Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xui xẻo đuổi bám không tha, 4 con giáp số KHỔ làm mãi vẫn đen trong tuần kết thúc năm 2023 (25-31/12)

Chủ Nhật, 24/12/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Dù đã chuẩn bị khép lại năm 2023 nhưng những con giáp xui xẻo tuần này (25-31/12) vẫn phải đối mặt với nhiều rắc rối, đủ thứ việc không như ý muốn xảy ra liên miên. Hãy cố gắng khắc phục và vượt qua nhé!
 

Tuổi Tý

 
Là một trong những con giáp xui xẻo tuần này (25-31/12), người tuổi Tý được dự đoán sẽ gặp phải nhiều trở ngại và chông gai ở thời điểm Tết Dương lịch đã cận kề.
 
Vậy nhưng bạn cũng chớ nên tiêu cực và bi quan quá nhé. Hãy nhớ rằng, trong rủi có may, dù gặp phải nhiều trắc trở, với bản lĩnh của mình, bạn vẫn đạt được kha khá thành tựu.
 
Trong giai đoạn cuối năm này, bạn được nhắc nhở cần phải cẩn thận hơn với những chi tiêu của mình. Nếu bạn thật sự cần một món đồ mới, hãy đảm bảo rằng ở đó có chính sách đổi trả thoải mái đề phòng trường hợp bất trắc. Nếu bạn kinh doanh hay buôn bán, doanh nghiệp của bạn sẽ gặp nhiều rắc rối trong việc vận hành.
 
Hung tinh xuất hiện cũng cảnh báo tuổi Tý nên thận trọng hơn khi tham gia giao thông vì dễ có điềm báo tai nạn bất ngờ. Nhất là xuất hành xa nên có thêm cả những kế hoạch hỗ trợ khi có rủi ro xảy ra. 

4 con giap xui xeo tuan nay (25-31/12)

4 con giáp xui xẻo tuần này (25-31/12)

 

Tuổi Mùi

 
Tuần mới sẽ là một tuần khá nhiều khó khăn với người tuổi Mùi khi có những thứ đột ngột xuất hiện, ngoài dự tính của bạn dù muốn hay không. Bạn nên linh hoạt với những hoàn cảnh có thể xảy ra. Hãy liên tục tự đặt ra những câu hỏi đúng để nó dẫn bạn tới những quyết định khôn ngoan nhé.
 
Cuối năm nhưng công việc vẫn còn nhiều ngổn ngang, trạng thái tinh thần của bạn cũng khá ảm đạm. Điều cần thiết lúc này là hãy bình tĩnh để có thể giải quyết mọi việc thật ổn thỏa.
 
Điềm báo tử vi còn cho thấy bản mệnh gặp khó khăn trong giao tiếp hoặc gặp chuyện không vui vì có kẻ gây cản trở vào giữa tuần. Nhưng hãy an tâm vì cuộc sống của bạn sẽ yên ổn vào cuối tuần.
 
Tài chính không mấy dư dả, bạn nên tránh việc mua sắm quá nhiều những món đồ giảm giá trong thời gian này vì tuy là những khoản nhỏ nhưng cũng ảnh hưởng khá nhiều tới tài chính của bạn thời gian này. Đừng xem thường những khoản này vì chúng cứ lần lượt như nước bị rò rỉ vậy.
 

Tuổi Tuất

 
Trước khi có thể tận hưởng kỳ nghỉ Tết Dương lịch, người tuổi Tuất sẽ chẳng có mấy phút thảnh thơi bởi tuần này sẽ mang tới rất nhiều thách thức cho bạn.
 
Tuần mới tuổi Tuất có thể gặp phải sự cản phá từ tiểu nhân và những yếu tố khách quan khác. Bản mệnh cần tập trung vào những thách thức ngay trước mắt. Ngoài ra, bạn nên nhìn xa về tương lai, vì có thể sẽ khám phá ra nhiều cơ hội và giá trị quan trọng hơn.
 
Cũng trong tuần này, bản mệnh còn khá vất vả trong việc di chuyển, đi lại. Mệt mỏi, căng thẳng là việc khó tránh khỏi, do đó bạn nên sắp xếp thời gian để được nghỉ ngơi, cải thiện sức khỏe.
 
Về mặt tài chính, nếu có ý định đầu tư, bạn nên cân nhắc kỹ, tránh rơi vào tình trạng nợ nần chồng chất. Đối với vận trình học tập, rất may là có vẻ như mọi thứ đang thuận lợi, vì vậy bạn không cần phải quá áp đặt bản thân.
 

Tuổi Sửu

 
Chia buồn với người tuổi Sửu vì bạn là con giáp xui xẻo tuần này. Thời điểm này, bạn chớ để cho cảm xúc đánh lạc hướng. Trong mọi vấn đề, hãy đặt lý trí lên hàng đầu để giảm thiểu thiệt hại.
 
Vận trình không được suôn sẻ như ý muốn khi hung vận lấn át cát vận cho thấy đây là thời điểm bạn cần giải quyết dứt điểm những việc dang dở trước đó, nếu không chúng có thể gây rắc rối lớn cho bạn trong thời gian sắp tới. Chắc hẳn bạn cũng không muốn năm mới đi làm lại mà vẫn còn nhiều thứ rối như mớ bòng bong phải không.
 
Có những thời điểm bạn khá chủ quan, rắc rối đến ngay sau đó. Bản mệnh nên kịp thời đối phó kẻo rơi vào rắc rối không đáng có hoặc gây ra thêm những hiểu nhầm khác.
 
Dù tham vọng của bạn lớn đến đâu cũng đừng vì ai đó ngăn cản mà cảm thấy sợ hãi. Với một kế hoạch và lịch trình cụ thể, bạn có thể dễ dàng hoàn thành mọi thứ trước khi năm mới bắt đầu.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X