Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 con giáp dính sao quả tạ tuần mới (27/11 – 3/12), ngồi không cũng gặp HỌA, tiền bạc không cánh mà bay

Chủ Nhật, 26/11/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi dự đoán, những con giáp xui xẻo tuần này (27/11 – 3/12) sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn và thách thức, cần phải động viên bản thân vượt qua thời điểm gian truân này.
 

Tuổi Mùi

 
Theo tử vi, chịu tác động từ hung tinh khiến người tuổi Mùi trở thành một trong những con giáp xui xẻo tuần này (27/11 – 3/12). Sẽ có rất nhiều áp lực và khó khăn chờ đợi bạn, chớ nên chủ quan.
 
Nhiều việc không như ý xảy ra khiến con giáp này trở nên nhạy cảm hơn thường ngày. Đôi khi bạn hành xử có phần khó hiểu, làm xấu đi các mối quan hệ xung quanh mà không hề hay biết có thể để lại hậu quả khó lường.
 
Thời điểm này bạn cũng có nguy cơ phải đối mặt với sự cạnh tranh và thử thách trong công việc, vì vậy bạn phải nhắc nhở bản thân luôn làm việc nghiêm túc, hạn chế lơ là thì mới có thể giải quyết từng vấn đề một một cách ổn thỏa.
 
Cho dù vận trình tình cảm thời gian này đi xuống nhưng bạn hiểu rõ vấn đề nằm ở đâu và bạn đang kiên nhẫn để sửa chữa. Tuổi Mùi cần một chút kiên nhẫn để có thể cải thiện những căng thẳng trong đời sống tình cảm của mình.
 
Sức khỏe không được ổn định. Do đó, bản mệnh không nên bỏ bê bản thân chỉ vì công việc hay mải chạy theo tiền bạc. Đừng để đến khi ngã bệnh mới nói giá như thì cũng đã muộn.

4 con giap xui xeo tuan nay (27/11/ - 3/12)

4 con giáp xui xẻo tuần này (27/11/ - 3/12)

 

Tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu cũng là con giáp xui xẻo tuần này. Tuần mới đòi hỏi bản mệnh phải tập trung để xử lý các vấn đề, nhất là khi không có ai hỗ trợ, giúp sức. Ngoài ra, bạn cũng đừng đợi có ai đó giúp mình vì việc này gần như là không thể.
 
Công việc sẽ có nhiều thời điểm không như ý khiến bạn mệt mỏi nhưng đừng vì thế mà bỏ cuộc nhé. Với ý chí kiên cường, bạn sẽ sớm tìm lại được thế cân bằng cho bản thân.
 
Ngoài ra, tuần này, sức khỏe của bạn đang có dấu hiệu giảm sút, bạn cần nhận ra và sớm tìm cách để cải thiện. Hãy chú ý cân bằng và phân bố thời gian giữa công việc và vui chơi giải trí. Bạn nên có quãng nghỉ cần thiết để tránh việc bản thân tham lam công việc, ảnh hưởng sức khỏe.
 
Vận trình tình cảm không được tốt khi cả hai cùng bận rộn và không ai chịu dành thời gian nhìn lại hay quan tâm tới nửa kia của mình. Rắc rối ngày càng gia tăng khi thiếu sự chia sẻ và thường xuyên xảy ra những giận hờn.
 

Tuổi Thân

 
Người tuổi Thân thường xuyên gặp phải những điều không như ý muốn trong tuần này, và đó có thể là nguyên nhân khiến bạn luôn cảm thấy mệt mỏi, uể oải.
 
Hung tinh xuất hiện ngay đầu tuần khiến bản mệnh phải trải qua cảm giác vô cùng khó chịu, bạn thường xuyên không cảm thấy thoải mái trong những việc mình làm. Lời khuyên là thay vì nghĩ ngợi quá nhiều hãy tập trung vào nhiệm vụ nhỏ trước mắt, chúng cũng rất quan trọng và hữu ích cho mọi người.
 
Phương diện tài lộc cũng không có nhiều dấu hiệu khởi sắc. Bạn làm ăn, kinh doanh chưa gặp được cơ hội, mà số tiền phải chi tiêu mỗi ngày lại chẳng hề ít một chút nào. Con giáp này sẽ cần quản lý chi tiêu tốt hơn để đảm bảo cuộc sống không gặp khó khăn.
 
Tuần này bạn cần tập trung vào một số vấn đề chuyên môn quan trọng nên mãi vùi đầu trong công việc. Hãy xem xét lại cách phân bố thời gian cho hợp lý để cuối tuần này, bạn có thể nghỉ ngơi xả láng bên những người thân yêu nhé!
 

Tuổi Tuất

 
Xui xẻo cũng sẽ đeo bám người tuổi Tuất trong tuần mới. Do đó, đây chưa phải là thời điểm thích hợp để bản mệnh tham gia vào các cuộc đàm phán quan trọng đâu.
 
Bản mệnh được dự báo sẽ phải đối mặt nhiều chuyện không vui, thậm chí có thể dính vào thị phi và bị nói xấu sau lưng. Tuy nhiên, đừng để tâm đến miệng lưỡi thiên hạ, bởi bạn nói một thì người ta lại suy diễn mười.
 
Ảnh hưởng từ những chuyện cũ khiến vận trình tình cảm của con giáp tuổi Tuất tuần này cũng không thực sự hanh thông. Thậm chí, bạn còn cảm nhận được sự lạnh lùng, thờ ơ của đối phương.
 
Để đối mặt với những khó khăn không mong muốn ở thời điểm hiện tại, điều quan trọng là người tuổi này cần giữ trạng thái lạc quan, tích cực, đừng nên nao núng trong bất cứ hoàn cảnh nào.
 
Có thể ngay lúc này bạn chưa đạt được những thành công rực rỡ như mong muốn, nhưng chỉ cần kiên trì với mục tiêu và hành động của mình thì sớm muộn gì, bạn cũng gặt hái được thành quả xứng đáng.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X