Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hung vận tăng mạnh, 4 con giáp xui xẻo khó tránh cảnh lao đao suốt tuần này (11-17/9)

Chủ Nhật, 10/09/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 4 con giáp xui xẻo tuần này (11-17/9) hãy chuẩn bị tinh thần đối diện với nhiều khó khăn bất chợt xảy đến. Hãy coi đây là cơ hội rèn luyện bản thân mình.
 

Tuổi Mão

 
Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, vận trình của người tuổi Mão có phần ảm đạm. Điều đó khiến bạn trở thành một trong 4 con giáp xui xẻo tuần này (11-17/9).
 
Không có cát tinh hậu thuẫn, bản mệnh thường phải tự lực cánh sinh, làm mọi việc một mình mà ít có sự giúp đỡ từ người xung quanh. Công việc tăng lên cả về khối lượng và mức độ thử thách, đôi khi bạn còn thiếu thời gian để giải quyết, tiến độ có phần chững lại.
 
Ở thời điểm khó khăn vẫn đang hiện diện, cách tốt nhất để giảm thiểu xui xẻo là bạn nên làm việc với thái độ nghiêm túc và cẩn trọng, không tạo cái cớ cho tiểu nhân nắm thóp gây bất lợi. Dù tình hình có bế tắc cũng cần phải kiên nhẫn giải quyết.
 
Chỉ cần bạn có thể củng cố niềm tin của mình và tích cực tìm kiếm giải pháp cho các vấn đề, bạn chắc chắn sẽ có sự phát triển và cơ hội tốt hơn trong tương lai.
 
Tài chính cũng bị hung tinh đe dọa, tiền bạc có nguy cơ hao tổn. Điều đó nhắc nhở bạn nên chú ý đến vấn đề chi tiêu thanh toán và sống trong khả năng của mình. Hãy cân nhắc trước mỗi lần mở túi để mua sắm, cố gắng tránh lãng phí và đầu tư không cần thiết.

4 con giap xui xeo tuan nay (11-17/9)

4 con giáp xui xẻo tuần này (11-17/9)

 

Tuổi Thìn

 
Tuần này không phải là một tuần may mắn đối với người tuổi Thìn, bởi nhiều phương diện của cuộc sống đều xảy ra vấn đề.
 
Trước hết phải đề cập đến phương diện sự nghiệp, điềm báo cho thấy tiểu nhân vận khá vượng, có kẻ ném đá giấu tay hoặc lợi dụng danh tiếng của bạn để làm việc xấu rồi đổ trách nhiệm lên đầu bạn. Có thể con giáp này sẽ tốn thời gian và công sức để chứng minh sự trong sạch của bản thân.
 
Điều này nhấn mạnh tầm quan trọng của việc kết giao đúng người. Bạn nên quan tâm tới chất lượng hơn là số lượng các mối quan hệ. Không phải cứ nhiều bạn nhiều bè mới tốt, vì chưa biết chừng có kẻ chỉ muốn trục lợi từ bạn mà thôi. Thìn cũng đừng quên giữ thái độ chuẩn mực với lãnh đạo và đồng nghiệp.
 
Tài chính cũng không mấy sáng sủa. Một trong những cách tốt nhất để duy trì nguồn thu nhập ổn định là cần lập kế hoạch tài chính để tránh những chi phí không cần thiết. Bạn cần học cách tiết kiệm để tránh tiêu dùng bừa bãi hoặc đầu tư quá mức dẫn đến thiếu vốn.
 
Đồng thời, người làm kinh doanh cũng phải chú ý đến độ nhạy cảm của thị trường và đầu tư thận trọng khi thị trường nhiều biến động.
 

Tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất được nhắc nhở nên chuẩn bị tinh thần để sẵn sàng đương đầu với những biến cố không thể lường trước trong tuần này.
 
Hung tinh án ngữ, người tuổi Tuất được dự báo sẽ phải rất vất vả để có thể hoàn thành công việc đúng hạn, chưa nói tới việc kết quả chắc chắn khó được như kỳ vọng của bạn. Có thể có những tình huống khiến bạn cảm thấy khó khăn nhưng đây cũng sẽ là cơ hội để bạn rèn giũa và trưởng thành.
 
Trong tuần này, bạn cũng sẽ cần học cách thích nghi với môi trường và những thay đổi mới. Mặc dù một số việc có vẻ khó khăn nhưng bạn vẫn có thể vượt qua những trở ngại này nếu ngay từ đầu đã đối mặt với chúng với thái độ tích cực.
 
Hung vận tăng cao nhắc nhở con giáp này thận trọng với tài chính của bạn và tránh các khoản đầu tư rủi ro. Hãy sử dụng tiền bạc của bạn có được vào việc gì đó thiết thực và có ý nghĩa hơn. Nếu bạn có một số kinh nghiệm trong đầu tư hoặc giao dịch, những cơ hội và triển vọng mới có thể mở ra trong tuần này.
 

Tuổi Tý

 
Xui xẻo ập đến, người tuổi Tý sẽ phải vượt qua nhiều vấn đề mới mong đạt được cái đích mà mình đặt ra
 
Cơ hội và thách thức luôn song hành, nếu đủ bình tĩnh, bạn sẽ nhìn ra đâu là điều thích hợp dành cho mình. Trong công việc, hãy chú ý kiểm soát cảm xúc của mình, thận trọng trong lời nói và hành động, đừng nóng nảy bởi may mắn của bạn lúc này không có nhiều.
 
Đặc biệt khi giải quyết vấn đề, hãy làm mọi thứ một cách chậm rãi và đảm bảo chất lượng cao nhất. Hãy luôn mở rộng tầm mắt và bạn sẽ tìm thấy cơ hội ở khắp mọi nơi. Với sự giúp đỡ của những người quen biết, bạn sẽ mở ra những bước ngoặt mới. Ngay cả khi khả năng của bạn còn hạn chế thì cơ hội vẫn đang chờ bạn khai thác.
 
Tuần này, tình hình tài chính của bạn cũng không có nhiều điểm sáng. Đầu tuần có hung tinh tác động, bạn nên tập trung vào các kế hoạch tiết kiệm hơn là chi tiêu phung phí hay hưởng thụ xa hoa vào thời điểm này.
 
Mặc dù hiện tại thu nhập của bạn có thể không cao lắm nhưng chỉ cần bạn quản lý tốt, bạn sẽ dần dần nhận thấy thu nhập của mình đã âm thầm thay đổi rất nhiều.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X