Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chia buồn với 4 con giáp bị xui xẻo đeo bám trong tuần này (4-10/3), tai vạ ập đến khó lòng trốn tránh

Chủ Nhật, 03/03/2024 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu là một trong những con giáp xui xẻo tuần này (4-10/3), bạn cần phải cẩn thận trong mọi việc mình làm, đừng để kẻ xấu tìm được cơ hội để gây trở ngại cho bản thân.
 

Tuổi Tý

 
Xui xẻo là điều chẳng ai muốn nhưng rất tiếc khi người tuổi Tý lại phải đối mặt với điều đó trong tuần mới. Bạn gặp phải nhiều chuyện thăng trầm, bất trắc, không như ý muốn.
 
Tử vi tuần mới dự báo con giáp này sẽ gặp phải nhiều khó khăn trên phương diện sự nghiệp. Có lẽ bản mệnh quá tự tin và kiêu ngạo nên thường bỏ ngoài tai lời của lãnh đạo cũng như đồng nghiệp, khiến mọi người xung quanh có ấn tượng xấu về mình.
 
Cơ hội kiếm tiền không có nhiều. Đã vậy, để kiếm về tiền bạc và danh tiếng thì bạn sẽ phải di chuyển, bôn ba khá nhiều, vất vả luôn chờ sẵn. Bạn nên chuẩn bị sẵn tinh thần vững vàng và không nên ngại gian khổ nhất thời, đặc biệt nếu như bạn vẫn còn trẻ.
 
Phương diện tình cảm không quá êm đềm nhưng sẽ có dấu hiệu hòa hoãn vào thời điểm cuối tuần. Những khúc mắc giữa vợ chồng là khó tránh khỏi, hai bạn không nên đặt cái tôi cá nhân lên quá cao. Hãy học cách đặt mình vào vị trí của nửa kia nhiều hơn.

4 con giap xui xeo tuan nay (4-10/3)

4 con giáp xui xẻo tuần này (4-10/3)

 

Tuổi Thìn

 
Bước sang tuần mới, vận trình công việc của người tuổi Thìn khó mà phát triển như ý do có ảnh hưởng của những hung tinh.
 
Rất có thể những tác động từ bên ngoài khiến bản mệnh không thể tập trung vào các kế hoạch công việc, khiến mọi việc cứ mãi trì trệ, giậm chân tại chỗ. Bạn nên chấn chỉnh tinh thần của mình ngay lập tức nếu không muốn có thêm nhiều rắc rối xảy ra.
 
Tuy nhiên, nếu nhìn theo hướng tích cực, những khó khăn xuất hiện vào thời điểm đầu tuần lại trở thành động lực để người tuổi Thìn không ngừng vươn lên trong khoảng thời gian sau đó. Bạn cho rằng thách thức xuất hiện chính là thời điểm để mình rèn luyện và chứng minh năng lực của bản thân.
 
Tình hình tài chính chưa có nhiều biến động đáng kể. Nếu có thời gian rảnh, bạn nên học hỏi thêm kiến thức từ trong sách vở và từ mọi người xung quanh, có thể bạn sẽ tìm ra hướng đi mới phù hợp hơn với mình.
 

Tuổi Dậu

 
Tuổi Dậu cũng là con giáp xui xẻo tuần này. Bạn phải đối diện với nhiều điều không mong muốn chủ yếu trong sự nghiệp, còn các phương diện khác của cuộc sống đều khá trầm lắng.
 
Để giảm thiểu vận xui, bản mệnh nên học cách nhìn nhận vấn đề trên nhiều khía cạnh khác nhau, đừng khăng khăng với những quan điểm ban đầu của mình. Nếu có ai đó góp ý thì bản mệnh nên chú ý lắng nghe, có thể bạn sẽ tránh được nhiều rắc rối không đáng có trong tương lai.
 
Chuyện làm ăn kinh doanh nhìn chung chưa có nhiều biến chuyển mới. Con giáp này nên tìm ra hướng đi mới cho mình bởi lối mòn từ trước đến nay đã không đem lại cho bạn nhiều lợi nhuận như trước. Bạn đang giậm chân tại chỗ so với đối thủ.
 
Đã vậy, hung tinh gây hao tài xuất hiện cũng nhắc nhở bạn cần chi tiêu có chừng mực, nếu không thì dù có rủng rỉnh đến mấy, dần dần bạn sẽ rơi vào cảnh cháy túi, thậm chí phải vay mượn mọi người xung quanh.
 

Tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất cũng là con giáp xui xẻo tuần này. Để hạn chế những sự cố có thể xảy ra bất cứ lúc nào, bạn nên suy nghĩ linh hoạt hơn, đừng quá cứng nhắc kẻo bạn đang tự làm khó bản thân mình đấy.
 
Đặc biệt, Tuất cần vững vàng với định hướng của mình, không nên nhụt chí khi nghe thấy lời bàn ra tán vào của người khác. Chỉ bạn mới hiểu rõ mình cần làm gì và khả năng của mình đến đâu, lời người ngoài chỉ có tính chất tham khảo.
 
Vận trình tài lộc chưa có tiến triển gì mới trong tuần này. Bạn chớ nên vội vàng đưa ra những quyết định làm ăn kinh doanh kẻo rơi vào bẫy của kẻ lừa đảo lúc nào không hay. Trước khi đưa ra các quyết định, bản mệnh nên kiểm chứng thông tin kĩ càng.
 
Cuối cùng, bạn cũng cần phải chú ý đến tình hình sức khỏe, không nên dành quá nhiều thời gian cho vui chơi hoặc dồn quá nhiều sức lực cho công việc. Hãy chăm chỉ rèn luyện thể lực và sinh hoạt điều độ, có giờ giấc hơn, đừng phung phí sức khỏe của bản thân.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X