Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Khó khăn ùn ùn kéo tới, cảnh báo 4 con giáp XUI hết phần thiên hạ trong tuần mới (4-10/12)

Chủ Nhật, 03/12/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chia buồn với 4 con giáp xui xẻo tuần này (4-10/12). Bạn chớ nên đầu hàng nghịch cảnh, hãy coi đây là thách thức mình buộc phải vượt qua nếu muốn phát triển.
 

Tuổi Sửu

 
Là con giáp xui xẻo tuần này nên người tuổi Sửu thường gặp phải nhiều chuyện không như ý. Giai đoạn này đòi hỏi bạn phải vững vàng về tâm lý, chớ vội đầu hàng trước sóng gió.
 
Tuần này hung nhiều hơn cát, áp lực gia tăng đè nặng lên vai Sửu. Thái độ làm việc của bạn có thể bị đánh giá là thiếu chuyên nghiệp và hời hợt, có thể bạn đã quá chểnh mảng trong thời gian gần đây.
 
Ngoài ra, quá trình làm việc nhóm cũng sẽ là một thử thách với tuổi Sửu trong tuần này. Bạn cảm thấy không tìm được tiếng nói chung với đồng nghiệp nên việc trao đổi không được suôn sẻ.
 
Vấn đề xuất phát từ phía bản thân nên bạn cần điều chỉnh trước hết ở mình. Chỉ khi làm mọi việc thật tâm huyết thì mọi khó khăn mới dần dần được tháo gỡ.
 
Trên phương diện chi tiêu, người tuổi Sửu không thể xem thường những khoản chi nhỏ nhưng đang ảnh hưởng đến tài khoản tiết kiệm của bạn. Bạn cần chú ý tiết chế, hợp lý trong chi tiêu và quản lý tài chính, đồng thời lên kế hoạch sử dụng tiền bạc một cách hợp lý.

4 con giap xui xeo tuan nay (4-10/12)

4 con giáp xui xẻo tuần này (4-10/12)

 

Tuổi Tị

 
Bước sang tuần mới, tử vi dự báo người tuổi Tị phải trải qua không ít biến động. Do đó bạn cần duy trì tâm lý ổn định mới có thể sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này.
 
Công việc giậm chân tại chỗ. Đôi khi con giáp này cứ để đầu óc đắm chìm đẩu đâu nên chẳng thể nào tập trung, Tị cần nhanh chóng tỉnh táo lại. Thời gian cuối năm không phải là lúc bạn cho phép bản thân được lười biếng, thay vào đó là càng cần phải làm việc chăm chỉ và nỗ lực nhiều hơn.
 
Vận trình tài lộc sa sút mạnh do hung tinh tác động. Con giáp này sẽ không gặp nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc đâu nên chớ vội mạo hiểm. Bản mệnh nên cân nhắc kĩ trước khi đổ tiền đầu tư vào kinh doanh một lĩnh vực mới mẻ với mình để hạn chế rủi ro.
 
Ở phương diện tình cảm, công việc bận rộn khiến cho con giáp này không có nhiều thời gian dành cho người thân và gia đình. Nếu đã có đôi, giữa hai bạn có thể sẽ xảy ra một số xung đột, bất đồng nhỏ nên bạn cần nỗ lực giao tiếp để đời sống tình cảm của mình suôn sẻ hơn.
 

Tuổi Dậu

 
Đây được dự đoán sẽ là một tuần tất bật ngược xuôi, đi lại thường xuyên với người tuổi Dậu để giải quyết các công việc phát sinh bất ngờ. Điều này có thể ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn, nên chú ý giữ an toàn cho bản thân.
 
Công việc vấp phải không ít khó khăn. Dù đã bỏ nhiều công sức, nhiều vất vả gian truân, mệt mỏi căng thẳng quá độ nhưng hiệu quả lại không đạt được như mong muốn. Tuy nhiên khó khăn là điều không thể tránh với bất cứ ai, càng sớm vượt qua thì bạn càng có thêm bản lĩnh vững vàng.
 
Tài chính bấp bênh, có dấu hiệu tổn hao, tiền vào cũng nhiều mà ra không ít, khó giữ được tiền bạc trong tay. Có lẽ bạn phải tiếp tục cố gắng thêm một thời gian nữa mới vượt qua được giai đoạn khó khăn này.
 
Chuyện tình cảm của con giáp tuổi Dậu tuần này không diễn ra như ý cũng chỉ vì bạn cố chấp và thiếu sự lắng nghe. Cảm xúc có phần bất ổn của bạn châm ngòi cho những mâu thuẫn khiến hai người thường xuyên tranh cãi, bất đồng ý kiến.
 

Tuổi Hợi

 
Tuần mới sẽ là khoảng thời gian khó khăn với người tuổi Hợi do hung tinh tác động. Tâm lý bản mệnh có phần sa sút do nhiều kế hoạch đi sai hướng, bạn càng cố kiểm soát càng không được.
 
Điều đó khiến con giáp này làm việc thiếu tập trung, dễ sai sót và bị cấp trên khiển trách. Nếu không làm việc chỉn chu, bạn có thể sẽ khiến công sức cả năm của mình thành công cốc ở thời điểm cuối năm này.
 
Nhưng đừng vì thế mà chùn bước hay nghĩ tới việc bỏ cuộc ngay lập tức bạn nhé, bởi nếu bỏ cuộc thì bạn sẽ mãi mãi chẳng thể nào tiến bộ được. Đầu tuần sẽ là lúc có nhiều thách thức nhưng nếu suy nghĩ theo hướng tích cực, đây có thể là khởi đầu mới cho bản mệnh.
 
Về tài chính, đầu tuần bản mệnh không cẩn thận còn sẽ dễ bị kẻ tiểu nhân lừa gạt, lợi dụng. Con giáp này được nhắc nhở chớ nên khoe khoang nhiều về số tiền mình có trong tay. Cuối tuần sẽ có cơ hội để bạn gỡ gạc lại những gì đã mất, đừng bỏ lỡ thời cơ hiếm có này.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X