Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Khó khăn vây khốn, 4 con giáp sứt đầu mẻ trán đối diện với hung tinh trong tuần này (11-17/3)

Chủ Nhật, 10/03/2024 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi cho biết có 4 con giáp xui xẻo tuần này (11-17/3) sẽ gặp phải đủ thứ chuyện không như ý. Dù vậy, bản mệnh cũng chớ vội đầu hàng nghịch cảnh, cứ cố gắng rồi bạn sẽ vượt qua, thậm chí chuyển ngoặt bất ngờ.
 

Tuổi Tý

 
Tuần mới được dự đoán là khoảng thời gian khá khó khăn đối với người tuổi Tý, bạn phải vượt qua nhiều thách thức mới mong được trông thấy thành quả.
 
Phương diện sự nghiệp chịu nhiều tác động bất lợi. Công việc mệt mỏi, tối tăm, nhiều căng thẳng. Có người dù rất muốn nghỉ việc vài ngày nhưng vì tính chất công việc nên bạn không được phép nghỉ.
 
Dù ăn ở khá hiền lành và không thích tranh đấu nhưng đương số khó tránh khỏi tiểu nhân ghen ăn tức ở hãm hại mình trong chuyện tiền bạc tuần này. Điều cần làm bây giờ là hết sức bình tĩnh, tránh nóng nảy, bốc đồng khiến mọi việc càng lâm vào bế tắc. Ai mới dấn thân vào chuyện buôn bán thì nên coi chừng bị lừa trong quá trình nhập hàng.
 
Con giáp này nên cẩn thận với những người ăn nói quá khéo xung quanh mình vì đôi khi đó lại chính là người không hề có ý tốt với bạn trong tuần này. Cuộc sống không phải là chiến trường, không cần nhất định phải tranh cao thấp, thắng thua. Giữa người với người, thấu hiểu nhau thêm một chút thì sẽ bớt đi hiểu lầm.

4 con giap xui xeo tuan nay (11-17/3)

4 con giáp xui xẻo tuần này (11-17/3)

 

Tuổi Mão

 
Là một trong những con giáp xui xẻo tuần này (11-17/3), tuổi Mão bị hung tinh khuấy đảo, khó lòng yên ổn trong tuần mới, cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng, mọi thứ đến với bạn thật sự quá ngỡ ngàng.
 
Sự nghiệp của bạn xuống dốc khá nhanh, không nên thể hiện bản thân quá nổi bật để tránh thu hút kẻ xấu, tốt nhất nên giữ thái độ khiêm tốn và duy trì mối quan hệ tốt đẹp giữa bản thân với các cá nhân trong cơ quan.
 
Đường tài lộc không ổn định, tiền bạc đến vào đầu tuần nhưng cuối tuần lại mất dần, nên cẩn thận. Người nào có ý định mua bán nhà cửa, đất đai hoặc xe cộ nên nhờ người thân cận đi cùng, cân nhắc kỹ rồi hẵng xuống tiền.
 
Chuyện tình cảm của bản mệnh có nhiều quãng trầm lắng. Nếu đã có bạn đời, đừng bỏ bê người ấy, giao tiếp nhiều hơn sẽ giúp mối quan hệ của bạn được nâng cao hơn. Trong các mối quan hệ, người tốt thì trân trọng, kẻ xấu thì nên sớm rời xa, bản thân bạn còn chưa biết tự yêu thương thì mong chờ gì ở người khác?
 

Tuổi Tị

 
Hung tinh xuất hiện là nguyên nhân khiến tuổi Tị nhiều phần lao đao, lao tâm khổ tứ trong tuần 11 - 17/3/2024 này, lúc nào bạn trong trong một mớ bòng bong rối như tơ vò.
 
Sự nghiệp của bản mệnh cũng không hề thuận lợi, thậm chí, bạn sẽ phải khắc phục khá nhiều vấn đề tồn tại từ trước đó. Bạn sẽ phải giải quyết một số vấn đề mà bạn chưa có kinh nghiệm, chắc chắn bạn sẽ hơi lo lắng.
 
Tuần này thiếu nhiệt huyết và nhiệt tình trong công việc, Tị dễ mất tinh thần chiến đấu vì một số khó khăn nhỏ. Những người đang làm ăn xa quê cẩn thận coi chừng bị chính đồng hương của mình chơi đểu sau lưng.
 
Vận may về tài lộc chỉ ở mức trung bình, hãy hết sức cảnh giác với những lời vu khống của kẻ xấu, coi chừng lời dụ dỗ từ tiểu nhân khiến bản thân mờ mắt rơi vào lao lý. Ai có cha mẹ già hoặc con cái thơ dại thì nên nhắc nhở coi chừng bị lừa tiền qua điện thoại, qua mạng vì tin lời của bọn lừa đảo.
 

Tuổi Hợi

 
Xui xẻo đeo bám không tha trong tuần này, vận trình nhiều rối ren nên người tuổi Hợi chớ nên mong chờ quá nhiều kẻo thất vọng quá lớn.
 
Vận tiểu nhân tăng cao, làm gì cũng dễ có kẻ ngáng đường khiến bạn đứng ngồi không yên, có quá nhiều vấn đề phải lo. Sự nghiệp có thể gặp một số trở ngại, cảm thấy tiến triển không như mong đợi, thậm chí có thể có chút thoái trào.
 
Đầu tuần Hợi có nhiều việc phức tạp và tẻ nhạt phải giải quyết, điều này có thể khiến bạn cảm thấy hơi choáng ngợp và khó đưa ra quyết định đúng. Cuối tuần dễ nảy sinh cãi cọ với đồng nghiệp hoặc khách hàng, nên bình tĩnh trong cách ăn nói.
 
Ngoài ra, bạn cũng cần cảnh giác với những cám dỗ, kẻ xấu có thể tìm đến túi tiền của gia đình bạn trong tuần này. Hãy giữ một cái đầu tỉnh táo và đừng dễ dàng tin vào lời nói của người khác, đặc biệt là khi mua xe, mua đất.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X