Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần mới (2-8/10) vận ĐEN phủ đầu, 4 con giáp xui xẻo cần chuẩn bị sẵn sàng tinh thần đối diện khó khăn

Chủ Nhật, 01/10/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chia buồn với 4 con giáp xui xẻo tuần này (2-8/10), song dù khó khăn có ập đến, bạn cũng chớ vội đầu hàng. Hãy coi đó là cơ hội rèn luyện bản thân.


Tuổi Dậu

 
Hung vận tăng cao trong tuần mới gây nên không ít gian nan cho người tuổi Dậu bởi bạn chính là con giáp xui xẻo tuần này (2-8/10).
 
Nguồn năng lượng của tuổi Dậu trong tuần khá thấp. Điều này sẽ gây ra cảm giác chán chường, làm việc uể oải, thiếu sự tập trung, chất lượng vì thế cũng giảm sút rõ rệt.
 
Khả năng làm việc nhóm của con giáp này cũng không tốt lắm ở thời điểm này. Dù bạn đã cố gắng hết sức để giữ cho các mối quan hệ hài hòa, thế nhưng vẫn có thời điểm giữa bạn và những người trong nhóm có thể nảy sinh bất đồng. Tuy nhiên, dù tình hình có căng thẳng thế nào, hãy tìm cách giải quyết vấn đề sao cho đôi bên cùng có lợi.
 
Tuần này bạn sẽ phải trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, thế nên ngay khi có cơ hội tốt mà cát tinh nâng đỡ vào đầu tuần thì hãy ngay lập tức đón nhận và phát huy tốt thế mạnh của mình. Bạn cần biết lường sức, tiến lui phù hợp trong thời gian này.

4 con giap xui xeo tuan nay (2-8/10)
4 con giáp xui xẻo tuần này (2-8/10)
 

Tuổi Mão

 
Theo tử vi 12 con giáp, tuổi Mão bị hung tinh gây hao tài chiếu mệnh nên tình hình tài chính trong tuần mới không mấy khả quan. Tiền bạc thất thoát theo nhiều cách nên bạn không thể xem thường, nhất là khi bạn liên tục rơi vào tình trạng hết tiền hoặc phải vay mượn.
 
Hãy nhớ rằng, không nên chỉ đổ lỗi do hoàn cảnh vì đôi khi nguyên nhân mất tiền đến từ chính thói quen chi tiêu bừa bãi của bạn. Khả năng quản lý tài chính thông minh có thể giúp cho bạn tránh được những mối âu lo không đáng có sau này về chuyện thâm hụt hầu bao.
 
Ngoài ra, mối quan hệ trong công việc của con giáp này không mấy suôn sẻ trong tuần này. Đằng sau sự êm ả bề nổi hóa ra là những sóng ngầm mà bạn không lường được, nhất là khi vẫn có những sự cố nhỏ xảy ra, đôi khi là thị phi, nói xấu nơi công sở.
 
Tuy tình hình hiện tại có thể khiến bạn thấy khó chịu nhưng nhìn chung không phải là vấn đề lớn nếu bản mệnh khéo léo xử lý.
 

Tuổi Thân

 
Cũng là một trong những con giáp xui xẻo tuần này, người tuổi Thân được nhắc nhở làm gì cũng phải thận trọng và tập trung để không gây ra những sự cố đáng tiếc.
 
Trạng thái tinh thần của bản mệnh khá sa sút, đó là nguyên nhân khiến bạn đang ngày càng trì trệ và mất cảm hứng trong công việc, bạn nên tìm cách thoát khỏi nhịp điệu sống đều đặn mỗi ngày để tìm ra hướng đi mới, kích khởi đam mê.
 
Thực ra đôi khi chỉ cần bạn dành chút thời gian cho riêng mình, đọc sách hoặc nghe nhạc, suy tư một chút về cuộc đời cũng giúp bạn lấy lại được năng lượng, có được tinh thần tốt hơn để quay lại với nhiệm vụ của mình.
 
Đôi khi bạn cũng có những ý tưởng hay ho trong công việc, có thể tập trung để biến chúng thành hiện thực. Tuy nhiên, bên cạnh đó bạn cũng nên thận trọng vì có thể sự thiếu thực tế khiến bạn bị nhiều người chỉ trích.
 

Tuổi Tuất

 
Tuần tới của người tuổi Tuất tưởng như bình yên mà lại ngập tràn bất trắc. Có nhiều chuyện xảy ra khiến bạn thường xuyên lâm vào trong tình trạng lao đao, bất an. Bản mệnh có nhiều chuyện cần phải lo nghĩ, nhất là về công việc.
 
Có thể người tuổi Tuất đang có xu hướng lý tưởng hóa, dần trở nên thiếu thực tế nên không để ý cả những lời chê bai, chỉ trích của người khác. Điều này khiến bạn làm việc không mấy hiệu quả, cũng khó khiến người khác tin tưởng vào bạn.
 
Thực ra bạn đang tự mình đặt mục tiêu lớn và đang dồn tâm, dồn sức thực hiện, không có thời gian để ý tới lời ra tiếng vào. Hạnh phúc của bạn nằm trong việc hoàn thành từng mục tiêu nhỏ đã đề ra nhưng điều đó không có nghĩa bạn không quan tâm tới xung quanh và làm mọi việc theo ý thích cá nhân.
 
Thêm vào đó, tuần mới không phải là thời điểm thích hợp để bạn đưa ra những quyết định vội vàng, nhất là việc gì quan trọng nên lùi sang thời điểm khác. Bạn có thể có những ước mơ lớn lao, nhưng mục tiêu bạn thiết lập vẫn cần tính khả thi và thiết thực.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X