá tài, hao tốn tiền của. Người làm chủ, làm quản lý thì nên thắt chặt khâu quản lý chất lượng sản phẩm. Tuần này, nếu bạn cứ tiếp tục lơ là như khoảng thời gian trước đó, bạn sẽ thất thoát khoản tiền không nhỏ.
 

Tuổi Mùi

 
Xin chia buồn với người tuổi Mùi vì bạn là con giáp xui xẻo tuần này. Nhiều vấn đề bất ổn trong cuộc sống xuất hiện khiến bạn dễ rơi vào trạng thái nóng nảy, cáu kỉnh, nên chú ý kiểm soát cảm xúc tốt hơn.
 
Công việc là phương diện chịu tác động nặng nề nhất. Quá trình làm việc không mấy suôn sẻ, chủ yếu là vì bạn thiếu tập trung, hay suy nghĩ lung tung và có mối quan tâm khác ngoài công việc. Cuối tuần thì mọi việc có vẻ khả quan hơn nhưng vẫn cần nỗ lực thì mới mong tình hình có cải thiện.
 
Tuần này nguy cơ bị lừa gạt tiền bạc của bạn cũng khá lớn. Nguyên nhân cũng bởi bạn cả tin, dễ tin người nên trao lòng tin lầm chỗ, thậm chí mù quáng đến mức bỏ qua những lời góp ý từ người khác. Bài học lần này khá đắt giá cho bạn.
 
Chuyện tình cảm vẫn còn nhiều vấn đề phải lo nghĩ, nhất là với người độc thân. Vì bận rộn giải quyết các vấn đề khác trong cuộc sống mà bạn không có đủ thời gian và tâm trí để tìm cho mình một tình yêu đích thực, có lẽ thời điểm có người cùng chung bước còn khá xa.
 

Tuổi Hợi

 
Có thể nói, tuần này không phải là khoảng thời gian may mắn của người tuổi Hợi, nhất là khi công việc dễ đổ bể vì nhiều lý do, cả khách quan, cả chủ quan.
 
Bản mệnh sẽ có nhiều vấn đề phải giải quyết hơn thường ngày, áp lực cũng không nhỏ. Nhưng nếu kiên trì vượt qua thì thành quả gặt hái được cũng rất xứng đáng.
 
Trong tuần, con giáp này có nguy cơ bị tiểu nhân đeo bám nên cần hành sự thận trọng, cố gắng tiết chế cảm xúc, khiêm tốn để tránh rước họa vào thân. Có những việc bạn làm nhiều nhưng không được hưởng lợi ích xứng đáng, từ đó nảy sinh tâm lý chán chường, bất bình.
 
Tài vận cũng đối mặt không ít biến động, lên xuống thất thường, chủ yếu là theo hướng cực đoan. Có thời điểm thì kiếm được rất nhiều nhưng khi đã mất thì mất cũng rất đậm. Tuổi Hợi nên có kế hoạch quản lý tài chính ràng thì mới hạn chế được rủi ro.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X