Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hung tinh chiếu mệnh: 4 con giáp xui xẻo ngập lối, tuần này (6-12/11) dễ rước họa vào người

Chủ Nhật, 05/11/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 4 con giáp xui xẻo tuần này (6-12/11) dưới đây cần phải cẩn trọng trong mọi việc, nếu không dễ rước họa, tốn công sức giải quyết rắc rối do hung vận bủa vây.
 

Tuổi Tý

 
Chịu tác động của hung tinh trong tuần mới, người tuổi Tý nên chuẩn bị tâm lý sẵn sàng bởi sẽ có rất nhiều áp lực và khó khăn chờ đợi bạn phía trước.
 
Công việc xuất hiện nhiều cạnh tranh và thử thách, vì vậy bạn phải nhắc nhở bản thân luôn làm việc nghiêm túc, hạn chế lơ là thì mới có thể giải quyết từng vấn đề một một cách ổn thỏa.
 
Tài chính không mấy sáng sủa, thậm chí còn có những tổn thất xảy ra bất ngờ. Bạn chớ nên đưa ra quyết định vội vàng kẻo hối hận cũng đã muộn màng.
 
Ngoài ra, tuần này còn có điềm báo xảy ra tai nạn, hiểm họa rình rập, bản mệnh nên chú ý giữ an toàn trong quá trình làm việc hay vui chơi, đặc biệt lưu tâm bảo vệ sức khỏe.

4 con giap xui xeo tuan nay (6-12/11)

4 con giáp xui xẻo tuần này (6-12/11)

 

Tuổi Dần

 
Con giáp xui xẻo tuần này 6 - 12/11 cũng sẽ gọi tên người tuổi Dần. Nguyên nhân cho những rắc rối mà bản mệnh gặp phải cũng đến từ sự chủ quan và xốc nổi của bạn mà ra.
 
Tuần này vốn có hung tinh tác động, người tuổi Dần dù có muốn mạo hiểm trong công việc hay làm ăn thì cũng phải nhìn nhận xem vị trí và năng lực của mình tới đâu, tốt nhất nên hành động thận trọng để tránh để lại hậu quả.
 
Đầu tuần đã có nguy cơ bị tiểu nhân ám hại, con giáp này dễ trở nên kiêu căng, có xu hướng xem thường người khác và tai họa bắt đầu từ đây. Tiểu nhân chỉ đợi khi bạn lỡ trớn là lập tức gièm pha thị phi, đâm chọt sau lưng gây không ít khó khăn cho Dần.
 
Vận may tài chính không có là bao, bạn nên cân nhắc việc đầu tư kẻo sẩy chân mất tiền mất của. Chuyện làm ăn trong những ngày cuối tuần có thể vướng phải rủi ro, nên có sự tính toán thận trọng.
 

Tuổi Tị

 
Áp lực mà người tuổi Tị phải chịu trong tuần này là không nhỏ, điều đó kéo theo tinh thần bản mệnh sa sút. Một khi tâm trạng xuống thấp thì bạn cũng khó có động lực trong công việc.
 
Tuần mới này là thời điểm mà hung nhiều cát ít, chính vì thế người tuổi Tị dù làm gì cũng nên thận trọng giữ mình. Dù làm gì cũng cần phải giải quyết thật cẩn thận và gọn gàng để không để lại bất kỳ mối nguy hiểm tiềm ẩn nào.
 
Hung tinh chủ về hao tài xuất hiện, vận may tài chính của bạn không được suôn sẻ và bạn cần cẩn thận để ngăn chặn những vấn đề như trộm cắp, cướp giật. Tiền bạc không mấy dư dả, đừng cho phép bản thân mua sắm phóng tay kẻo tự gây gánh nặng tài chính cho mình.
 
Chuyện tình cảm không mấy thuận lợi cũng là một vấn đề khiến con giáp này phiền lòng. Bạn nên cân bằng hai yếu tố “công” và “tư” để cuộc sống thoải mái hơn.
 

Tuổi Ngọ

 
Xem tử vi tuần mới, vận khí của người tuổi Ngọ không được lý tưởng trong thời điểm này, bản mệnh được nhắc nhở làm gì cũng phải suy nghĩ thật kỹ càng.
 
Trong công việc, bạn nên chú ý đến cách thể hiện thái độ hay khi trình bày ý kiến, đảm bảo các vấn đề được giải quyết càng sớm càng tốt, tránh bị ảnh hưởng bởi thị phi.
 
Đầu tuần là thời điểm khá nhạy cảm đối với bạn. Hãy thận trọng với các phát ngôn hay ý kiến của mình kẻo há miệng mắc quai.
 
Về chuyện tiền bạc, bạn nên hạn chế chi tiêu cũng như đầu tư với quy mô lớn. Do tài lộc có nhiều biến động nên bạn cần xử lý vấn đề tài chính một cách cẩn thận.
 
Nguy cơ phá tài vẫn có thể xảy ra, bởi vậy nên bạn cần cẩn thận khi đi ra ngoài. Bản mệnh không có kế hoạch chi tiêu rõ ràng nên dễ bị lạm chi, mua sắm những thứ không thực sự cần thiết.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X