Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chia buồn 4 con giáp ngay tuần đầu năm (1-7/1) HẠN ĐEN đã đổ xuống đầu, vận trình xuống dốc trầm trọng

Thứ Tư, 20/10/2021 11:02 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Mới đầu năm nhưng những con giáp xui xẻo tuần này (1-7/1) đã có nhiều vất vả. Nhiều rắc rối xuất hiện là lúc bạn cần hết sức cẩn thận, chớ nên chủ quan trong bất cứ việc gì.
 

Tuổi Ngọ

 
Là con giáp xui xẻo tuần này nên người tuổi Ngọ sẽ gặp phải không ít khó khăn, mọi việc khó có thể tiến triển được như mong muốn của bạn. Dù mới là tuần đầu tiên của năm mới 2024 nhưng con giáp này đã phải đau đầu vì nhiều vấn đề.
 
Tuần này dấu hiệu hao tài của bạn khá lớn. Nhiều thời điểm tiền vừa vào tay đã có chuyện xảy ra, con giáp này phải bỏ ra một khoản không nhỏ mới có thể giải quyết được. Hung tinh còn khiến bạn dễ có những quyết định đầu tư thiếu chính xác, cuối cùng phải hối hận muộn màng, nhìn tiền bạc không cánh mà bay.
 
Trên phương diện sự nghiệp, công việc cũng xuất hiện trở ngại khi bản mệnh không dồn hết tập trung vào những nhiệm vụ đang làm, hay xao lãng nên rất dễ mắc phải sai lầm. Đây chính là cơ hội cho những kẻ tiểu nhân vốn ganh ghét với bạn nắm được thóp của bạn để quấy phá, hãm hại sau lưng.
 
Nhìn chung đây sẽ là một tuần khá vất vả với tuổi này khi không chỉ quay cuồng ứng phó với họa tiểu nhân mà còn phải loay hoay với những rắc rối mới phát sinh khiến cả tuần điêu đứng khó tìm được lối thoát.

4 con giap xui xeo tuan nay (1-7/1)

4 con giáp xui xẻo tuần này (1-7/1)

 

Tuổi Thân

 
Người tuổi Thân cần hết sức cẩn thận trong tuần này bởi có điềm báo hung hiểm xuất hiện.
 
Trong quá trình làm việc, bạn cần tránh những mâu thuẫn, tranh cãi vì có thể bạn sẽ phải đương đầu với nhiều tình huống đâm chọc, cạnh tranh chốn công sở. Nếu để bản thân bị xoáy vào những thị phi đó, bạn có thể vừa không được cấp trên nhìn nhận đúng năng lực, lại còn dễ bị kẻ xấu lợi dụng và hãm hại.
 
Trạng thái tinh thần bất ổn cũng khiến bạn khó mà hoàn thành được nhiệm vụ như mong đợi. Đa phần bản mệnh đều sẽ phải tự dựa vào sức mình mới có thể tháo gỡ được phần nào. Nhưng bởi không phát huy được hết năng lực của mình nên bạn dễ sinh cảm giác chán nản và muốn bỏ cuộc.
 
Áp lực và những điều không như ý từ phía công việc cũng ảnh hưởng tới chuyện tình cảm của con giáp này. Mối quan hệ của bản mệnh xảy ra nhiều xung đột, thậm chí có những tổn thương khó lành. Con giáp này và đối phương không thể nào đặt thêm lòng tin vào nhau.
 

Tuổi Mùi

 
Tuổi Mùi cũng là một trong những con giáp xui xẻo tuần này (1-7/1). Nhiều mặt cuộc sống không được như mong muốn đang bào mòn tinh thần của bản mệnh.
 
Về phương diện tài chính, nhiều thứ phải tiêu tiền nhưng thu nhập không có khoản nào đổ về nên bạn gặp phải tình trạng khó khăn, vay chỗ nọ đập chỗ kia, cuộc sống khá căng thẳng. Đã vậy, việc đầu tư chưa thực sự hiệu quả như mong muốn. Có lẽ bạn sẽ cần tìm thêm các kênh kiếm tiền khác để cải thiện tình hình.
 
Cũng trong tuần này, công việc cũng dễ gặp phải vướng mắc. Họa thị phi bủa vây, những chuyện chẳng phải do bản thân mình làm nhưng chẳng có cách nào mà bản mệnh có thể chứng minh ngược lại, đánh mất nhiều cơ hội đáng quý cũng vì những đối tượng ngồi lê đôi mách.
 
Nói đi cũng phải nói lại, dường như lối suy nghĩ bảo thủ đang gây trở ngại cho con giáp này. Bạn nên tỏ ra khéo léo hơn trong giao tiếp để không làm mích lòng những người xung quanh.
 

Tuổi Thìn

 
Vận trình tuần mới của người tuổi Thìn khá hỗn loạn, có cả vui lẫn buồn, khó nói trước được điều gì. Công danh sự nghiệp ban đầu có chút khởi sắc nhưng lại vướng phải phiền phức bất ngờ.
 
Tuy bản mệnh có cơ hội thể hiện năng lực của mình nhưng đôi khi cách hành xử với mọi người xung quanh chưa đủ khéo léo, điều này khiến các mối quan hệ tại nơi làm việc tiềm ẩn nhiều nguy cơ. Bạn nên cẩn thận với những mánh khóe chốn công sở, có kẻ nói xấu sau lưng làm cấp trên hiểu nhầm, khiển trách bạn.
 
Hầu hết các thời điểm bạn đều phải tự lực cánh sinh trong nhiều việc, khiến tinh thần luôn căng thẳng, mệt mỏi, thậm chí nảy sinh suy nghĩ muốn bỏ cuộc.
 
Tuần này tuổi Thìn còn có thể sẽ phải chịu nhiều chuyện buồn về tình cảm. Người độc thân ngày càng nản lòng vì mãi vẫn chưa tìm được một người bên cạnh. Các cặp đôi gặp phải nhiều khó khăn trong việc vun đắp và bồi dưỡng tình cảm.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X