Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sau Tết HUNG vận tăng mạnh, 4 con giáp số đen vất vả đủ kiểu vẫn lận đận trong tuần này (19-25/2)

Chủ Nhật, 18/02/2024 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp xui xẻo tuần này (19-25/2) gặp hạn bất ngờ nên có thể sẽ phải đối diện với nhiều đen đủi khó lường. Thời điểm này bạn chớ nên mạo hiểm trong bất kể công việc gì.
 

Tuổi Ngọ

 
Là con giáp xui xẻo tuần này (19-25/2) nên người tuổi Ngọ có một tuần vướng phải kha khá khó khăn trong sự nghiệp của mình, đặc biệt vào thời điểm đầu tuần.
 
Bạn được nhắc nhở nên cẩn trọng hơn, tránh bị sai sót. Nhất là khi giao việc cho người khác nên ghi lại chi tiết, cẩn thận, tránh bị hiểu nhầm ý. Tốt hơn hết là hỏi lại cẩn thận để xác nhận thông tin.
 
Tình hình tài chính chưa có nhiều khởi sắc, bạn cần nhắc nhở bản thân chăm chỉ và cố gắng hơn nữa, chớ nên bỏ cuộc giữa chừng.
 
Thời gian này chỉ phù hợp cho sự tĩnh lặng, suy nghĩ sâu sắc hơn về cuộc sống của mình. Vì thế nên từ chối bớt các cuộc hẹn, tìm hiểu các vấn đề mà mình gặp đi gặp lại để tìm cách tháo gỡ chúng.

4 con giap xui xeo tuan nay (19-25/2)
4 con giáp xui xẻo tuần này (19-25/2)
 

Tuổi Hợi

 
Tuần mới là khoảng thời gian nhiều thử thách với người tuổi Hợi khi mọi việc sẽ khó diễn ra như những gì bạn mong đợi.
 
Là một trong những con giáp xui xẻo tuần này, tuổi Hợi khá đau đầu với những rắc rối, sự cố ập đến bất ngờ. Bạn sẽ phải chuẩn bị tinh thần đối diện với nhiều biến cố không mong muốn, vì thế hãy luôn giữ vững sự lạc quan.
 
Những gì xảy ra trong tuần này nhắc nhở bạn đừng ôm đồm tất cả mọi thứ trong cuộc sống, hãy san sẻ khi có thể. Bạn là một người sống có trách nhiệm, song bạn lại thường gánh vác tất cả mọi thứ mà ít khi chia sẻ cùng những người xung quanh.
 
Đầu tuần tâm lý của người tuổi Hợi còn nhiều xáo trộn, lo âu, tuy nhiên đến cuối tuần mọi thứ sẽ dần có sự cải thiện nên bạn có thể thở phào nhẹ nhõm khi mọi việc đã được xử lý. Hứa hẹn trong thời gian tới tâm lý của bạn sẽ thoải mái hơn.
 

Tuổi Tý

 
Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo, trạng thái tinh thần của người tuổi Tý không mấy lý tưởng trong tuần này do những khó khăn và thách thức cản trở bạn thực hiện kế hoạch của mình.
 
Đây cũng là thời điểm bạn cần giải quyết dứt điểm những việc dang dở trước đó, nếu không chúng có thể gây rắc rối lớn cho bạn trong thời gian sắp tới.
 
Về phương diện tài lộc, vận trình cũng có nhiều sa sút, nguy cơ mất tiền, hao tài tốn của của bạn càng lớn. Hơn nữa có vẻ như thời gian Tết Nguyên đán vừa qua bản mệnh mua sắm khá nhiều thậm chí có lúc bạn cảm giác mất kiểm soát, nên thời gian này càng phải cẩn trọng chi tiêu, hạn chế mua sắm những thứ không cần thiết.
 
Ngoài ra, có thể đầu năm mới nhưng con giáp tuổi Tý phải dịch chuyển, đi lại khá nhiều. Nếu vì lý do công việc thì hãy vui vẻ chấp nhận vì đây cũng là cơ hội để bạn có thêm nhiều kinh nghiệm, trải nghiệm hay ho cho mình.
 

Tuổi Dần

 
Xui xẻo đeo bám người tuổi Dần trong tuần mới khiến bạn khá mệt mỏi vì phải xử lý các vấn đề, không thể tập trung vào kế hoạch và những mối ưu tiên hàng đầu của mình.
 
Các kế hoạch công việc sau Tết của bạn có phần chững lại, thậm chí một vài hạng mục còn phải dừng nửa chừng vì phát sinh sự cố. Bạn nên dành thời gian đánh giá lại tình hình để tháo gỡ những vướng mắc không đáng.
 
Mọi việc có thể chệch khỏi quỹ đạo tính toán ban đầu khiến bạn hoang mang và sốt ruột, nhưng đừng lo lắng quá vì mọi chuyện sẽ êm đẹp vào cuối tuần, khó khăn rồi sẽ sớm qua đi.
 
Hung tinh xuất hiện trong thời gian này còn gây điềm báo tai nạn bất ngờ, do đó bản mệnh nhất định cẩn thận khi xuất hành xa. Luôn chọn giải pháp an toàn nhất cho mình, hạn chế đi đường tắt, không nên đi đường khi trời đã quá khuya.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X