Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Khó khăn bủa vây, nguy cơ dồn dập, 4 con giáp liên tiếp gặp trục trặc trong tuần này (8-14/1)

Chủ Nhật, 07/01/2024 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 4 con giáp xui xẻo tuần này (8-14/1) được dự đoán sẽ phải đối diện với nhiều điều khó khăn không lường trước được. Nhưng hãy cố gắng lên nhé, đừng bỏ cuộc giữa chừng.
 

Tuổi Ngọ

 
Rất tiếc khi phải nhắc tên người tuổi Ngọ trong số các con giáp xui xẻo tuần này (8-14/1).
 
Đây có thể sẽ là một tuần khó khăn với bản mệnh khi sự nghiệp có chiều hướng đi xuống, vì vậy bạn cần phải xác định tinh thần đối diện với những áp lực hiện tại.
 
Ngoài ra, các mối quan hệ cũng nảy sinh nhiều vấn đề. Ví dụ như đồng nghiệp cạnh tranh, cấp trên gây khó dễ. Hãy khéo léo hơn trong cách cư xử nếu không muốn gây thù chuốc oán với người khác, thậm chí làm xấu đi hình ảnh của mình trước tập thể.
 
Tuần này có hung tinh tác động, dễ gây ra những sự cố, tai nạn bất ngờ. Do đó, tuổi Ngọ cũng phải quan tâm hơn tới sức khỏe của mình và cả người thân trong gia đình. Bạn cần tập trung chú ý khi tham gia giao thông cũng như lao động chân tay để đề phòng những sự cố đáng tiếc, đồng thời chớ làm việc quá sức.

4 con giap xui xeo tuan nay (8-14/1)

4 con giáp xui xẻo tuần này (8-14/1)

 

Tuổi Hợi

 
Chịu tác động của hung tinh, tuần này sẽ là khoảng thời gian khá vất vả với người tuổi Hợi. Nhiều rắc rối xảy ra liên tiếp khiến bạn không kịp trở tay.
 
Công việc có dấu hiệu chững lại, một vài dự định khó có thể trở thành hiện thực. Bản mệnh có thể sẽ phải tốn thêm nhiều thời gian và công sức mới có thể chạm tới mục tiêu của mình.
 
Chuyện tài lộc vẫn chưa có khởi sắc nào đáng kể, có thể là vì bạn đang mắc sai lầm ở đâu đó. Hãy bước chậm lại để có thể xem xét vấn đề kĩ càng hơn, bạn không cần phải vội vàng chạy theo bước chân của người khác.
 
Song những khó khăn hiện tại chỉ mang tính tạm thời, nếu vượt qua được thì bạn sẽ trở nên mạnh mẽ và tài giỏi hơn. Vì vậy, trong bất kì tình huống nào, bản mệnh cũng hãy nhắc nhở bản thân cố gắng phấn đấu, chớ vội nghĩ tới chuyện đầu hàng.
 

Tuổi Mão

 
Cũng là một trong những con giáp xui xẻo tuần này, nhiều phương diện cuộc sống của người tuổi Mão không được thuận lợi trong tuần này. Bạn nên có sự chuẩn bị tinh thần để không quá mức bị động trước những thách thức bất ngờ ập tới.
 
Sự nghiệp có nhiều sự cố khó chịu trong tuần này, chủ yếu là vì bản mệnh cứ khăng khăng làm theo ý mình, không biết lắng nghe người khác. Dù đang giữ vị thế nào thì bạn cũng dễ phải nhận lại sự bất mãn từ người khác.
 
Các mối quan hệ cũng có xu hướng xấu đi, nếu tình hình này kéo dài thì dù bạn có tài giỏi đến đâu cũng khó mà phát triển trong môi trường hiện tại. Bạn nên có sự điều chỉnh càng sớm càng tốt.
 
Phương diện tài lộc cũng chưa có nhiều biến chuyển đáng kể, có thể bản mệnh sẽ phải dành thời gian để xem xét lại hướng phát triển của mình, nếu có gì chưa hợp lý thì cần sửa đổi ngay, chớ để sai lầm ngày một trở nên trầm trọng hơn.
 
Tuần này Mão còn có sao đào hoa chiếu mệnh, nhưng có thể sẽ là một nguy cơ không nhỏ với tình cảm vợ chồng, có dấu hiệu kẻ thứ ba xuất hiện. Do đó, bạn cần quan tâm hơn đến nửa kia của mình, chú ý đến các mối quan hệ xã giao, chớ đẩy mình vào cảnh "tình ngay lý gian" hoặc để mình xiêu lòng vì người khác.
 

Tuổi Tý

 
Người tuổi Tý có một tuần dự báo hung vận khá lớn. Các sự cố liên tiếp xuất hiện nhắc nhở bạn phải làm việc thận trọng và có trách nhiệm hơn, hạn chế tối đa những ảnh hưởng bất lợi.
 
Tử vi khoa học cho thấy con giáp này sẽ phải đối diện với một vài khó khăn trong sự nghiệp vào thời điểm đầu tuần do đồng nghiệp bất hợp tác. Có thể hai bên có những quan điểm, cách thức làm việc trái ngược nhưng ai cũng khăng khăng với nhận định của bản thân, khó tìm được tiếng nói chung.
 
Tình hình tài chính chưa có nhiều khởi sắc, chỉ có một vài người nhận được tiền lời lãi hoặc tiền công vào đầu tuần, song không quá nhiều.
 
Hơn nữa, tuần này cũng có dấu hiệu phải di chuyển thường xuyên. Để kiếm về tiền bạc và danh tiếng thì bạn sẽ phải bôn ba khá nhiều. Vì thế, bạn không nên ngại gian khổ nhất thời, đặc biệt nếu như bạn vẫn còn trẻ. Hãy tiếp tục cố gắng hơn nữa trong tương lai, rồi công sức của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X