Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần mới (21-27/8) nhiều nguy cơ rình rập, khó khăn chồng chất khiến 4 con giáp này sứt đầu mẻ trán

Chủ Nhật, 20/08/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chia buồn với 4 con giáp xui xẻo tuần này (21-27/8) vì có thể bạn sẽ phải đối diện với nhiều việc không như ý muốn. Hãy cố gắng khắc phục và vượt qua nhé!


Tuổi Tý

 
Tuần này được dự báo sẽ là một tuần có nhiều thách thức đang chờ đợi người tuổi Tý, đặc biệt là trên phương diện sự nghiệp.
 
Công việc của bạn sẽ gặp phải một vài trắc trở do đồng nghiệp thiếu hợp tác vào đầu tuần. Quá trình làm việc chung dễ xảy ra những ý kiến trái ngược, tiến độ trì trệ thấy rõ.
 
Vận trình không được suôn sẻ như ý muốn khi hung vận lấn át cát vận, điều này cho thấy đây là thời điểm bạn cần giải quyết dứt điểm những việc dang dở trước đó, nếu không chúng có thể gây rắc rối lớn cho bạn trong thời gian sắp tới.
 
Trong đầu bạn luôn canh cánh nhiều nỗi lo, vô tình hình thành áp lực nặng nề đè lên vai nên đầu óc càng thêm mụ mị, khó tập trung để tìm ra phương án.
 
Song chỉ cần chăm chỉ nỗ lực thì đến cuối tuần thì mọi chuyện sẽ có dấu hiệu cải thiện. Tình hình sẽ ngày càng khả quan hơn, một số người còn nhận được lời khen ngợi của cấp trên. Do đó, bản mệnh đừng vội bỏ cuộc hay chùn bước trước khó khăn.
 
Ngoài ra, tuần này có hung tinh tác động, bạn cũng cần phải quan tâm đến sức khỏe của chính mình và những người thân yêu. Bạn cần tập trung chú ý khi tham gia giao thông cũng như lao động chân tay để đề phòng những sự cố đáng tiếc, đồng thời chớ làm việc quá sức.

4 con giap xui xeo tuan nay (21-27/8)

4 con giáp xui xẻo tuần này (21-27/8)

 

Tuổi Dần

 
Tuổi Dần cũng được gọi tên trong số những con giáp xui xẻo tuần này (21-27/8), có nguy cơ đối mặt với rắc rối do bị hung tinh chiếu mệnh.
 
Đầu tuần là thời điểm người tuổi Dần cần phải chú ý trong công việc. Bạn dễ gặp mâu thuẫn với lãnh đạo hoặc với đồng nghiệp, khiến công việc tiến triển khó khăn. Hãy cẩn thận khi hành xử để không phá hoại các mối quan hệ xã giao tốn công gây dựng.
 
Tình hình tài chính phải đợi tới cuối tuần mới có phát triển tích cực. Đầu tuần vẫn còn không ít nguy cơ rình rập, sai một ly là đi một dặm. Nhưng đến cuối tuần, có thể bạn sẽ nhận được khoản lời lãi từ những mối đầu tư trước đó vào thời điểm này. Khi cầm tiền rủng rỉnh trong tay, bạn nên có cách chi tiêu khoa học.
 
Thêm vào đó, hung tinh có thể gây họa hao tài bất cứ lúc nào nếu bạn chủ quan, do đó lời khuyên dành cho bạn là làm việc gì cũng cần phải có chừng mực, nhất là với chuyện chi tiêu, nếu không, dù rủng rỉnh đến đâu thì dần dần, bạn cũng rơi vào cảnh cháy túi, thậm chí phải vay mượn mọi người xung quanh.
 
Chuyện tình cảm lúc thăng lúc trầm, vợ chồng bạn đôi khi rơi vào cảnh bằng mặt không bằng lòng. Nếu có gì bất mãn thì bạn nên thẳng thắn trao đổi với nửa kia, đừng giấu trong lòng rồi lại nói những lời mỉa mai, bóng gió.
 

Tuổi Hợi

 
Theo tử vi tuần mới, người tuổi Hợi có thể sẽ phải trải qua một khoảng thời gian khó khăn khi mọi thứ không diễn ra thuận lợi như những gì bạn mong đợi.
 
Đầu tuần được dự báo sẽ là khoảng thời gian khá khó khăn với người tuổi Hợi khi bạn thường xuyên bị cấp trên gây khó dễ. Tinh thần làm việc vì thế cũng sa sút thấy rõ, bạn khó phát huy trọn vẹn năng lực của mình.
 
Tuy nhiên, vì bạn kiên trì với mục tiêu nên cuối tuần, bạn sẽ khẳng định được bản thân, khiến lãnh đạo có cái nhìn khác về mình. Con giáp xui xẻo tuần này hãy tin tưởng hơn vào bản thân, làm thật tốt mọi việc, không để bất cứ điều gì làm lung lay ý chí.
 
Tình hình tài chính chưa có sự phát triển nào quá rõ rệt. Có lẽ đã đến lúc bạn tìm ra hướng đi mới phù hợp hơn với mình. Chạy theo xu thế thị trường chưa chắc đã đem lại cho bạn khoản lời lãi như mong muốn.
 
Phương diện tình cảm cũng chưa có bước tiến mới. Nếu đã phải lòng ai đó thì bạn nên chủ động kéo gần khoảng cách với đối phương. Còn nếu cứ chờ đợi đối phương chủ động thì có thể bạn sẽ bỏ lỡ mối lương duyên.
 

Tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất có thể gặp phải nhiều chuyện không như ý trong tuần này vì thế, bạn cần phải chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để đối diện với thử thách mà cuộc sống đặt ra, đừng quá lo lắng hoặc nóng nảy kẻo mọi việc càng thêm rắc rối.
 
Tử vi khoa học khuyên bạn cần phải khiêm tốn trong quá trình làm việc, nếu không dễ rơi vào cảnh "múa rìu qua mắt thợ", khiến mọi người xung quanh đánh giá thấp.
 
Ngoài ra, sự xuất hiện của hung tinh chỉ ra rằng bản mệnh dễ rơi vào tình trạng lao lực vì làm việc quá vất vả. Bạn cần phải cân đối giữa sự nghiệp và cuộc sống, không nên khiến cơ thể mệt mỏi, kiệt sức. Nếu thấy có dấu hiệu cảnh báo thì cần gác công việc lại để đi khám chữa ngay.
 
Phương diện tình cảm cũng khá ảm đạm khi con giáp này càng ngày càng thiếu quan tâm đến gia đình mình. Hãy thay đổi cách hành xử của mình, bởi nếu bây giờ bạn không biết quý trọng những gì mình đang có thì tương lai sẽ phải hối hận.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X