Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cảnh báo 4 con giáp xui xẻo tuần này (15-21/1), chớ hành động tùy tiện kẻo mất Tết như chơi

Chủ Nhật, 14/01/2024 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp xui xẻo tuần này (15-21/1) có thể cảm thấy rất mệt mỏi vì nhiều chuyện không như ý muốn cứ đổ xuống đầu. Tết Nguyên đán đang rất gần, bạn nên tỉnh táo và thận trọng hơn để giảm thiểu tổn thất.


Tuổi Sửu

 
Xem tử vi 12 con giáp, tuần mới là một tuần khá khó khăn đối với người tuổi Sửu. Nhiều sóng gió và bất ổn ập đến, tâm trạng đang rối ren nên con giáp này cũng đang rất mệt mỏi và thường xuyên mắc vào những chuyện không thể hiểu nổi.
 
Đặc biệt là trong khoảng thời gian đầu tuần, bạn sẽ phải đối mặt với nhiều rắc rối do phải chịu tác động của nhiều hung tinh. Tốt nhất bản mệnh nên an phận thủ thường và hạn chế ăn nói bừa bãi khi đi làm, cứ làm tốt phần của mình là đủ, việc ai người đó làm, chớ hấp tấp, sân si.
 
Muốn làm việc lớn như xin việc, nhập trạch hoặc khai trương, ký kết giấy tờ làm ăn nên chọn thứ 6 hoặc thứ 7 vì có sự hỗ trợ của cát tinh, khả năng thành công cũng cao hơn.
 
Tuần này tâm trí bạn tràn ngập việc đầu tư và quản lý tài chính, nên áp dụng các phương pháp quản lý tài chính đơn giản là phù hợp nhất chứ đừng ham tiền to mà chuốc họa vào thân. Ngoài ra, bạn cũng nên hạn chế mua bán đồ vật, tài sản có giá trị lớn như đất đai, nhà cửa hoặc xe cộ vì tuần này không phù hợp với mua bán.

4 con giap xui xeo tuan nay (15-21/1)

4 con giáp xui xẻo tuần này (15-21/1)

 

Tuổi Mão

 
Người tuổi Mão được dự đoán sẽ là một trong những con giáp xui xẻo tuần này (15-21/1) do hung vận có chiều hướng gia tăng mạnh mẽ. Bạn chớ hy vọng quá nhiều vào tuần này kẻo thất vọng, tốt nhất là việc gì cũng phải tự lực cánh sinh và hạn chế nhờ vả người ngoài, sau này sẽ xảy ra rất nhiều vấn đề khó nói.
 
Những nhiệm vụ công việc cuối năm để chuẩn bị cho Tết dồn dập khiến tuổi Mão cảm thấy kiệt sức, nhiều khi còn nghi ngờ về khả năng của mình. Quyền năng của một người luôn có hạn, vì vậy bạn nên mở miệng nhờ đồng nghiệp giúp đỡ một tay, đừng tự ái.
 
Những người làm nghề tự do thì đừng đôi co với khách hàng, đối thủ, hãy tin vào nhân quả, ai làm điều trái với đạo đức thì sau này họ tự lãnh hậu quả, bạn đừng tốn thời gian đôi co.
 
Do phương pháp đầu tư không đúng đắn trong tuần này, bạn sẽ tốn rất nhiều tiền và mồ hôi nhưng không nhận được số tiền lãi xứng đáng. Từ giữa tuần trở đi bạn có khả năng gỡ gạc lại nhưng không đáng kể, con giáp này cần tiết kiệm chi tiêu và hạn chế cho người khác vay tiền, dù lãi cao cũng không nên cho vay.
 

Tuổi Tị

 
Chia buồn vì tuổi Tị là con giáp xui xẻo tuần này. Bạn càng vội vã càng dễ phạm sai lầm, vì thế, hãy lấy câu nói “chậm mà chắc” làm kim chỉ nam cho bản thân.
 
Tâm trạng không tốt nên bạn khó tập trung, bạn nên đặc biệt cẩn thận khi giải quyết các hợp đồng, hóa đơn vào thứ 4 hoặc thứ 5 vì rất dễ mắc sai lầm.
 
Tuần này do thiếu nhiệt huyết và nhiệt tình trong công việc, con giáp này dễ mất tinh thần chiến đấu vì một số khó khăn nhỏ, càng về cuối tuần càng nản chí nhưng may mắn gặp được quý nhân cứu vớt kịp thời nên tình hình không quá nguy hại.
 
Tài chính có phần ảm đạm. Bạn hơi rụt rè trong việc đầu tư, tuy sẽ không bị lỗ lớn nhưng khả năng kiếm lời cũng rất nhỏ.
 
Sức khỏe cũng có một vài tín hiệu cảnh báo. Có thể do làm việc quá sức để kiếm tiền, bạn dễ gặp các vấn đề về sức khỏe, áp lực cơm áo gạo tiền thực sự là nỗi đáng sợ đối với Tị trong thời gian này.
 

Tuổi Thân

 
Tuần này người tuổi Thân không ít phen phải sứt đầu mẻ trán vì vận trình lao dốc khá nhanh chóng, bạn bị hao tổn sức lực và thường xuyên rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan, coi chừng vướng thị phi lớn.
 
Thời điểm này, bạn chớ hành sự nóng nảy, phải khiêm tốn và không kiêu căng trong công việc, dù làm tự do hay làm trong cơ quan tư nhân, nhà nước đều đặt chữ "nhẫn" lên đầu. Muốn thăng tiến, thái độ làm việc tích cực thôi chưa đủ, bạn còn phải chú ý hơn đến việc tích lũy kiến ​​thức chuyên môn và xử lý các mối quan hệ làm ăn.
 
Đường tài lộc của mệnh chủ có dấu hiệu sa sút khó kiểm soát, tiền bạc chẳng thấy sinh thêm mà biết bao nhiêu việc phải chi tiêu. Sự do dự khi đầu tư cũng sẽ khiến bạn bỏ lỡ một số cơ hội tốt để kiếm tiền, đây cũng là ảnh hưởng xấu mà hung tinh mang tới.
 
Vấn đề chi tiêu lại tăng mạnh, chứng tỏ chi tiêu của bạn lớn hơn thu nhập hiện tại, bạn cần chấn chỉnh lại ngay và luôn, tốt nhất là hạn chế mua hàng trên mạng và không tiêu tiền cho các buổi ăn chơi tiệc tùng không cần thiết.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X