Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 con giáp bị xui xẻo gọi tên tuần mới (25/9 - 1/10), vận khí sa sút khó lường, làm gì cũng dễ đổ bể

Chủ Nhật, 24/09/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chịu tác động nặng nề từ hung vận, 4 con giáp xui xẻo tuần này (25/9 - 1/10) phải chịu không ít thử thách khi nhiều chuyện bất ngờ ập đến mà không thể kiểm soát.
 

Tuổi Thìn

 
Xui xẻo là điều chẳng ai mong muốn nhưng rất tiếc phải gọi tên người tuổi Thìn trong số những con giáp xui xẻo tuần này (25/9 - 1/10).
 
Nguy cơ phá tài hiện hữu, lại có nhiều sự cố ngoài ý muốn xảy ra khiến bản mệnh khó mà kiểm soát tình hình, đặc biệt là những chuyện liên quan đến vấn đề tiền bạc. Dù vậy bạn cũng đừng quá lo lắng, cứ nỗ lực hết mình thì rồi mọi chuyện sẽ dần ổn hơn vào cuối tuần.
 
Thời điểm này bạn cần phải có cách chi tiêu hợp lý, không nên ỷ vào việc mình ăn nên làm ra để chơi bời phung phí. Bản mệnh nên chú ý các mối quan hệ xung quanh mình, đừng vội vàng tin tưởng ai đó kẻo bị lừa gạt, bạn cũng nên nhắc nhở cha mẹ ở quê cẩn thận với kiểu bán hàng lừa đảo của đa cấp.
 
Công việc sẽ phát sinh một vài chuyện ngoài ý muốn. Bạn hãy thận trọng, làm việc tỉ mỉ và dành thêm thời gian để tìm hiểu vấn đề. Cố gắng chờ đến 3 ngày cuối tuần, bạn sẽ được thở phào nhẹ nhõm. Nhiều người may mắn hơn còn gặp được cơ hội lớn trong kinh doanh và xin việc thành công.

4 con giap xui xeo tuan nay (25/9 - 1/10)
4 con giáp xui xẻo tuần này (25/9 - 1/10)
 

Tuổi Tị

 
Hung tinh ám quẻ báo hiệu một tuần không mấy vui vẻ của tuổi Tị khi mà khó khăn triền miên ập đến và tâm trạng của bạn cũng không được vui vẻ là bao, lúc nào cũng đủ việc phải lo toan.
 
Trong công việc, các bạn tuổi Tị được nhắc nhở nên cẩn thận với sự dòm ngó của tiểu nhân. Đối phương có thể gây họa thị phi, canh me nói xấu bản mệnh, trù dập nhau dù làm chung cơ quan.
 
Có lúc con giáp này chỉ muốn một mình tránh khỏi những ồn ào xung quanh mình. Công việc đang trì trệ và gặp nhiều trắc trở nên rất cần tinh thần nỗ lực hết sức của bạn.
 
Tài chính nhìn chung khá ảm đạm, thu nhập bất ổn, không có cơ may kiếm tiền này, phải đợi tới cuối tuần tình hình may ra mới dần có khởi sắc. Trong tuần này tài chính không được như mong muốn, hãy coi như của đi thay người, đừng mãi dằn vặt bản thân nữa nhé.
 

Tuổi Dậu

 
Tử vi tuần mới của 12 con giáp cảnh báo Dậu cần hết sức lưu ý bởi đây sẽ là một tuần vô cùng sóng gió và mệt mỏi với bạn. Dù vậy, hy vọng bạn vẫn có thể tự vực bản thân đứng dậy bước qua thời gian khó nhằn này.
 
Tính tình nóng nảy, bốc đồng sẽ là yếu tố đẩy bạn đến những tình huống tiến thoái lưỡng nan, khó bề giải quyết. Bạn cũng hay quan trọng hóa vấn đề và tự mình sống tách biệt khỏi mọi người vào những lúc áp lực nên mọi người rất ngại giúp bạn.
 
Thái độ như vậy chỉ càng khiến mọi người xa lánh, phá hỏng các mối quan hệ của bản mệnh. Do đó bạn nên điều chỉnh lại cảm xúc của mình, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp hơn.
 
Những người làm tự do thì nên đề phòng hỏa hoạn, mất mát giấy tờ hoặc bị người khác lừa gạt khi ký hợp đồng.
 
Vận tài lộc không vượng, thời gian đầu tuần bạn sẽ gặp rắc rối nhỏ, nhưng sau đó mọi việc sẽ được dàn xếp ổn thỏa, giữa tuần có lộc về nhưng không được như kỳ vọng nên đừng có hy vọng. Dậu nên nên cẩn trọng khi mua sắm, đừng sử dụng tiền tiết kiệm vào những mục tiêu không cần thiết.
 

Tuổi Mão

 
Con giáp xui xẻo tuần từ 25/9 - 1/10/2023 cũng sẽ điểm tên người tuổi Mão. Bản mệnh có một tuần đầy sóng gió và tiếc nuối khi gặp phải hung tinh gây hao tài tốn của, do đó tuần này là tuần của tiêu tiền, mất của và dễ lâm vào tình cảnh nợ nần, hãy thật cẩn thận.
 
Công việc có suôn sẻ hay không phụ thuộc vào thái độ và tinh thần làm việc của bạn. Tuy nhiên, ở thời điểm đầu tuần, bản mệnh cần phải chấn chỉnh lại tinh thần làm việc, không được xao nhãng lười biếng kẻo rất dễ mắc sai lầm.
 
Tiền bạc của tuần mới không dư dôi do có nhiều việc cần đến tiền, bạn phải hết sức tính toán chi li thì mới mong bình yên đến với ví tiền của mình. Cảnh báo các bạn tuổi Mão trong tuần này không nên mua xe, mua nhà hoặc đầu tư làm ăn. Nếu có chuyện lớn liên quan tới nợ nần cần giải quyết thì phải hết sức bình tĩnh.
 
Nhiều vấn đề dồn dập đến cùng lúc mà chuyện tình cảm của Mão cũng không mấy êm ả. Nửa kia sẽ khó có thể đoán được những điều bạn đang giấu trong lòng, khiến đôi bên thường rơi vào cảnh mâu thuẫn, bất đồng ý kiến. Gieo nhân lành thì gặp quả lành, nếu Mão biết vì cái phải mà nhẫn nhịn thì phúc đức càng dày, tai qua nạn khỏi.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X