Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần mới (20-26/11) đủ loại khó khăn ập tới, những con giáp xui xẻo dưới đây không thể lơ là

Chủ Nhật, 19/11/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi nhận thấy 4 con giáp xui xẻo tuần này (20-26/11) chớ lơ là trong bất cứ công việc gì, bởi đang có rất nhiều rắc rối chờ bạn giải quyết đấy!

Tuổi Dần

 
Tuổi Dần được tử vi dự đoán là một trong những con giáp xui xẻo tuần này 20-26/11. Hung tinh xuất hiện, bạn sẽ cần tự chấn chỉnh bản thân và sống có trách nhiệm hơn ở thời điểm này.
 
Nhiều sự cố bất ngờ xảy ra trong tuần, con giáp này phải bỏ ra một khoản không nhỏ mới có thể giải quyết được. Người làm ăn kinh doanh chớ nên vội vàng, vì cơ hội đầu tư dù có xuất hiện cũng rất mong manh.
 
Bên cạnh đó túi tiền của bạn cũng vơi đi khá nhiều do tình trạng mua sắm không kiểm soát, con cái hay đau ốm, bản thân cũng đang gặp vấn đề sức khỏe nên phải bỏ tiền túi ra để lo liệu.
 
Dù trong công việc có nhiều niềm vui và luôn được mọi người ở cơ quan hỗ trợ nhưng không thể tránh khỏi lúc bạn sai sót do sức khỏe không tốt, thiếu tập trung. Làm tốt những chuyện nhỏ trong cuộc sống, bắt đầu sửa sai và nghỉ ngơi lúc cần thiết có thể cải thiện tình hình hiện tại của bạn, không phải cứ miệt mài cống hiến là tốt.

4 con giap xui xeo tuan nay (20-26/11)

4 con giáp xui xẻo tuần này (20-26/11)

 

Tuổi Ngọ

 
Bước sang tuần mới, người tuổi Ngọ phải đối mặt với đủ mọi chuyện không như mong muốn.
 
Trong công việc, tử vi tuần mới nói rằng Ngọ phải nhẫn nhịn và chấp nhận thua cuộc một vài lần thì mới tiến bộ được, không phải cứ hơn thua là tốt. Ngoài ra bạn cũng chỉ nên tập trung tinh thần cao độ vào công việc của mình, không lo chuyện bao đồng hay những việc ngoài luồng.
 
Những ngày cuối tuần hạn chế tranh cãi, đi công tác xa hoặc sang nhượng mặt bằng làm ăn vì không có lộc, dễ gặp tiểu nhân. Dục tốc bất đạt, đừng vội vàng khi làm bất kỳ một điều gì kẻo phải trả giá bằng tiền mặt. 
 
Nếu vợ/chồng của bạn là người không biết quản lý tiền bạc thì bạn phải giành quyền quản lý ít nhiều để gia đình còn để ra được khoản tiền tiết kiệm phòng thân. Người khác góp ý chuyện làm ăn đừng tự ái, nhiều người có ý tốt muốn tốt cho bạn chứ không hề xấu tính như bạn vẫn nghĩ.
 

Tuổi Tuất

 
Có thể nói, tuần này không phải là khoảng thời gian may mắn của người tuổi Tuất, nhất là khi công việc dễ đổ bể vì nhiều lý do, cả khách quan, cả chủ quan, tuy nhiên bản mệnh cần phải nhìn nhận lỗi lầm từ phía mình nhiều hơn.
 
Đương số nên cẩn thận hơn nữa trong từng đường đi nước bước vì ảnh hưởng xấu từ hung tinh sẽ khiến bạn lao đao và gặp nhiều trắc trở, số vất vả hơn người.
 
Hung tinh cảnh báo bản mệnh về nguy cơ bị kẻ gian lừa gạt. Nếu làm ăn mà không rõ ràng, minh bạch ngay từ đầu thì sau này bạn sẽ bị mất trắng. Nếu đang làm chủ, con giáp này dễ mắc phải những sai lầm không đáng có, bị người khác gài bẫy, tinh thần vì vậy mà không được minh mẫn sáng suốt.
 
Tiền bạc cứ để nguyên trong túi, tuyệt đối đừng đầu tư hay cho bất cứ ai vay mượn kẻo trắng tay. Các bạn trẻ nên nhắc nhở người thân cẩn thận với những chiêu trò lừa đảo của đa cấp hoặc hoặc những cá nhân chuyên đi lừa tiền người khác trên mạng. 
 

Tuổi Tý

 
Vận trình tuần mới của Tý lên xuống thất thường. Mọi việc trở nên khó khăn hơn. Đôi lúc bạn cảm thấy bế tắc, hoang mang không biết nên làm gì, không biết nên lựa chọn ra sao.
 
Bản mệnh được khuyên nên kiêng kỵ tranh chấp, cãi nhau và kiện tụng trong tuần này vì người chịu thiệt thòi nhất sẽ là bạn. Những bạn đang có công việc ổn định thì đừng nghĩ tới chuyện nhảy việc vì khả năng cao bạn sẽ không tìm được việc mới tử tế. 
 
Vận trình tài chính không có quá nhiều biến động trong tuần này. Nếu có thì cơ hội cũng chỉ xuất hiện thoáng qua vào đầu tuần. Càng về cuối tuần thì con giáp này càng phải cẩn thận chuyện tiền bạc, nợ nần. Bạn cũng cần phải có kế hoạch chi tiêu cụ thể, nếu không thì rất dễ rơi vào cảnh cháy túi.
 
Chuyện tình cảm của con giáp này cũng khá trục trặc, niềm vui thì ít mà nỗi buồn thì nhiều. Một số người cần ngồi lại lắng nghe cha mẹ góp ý về vấn đề yêu đương, hôn nhân của bản thân mình, nếu không sau này bạn sẽ phải hối hận.




Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X