Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sóng gió bủa vây, 4 tuổi ĐEN ĐỦI ở hiền nhưng chưa gặp lành trong tuần này (4-10/9)

Chủ Nhật, 03/09/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Do vận xui đeo bám không tha, những con giáp xui xẻo tuần này (4-10/9) dưới đây dù đã rất nỗ lực nhưng may mắn vẫn chưa mỉm cười.
 

Tuổi Dần

 
Vận xui ập tới khiến người tuổi Dần phải chịu không ít thách thức và rắc rối trong tuần mới. Hầu hết các lĩnh vực đều khá ảm đạm, bạn nên lưu ý để có sự điều chỉnh kịp thời.
 
Thời điểm này, nhiều việc không như ý xảy ra trong cuộc sống của con giáp tuổi Dần. Đó cũng có thể là tín hiệu để nhắc nhở bản mệnh tập trung vào cuộc sống của mình, đừng hướng ra ngoài quá nhiều, không mang lại chút ích lợi nào cho bạn cả.
 
Tác động của hung tinh chủ về hao tài còn khiến con giáp này dường như không kiểm soát được việc chi tiêu. Bạn liên tục phải rút hầu bao cho dù bản thân không mong muốn. Có nhiều việc ngoài kế hoạch và đòi hỏi bạn phải tùy cơ ứng biến. Thế nhưng hãy giữ niềm tin rằng tiền mất đi rồi sẽ kiếm lại được.
 
Những cặp đôi dễ có những hiểu nhầm trong tuần mới. Trong khi đó, người độc thân nên loại bỏ những tiêu chí cứng nhắc và trở nên cởi mở hơn, có như vậy mới dễ dàng gặp được người phù hợp.

4 con giap xui xeo tuan nay (4-10/9)

4 con giáp xui xẻo tuần này (4-10/9)

 

Tuổi Thân

 
Được nhắc tới là một trong những con giáp xui xẻo tuần này, trạng thái tinh thần của người tuổi Thân sa sút khá nhanh vì những điều không như ý.
 
Trong công việc, con giáp này có biểu hiện ngừng trệ, chán nản, đó là lý do mà bạn khó tiến lên được. Tuy nhiên, vì đợi thời cơ chín muồi nên cần phải tiếp tục chờ đợi và kiên nhẫn, không nên vội vàng mà hỏng việc.
 
Bạn cũng sẽ rơi vào một tình huống khó khăn đòi hỏi bản thân phải cố gắng để học cách quản lý và giải quyết mọi việc sao cho hiệu quả nhất.
 
Hơn nữa, bạn nên thay đổi thái độ, góc nhìn trong cuộc sống một cách tích cực hơn mới có lợi cho bạn. Thay vì nghĩ rằng mình đang chiến đấu thì nghĩ rằng mình đang cố gắng để làm cho cuộc sống của mọi người tốt đẹp lên.
 
Người tuổi Thân độc thân cảm thấy thất vọng vì trao niềm tin nhầm người. Lời khuyên là bản mệnh không nên vội vàng trong chuyện tình cảm. Không có người yêu cũng không phải chuyện gì quá nghiêm trọng, hãy tự làm cho cuộc sống của mình trở nên rực rỡ hơn.
 

Tuổi Tý

 
Tử vi tuần mới cho biết, hung vận tăng cao khiến người tuổi Tý có thể vướng phải thị phi, điều tiếng rắc rối cũng vì cái miệng làm hại cái thân.
 
Lời khuyên dành cho con giáp này là không nên nghĩ gì nói nấy kẻo sẽ gây ấn tượng xấu với mọi người xung quanh, ảnh hưởng tới mối quan hệ đang tiến triển tốt đẹp.
 
Một lưu ý đối với con giáp tuổi Tý rằng khối lượng công việc sẽ tăng một cách đột biến trong tuần này. Chính vì thế, hãy đảm bảo rằng bạn có những khoảng thời gian trống nhất định cho các trường hợp khẩn cấp.
 
Ngoài ra, tuần này bạn còn có thể xảy ra những sự cố, tai nạn ngoài ý muốn. Do đó hãy thận trọng hơn khi tham gia giao thông. Đừng vì vội vàng hay có việc gấp mà phóng nhanh vượt ẩu trong thời gian này vì rất dễ gây tai nạn đấy nhé.
 

Tuổi Ngọ

 
Tuổi Ngọ cũng là con giáp xui xẻo tuần này. Bạn phải đối diện với nhiều điều không mong muốn, các phương diện của cuộc sống đều khá trầm lắng.
 
Trên phương diện sự nghiệp, bản mệnh dễ gặp nhiều rắc rối chốn quan trường, và có thể những điều ấy chưa thể giải quyết xong ngay được trong một vài ngày đâu.
 
Bản mệnh đừng cho rằng mình cái gì cũng biết vì điều đó chỉ đang gây thêm bất lợi cho bạn trong các cuộc hội thoại mà thôi. Ngược lại, khi bạn thể hiện sự tôn trọng, biết lắng nghe thì lại được mọi người quý mến, nhiệt tình giúp đỡ, hỗ trợ.
 
Về tình cảm, người độc thân thất vọng vì người mà bạn quan tâm lại không thực sự để ý tới bạn, có thể họ đã thích một người khác. Trong khi đó, người đã có đôi có thể trải qua một tuần sóng gió vì nửa kia của bạn là người rất dễ nổi cơn ghen.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X