Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xui xẻo đổ xuống đầu, 4 con giáp SỐ NHỌ này đành cắn răng mà chịu đựng trong tuần đón tháng Cô hồn (14-20/8)

Chủ Nhật, 13/08/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chia buồn với 4 con giáp xui xẻo tuần này (14-20/8) vì bạn được dự báo sẽ phải đối diện với khá nhiều vấn đề nan giải đấy, đặc biệt hơn khi tháng Cô hồn đang đến rất gần. Hãy cố gắng đừng bỏ cuộc nhé!
 

Tuổi Tý

 
Tử vi tuần mới khuyên người tuổi Tý làm gì cũng phải hết sức thận trọng ở thời điểm này vì bản mệnh đang có hung vận khá lớn.
 
Chịu tác động của hung tinh, con giáp này được dự báo sẽ đương đầu với không ít rắc rối. Điềm báo có tiểu nhân ám hại. Bản mệnh có thể lâm vào cảnh mất tiền, mất của, bị người khác hiểu lầm, lừa dối... Chính vì vậy bạn cần phải cẩn thận và đề phòng với những mối quan hệ xung quanh.
 
Càng về cuối tuần vận khí càng thêm ảm đạm, đây cũng là thời điểm bước sang đầu tháng Cô hồn, may thì ít mà rủi thì nhiều. Một vài kế hoạch quan trọng đứng trước nguy cơ đổ bể hoặc trì trệ về tiến độ. Công việc, các kế hoạch đều là những sự ưu tiên ngốn hết khoảng thời gian riêng tư của bạn.
 
Không chỉ công việc, tài lộc ở thời điểm này cũng khá thăng trầm, nay được mai mất không đoán trước được. Thế nên lời khuyên cho bạn chính là có tiền thì nên tiết kiệm, đừng tiêu xài quá phung phí.

4 con giap xui xeo tuan nay (14-20/8)

4 con giáp xui xẻo tuần này (14-20/8)

 

Tuổi Thìn

 
Những con giáp xui xẻo tuần này (14-20/8) cũng sẽ gọi tên người tuổi Thìn. Hung tinh xuất hiện, các kế hoạch của bạn khó tiến triển như mong muốn.
 
Công việc không được suôn sẻ, thuận lợi. Con giáp này chẳng thể nào tập trung, dễ bị cấp trên khiển trách về thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp của mình.
 
Vốn dĩ cơ hội để thăng tiến đã đến rất gần, nhưng nếu bản mệnh này cứ để tình trạng uể oải này tiến triển thì có lẽ chẳng sớm thì muộn cũng phải trả giá. Lời khuyên dành cho bạn lúc này là cần phải nhanh chóng chấn chỉnh tinh thần và tập trung hơn, có như vậy mới cải thiện được vận trình.
 
Công việc ảm đạm là vậy, tài chính cũng chẳng khá khẩm hơn là bao. Tiền vào túi khó có thể giữ được, hết chuyện này tới chuyện khác xảy ra mà bản mệnh cứ phải chi tiền ra mới giải quyết ổn thỏa được thôi. Đây không phải là thời điểm bạn có thể nóng vội, hãy thận trọng trong tất cả các kế hoạch sử dụng tiền bạc của mình.
 

Tuổi Thân

 
Theo tử vi, người tuổi Thân phải đối mặt với không ít khó khăn và thách thức khi bước sang tuần mới. Điềm báo bất trắc có thể xảy ra bất cứ lúc nào, bạn sẽ cần phải thận trọng trong mọi phương diện, tính toán kỹ càng để vừa là giữ an toàn cho chính bản thân mình, vừa là bảo toàn những thứ bản thân đang sở hữu.
 
Ngay từ đầu tuần, liên tiếp những vấn đề trong công việc xuất hiện khiến bạn nhiều phen loay hoay. Họa tiểu nhân ám tàng, nếu không tập trung giải quyết vấn đề của mình, bạn có thể phải chịu những lời gièm pha làm hỏng uy tín của mình.
 
Tài lộc cũng có phần hao hụt hơn trước. Dù bản mệnh Thân đã có thêm cơ hội làm ăn, kiếm tiền cũng nỗ lực hơn nhưng lại có một số việc ngoài dự kiến xảy ra nên buộc phải chi tiền vào đó. Tuy không muốn nhưng là những khoản chi bắt buộc nên đành phải chấp nhận, không có thêm khoản tiết kiệm nào.
 
Dù vậy, bạn đừng vội đầu hàng, bởi nhìn theo hướng tích cực, khó khăn chính là cơ hội để bạn rèn luyện và trở thành một người xuất sắc, bản lĩnh hơn. Những người vướng phải khó khăn không nên ngại gian khổ nhất thời. Ai rồi cũng sẽ nhận được thành quả xứng đáng với công sức của mình.
 

Tuổi Tuất

 
Dưới tác động của hung tinh, vận trình tuần mới của người tuổi Mùi không mấy tươi sáng, nhiều sự cố có thể ập tới bất cứ lúc nào. Bạn sẽ phải chuẩn bị tinh thần đối diện với nhiều biến cố không mong muốn, vì thế hãy luôn giữ vững sự lạc quan nhé.
 
Công việc thăng trầm bất định, đôi khi bản thân bạn cũng có phần xao nhãng khi làm việc nên dễ mắc phải sai lầm, tốn thời gian đi sửa chữa.
 
Sai sót do bản thân tự gây ra nên bạn cũng đừng chỉ biết than vãn hay đổ lỗi cho hoàn cảnh. Bạn cần phải kiên trì và bình tĩnh hơn, chớ vội chán nản, nghĩ đến việc bỏ cuộc hoặc đùn đẩy cho người khác.
 
Cát khí vượng nhất vào đầu tuần nên hãy tiến hành các việc quan trọng vào thời điểm này thì hơn. Còn từ giữa tuần trở đi sẽ có những vấn đề nảy sinh bất ngờ dù bạn không hề mong muốn. Bên cạnh đó tuổi Tuất cũng phải đề phòng những trở ngại mà tiểu nhân đang cố tình gây ra nhằm vùi dập bạn.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X