Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xui xẻo ập tới, 4 con giáp sứt đầu mẻ trán vì những sự cố khó lường trong tuần mới (9-15/10)

Chủ Nhật, 08/10/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tuần mới được dự đoán sẽ là khoảng thời gian khó khăn và nhiều áp lực với những con giáp xui xẻo tuần này (9-15/10). Hãy coi là cơ hội để rèn giũa, giúp bạn trở nên mạnh mẽ và trưởng thành hơn.
 

Tuổi Mão

 
Tuần mới sẽ là khoảng thời gian nhiều sóng gió và thách thức với người tuổi Mão do sự xuất hiện của các hung tinh. Bạn sẽ cần kiên nhẫn và linh hoạt hơn trong việc xử lý các tình huống.
 
Công việc có nhiều cạnh tranh, áp lực cũng tăng mạnh. Nhưng đừng vội từ bỏ, hãy cố gắng lấy lại tự tin và bình tĩnh càng nhanh càng tốt. Ngoài ra con giáp này cũng cần phải nâng cao tính kiên nhẫn và đưa ra quyết định một cách tự chủ hơn thay vì cứ để bị ảnh hưởng bởi kỳ vọng và áp lực của người khác.
 
Không chỉ công việc, tài chính của Mão cũng không mấy khả quan. Thời điểm này, bạn chớ hành động bốc đồng và bỏ qua những rủi ro, làm gì cũng cần có một kế hoạch thông minh mới hạn chế được những sự cố khó lường.
 
Đây cũng là lúc bản mệnh tập trung làm ăn ổn định, hạn chế mở rộng mù quáng hay chạy theo xu hướng nhất thời.

4 con giap xui xeo tuan nay (9-15/10)
4 con giáp xui xẻo tuần này (9-15/10)
 

Tuổi Tị

 
Top con giáp xui xẻo tuần này (9-15/10) sẽ gọi tên người tuổi Tị. Nhìn chung, tuần này sẽ là khoảng thời gian khó khăn với bản mệnh.
 
Điềm báo tử vi cho thấy bạn sẽ phải đối mặt với nhiều lựa chọn và quyết định gian nan. Vì thế những chú Rắn khó tránh cảm giác bối rối, thiếu tự tin khi đứng trước những lựa chọn quan trọng.
 
Tuy nhiên, bạn không thể dựa dẫm vào ai ngoài chính bản thân mình, hãy cố gắng lấy lại bình lĩnh, phân tích tình hình cẩn thận, căn cứ vào thực tế bản thân để biết con đường nào phù hợp nhất với mình.
 
Phương diện tài lộc của Tị cũng không được ổn định cho lắm, thăng trầm lên xuống liên tục. Dù bản mệnh vẫn có khả năng kiếm tiền, nhưng lại xuất hiện những rủi ro, nhất là với những theo nghiệp kinh doanh, khiến cho chuyện làm ăn gặp phải nhiều trở ngại, hao tài tốn của.
 

Tuổi Dậu

 
Xui xẻo cũng gây nên nhiều phen sứt đầu mẻ tránh với người tuổi Dậu trong tuần mới. Có nhiều khó khăn và thử thách đang chờ đợi con giáp này.
 
Những ngày đầu tuần có thể coi là khoảng thời gian nhẹ nhõm nhất với con giáp này khi bạn vẫn duy trì được công việc ổn định, nhưng từ giữa tuần trở đi mọi việc sẽ dần vượt khỏi tầm kiểm soát khiến bạn có phần quá tải.
 
Bên cạnh đó họa tiểu nhân treo lơ lửng cũng khiến con giáp này không lúc nào được thảnh thơi. Đối phương thường luôn đơm đặt chuyện thị phi, ảnh hưởng tới uy tín của bản mệnh với cấp trên nên chắc chắn sẽ phải chịu nhiều vất vả. Đôi khi bạn còn có cảm giác bất lực, chơi vơi không ai giúp đỡ.
 
Tình hình tài chính cũng không được tốt cho lắm, tiền bạc dễ thất thoát, tiền kiếm được nhưng chẳng giữ nổi trong tay. Trong khi đó chuyện tình cảm không mấy sáng sủa do nhân duyên ảm đạm.
 

Tuổi Hợi

 
Hung vận lấn át hoàn toàn cát vận trong tuần này nhắc nhở người tuổi Hợi cần phải thật sự thận trọng, bình tĩnh bởi có thể khá nhiều điều không hay kéo tới khiến bạn bối rối.
 
Tuần này bạn sẽ cần phải chủ động hơn, xông xáo hơn trong việc giải quyết vấn đề thì mới có thể nhận được kết quả khả quan. Bạn không nên quá trông chờ hay dựa dẫm vào bất cứ ai, hãy tự mình làm mọi việc.
 
Con đường thành công đến không hề dễ dàng chút nào, có thể đôi lúc áp lực nặng nề khiến bạn muốn bỏ cuộc nhưng chớ nên để những sóng gió hiện tại quật ngã bạn.
 
Những ngày đầu tuần tài lộc không được tốt cho lắm, có những chuyện dù không muốn tiêu tiền nhưng vẫn phải chi. Sự cố bất ngờ ập đến còn khiến bạn tiêu tốn một khoản không nhỏ để giải quyết hậu quả. 
 
Với người làm ăn buôn bán thì bạn phải chịu sự cạnh tranh từ nhiều phía, đồng tiền chảy vào túi chẳng thuận lợi như trước đó, nên có sự tính toán cho phù hợp với hoàn cảnh hiện tại.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X