Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xui xẻo chẳng chừa một ai, 4 con giáp dính HẠN cần nỗ lực nhiều hơn trong tuần này (13-19/11)

Chủ Nhật, 12/11/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo dự báo tử vi, 4 con giáp xui xẻo tuần này (13-19/11) sẽ phải đối diện với nhiều điều không như ý muốn. Bạn chớ suy nghĩ bi quan kẻo mọi chuyện lại càng rơi vào bế tắc.
 

Tuổi Tị

 
Là một trong những con giáp xui xẻo tuần này (13-19/11), người tuổi Tị sẽ phải chịu những biến động nhất định trong vận trình. Lúc này trạng thái tinh thần vô cùng quan trọng nên hãy cố gắng giữ tâm lý ổn định.
 
Ngay từ đầu tuần, một vài thách thức sẽ khiến bạn cảm thấy hoang mang, bối rối, nhưng xét trên phương diện tích cực, đây cũng là cơ hội để bạn chứng tỏ năng lực, phát triển sự nghiệp tương lai. Bạn chỉ cần nghiêm túc làm việc thì sẽ dần khẳng định được lập trường của mình, khiến mọi người phải nhìn nhận bằng ánh mắt khác xưa.
 
Phương diện tài chính chưa có dấu hiệu phát triển nào đáng chú ý. Tuổi này nên có sự rõ ràng trong những vấn đề liên quan tiền nong, đồng thời không quá tin tưởng vào các mối quan hệ chỉ ở mức qua lại xã giao.
 
Người làm đầu tư, kinh doanh có lẽ cần xem xét lại những định hướng làm ăn của mình, có thể những kế hoạch bạn đề ra đang mắc sai lầm ở một khâu nào đó. Ngoài ra, hãy luôn cân nhắc chi tiêu hợp lý, đừng đẩy mình vào cảnh cháy túi.

4 con giap xui xeo tuan nay (13-19/11)

4 con giáp xui xẻo tuần này (13-19/11)

 

Tuổi Mùi

 
Trong tuần từ 13-19/11, người tuổi Mùi phải chịu không ít tác động từ hung tinh, cần lưu ý với những nguy cơ rình rập trong sự nghiệp. Thời điểm này, bạn cần hết sức cẩn trọng thì mới có thể cải thiện được tình hình khó khăn hiện tại.
 
Con giáp này có họa thị phi treo lơ lửng, chỉ một chút bất cẩn trong cách hành xử cũng có thể khiến bạn phải trả giá. Mùi cần chú ý cách hành xử của mình, chớ nên nóng nảy với lãnh đạo hoặc đồng nghiệp xung quanh kẻo tự tay hủy hoại các mối quan hệ mình tốn công gây dựng.
 
Con đường công danh sự nghiệp đang khá bấp bênh khiến bạn khó có thể đạt được mục tiêu như đã đề ra. Lúc này tuổi Mùi càng phải dồn sức, cố gắng nhiều hơn nữa thì mới có thể nhìn thấy ánh sáng phía cuối đường hầm.
 
Tình hình tài chính cũng chưa có nhiều dấu hiệu phát triển đáng mừng, chủ yếu do bạn phải đối diện với sự cạnh tranh khá gay gắt đến từ đối thủ. Bạn cần xác định được thế mạnh của mình thì mới có thể đứng vững trên thị trường.
 
Hung tinh cũng nhắc nhở bản mệnh phải chú ý đến tình hình sức khỏe, không nên dành quá nhiều thời gian cho vui chơi hoặc dồn quá nhiều sức lực cho công việc. Hãy chăm chỉ rèn luyện thể lực và sinh hoạt điều độ, có giờ giấc hơn, đừng phung phí sức khỏe của bản thân.
 

Tuổi Ngọ

 
Theo tử vi khoa học, vận khí của người tuổi Ngọ có nhiều dấu hiệu sa sút trong tuần mới. Vì vậy mà bạn cần phải tập trung và nghiêm túc khi làm bất cứ việc gì.
 
Hầu hết các phương diện đều tồn tại những vấn đề mà bản mệnh không thể xem nhẹ. Công việc xuất hiện những trắc trở khó lường. Con giáp này chớ nên nghe theo lời rủ rê hoặc nịnh nọt của người không đáng tin cậy kẻo đưa ra những quyết định sai lầm.
 
Tình hình tài chính vẫn chưa có những biến động rõ rệt, bạn cần dành thời gian tập trung cho công việc hơn là lo những chuyện vô ích.
 
Thời điểm này có lẽ bạn cần tiếp tục một khoảng thời gian nữa cho đến khi các công việc vào guồng, còn thời điểm hiện tại, bạn vẫn cần cố gắng làm việc, đừng quá sốt sắng mong thấy kết quả.
 

Tuất Tuất

 
Tuần mới có thể sẽ là một giai đoạn khó khăn đối với người tuổi Tuất, đẩy bạn nằm trong số các con giáp xui xẻo tuần này (13-19/11). Hung tinh chiếu mệnh, nhiều rắc rối xảy ra liên tiếp khiến bạn không kịp trở tay, vì thế cần phải thật sự tập trung và nghiêm túc.
 
Các mối quan hệ xã giao không thật sự êm đẹp. Bạn thường xuyên bị lãnh đạo gây khó dễ, đồng nghiệp tìm cách hãm hại nên muốn tập trung vào công việc cũng khó. Tuy nhiên, đây không phải là lúc bạn than thân trách phận. Bạn cần lý trí để tìm ra hướng giải quyết các công việc cho mình.
 
Phương diện tài chính cũng khá ảm đạm. Con giáp này cần thận trọng nếu có ý định đưa ra quyết định đầu tư, kinh doanh, nếu không dễ "sai một ly đi một dặm", tự đẩy mình và những người tin tưởng đi theo mình vào cảnh hao tài tốn của.
 
Chuyện làm ăn nên cẩn trọng kẻo bị lừa gạt, thiệt hại tiền của chỉ là chuyện nhỏ, mất đi uy tín ảnh hưởng tới đường buôn bán về sau mới là chuyện lớn.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X