Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận xui dồn dập, 4 tuổi chịu nhiều thách thức, làm việc gì cũng nguy cơ đổ bể tuần này (7-13/8)

Chủ Nhật, 06/08/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 4 con giáp xui xẻo tuần này (7-13/8) là ai? Họ sẽ phải đối mặt với những khó khăn gì và phải làm thế nào để hóa giải tình trạng trên? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây!
 

Tuổi Tị

 
Theo dõi tử vi 12 con giáp, tuần mới mang tới cho người tuổi Tị đôi chút căng thẳng trong công việc, tuy nhiên nếu đủ quyết tâm, đó lại là cơ hội tuyệt vời để bạn có thể tạo ra sự khác biệt và bứt phá.
 
Áp lực ở thời điểm này là không nhỏ, có nhiều việc không phát triển như dự tính ban đầu có thể khiến bản mệnh hoang mang và lo lắng. Tuy nhiên, bạn càng cuống càng không giải quyết được gì, điều bạn cần làm bây giờ là giữ một cái đầu lạnh để có đủ tỉnh táo suy xét mọi việc.
 
Bạn cũng nên tìm cách giảm áp lực cho bản thân để tâm trí luôn được cân bằng và tỉnh táo. Một tâm trí khỏe mạnh sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi ích hơn bạn tưởng.
 
Những hiểu nhầm khiến các cặp đôi tuổi Tị rất dễ xảy ra tranh cãi trong tuần này, cơ hội giảng hòa không có khi hai người không chịu ngồi lại để nói chuyện với nhau. Ngay cả trong cách giao tiếp hàng ngày bạn cũng nên thể hiện sự hòa nhã, vui vẻ, nếu không khoảng cách hai người cứ thế mà xa dần.

Con giap xui xeo tuan nay 7-13/8

4 con giáp xui xẻo tuần này 7-13/8

 

Tuổi Sửu

 
Vận xui cũng sẽ đeo bám tuổi Sửu khiến bạn trở thành một trong những con giáp xui xẻo tuần này (7-13/8).
 
Sự nghiệp của bản mệnh cũng chìm nổi bấp bênh, tài chính không có nhiều cải thiện. Đã vậy, nguy cơ mất tiền hao của của con giáp này còn khá cao.
 
Có thể những khoản đầu tư cho việc khởi động của bạn khá nhiều thế nên tiêu tốn tiền bạc, lại thêm ảnh hưởng của hung tinh nên tuổi Sửu khó mà kiềm chế được việc mua sắm. Bạn nên tính toán thận trọng hơn trong chi tiêu để hạn chế rắc rối có thể xảy ra trong tương lai nhé.
 
Vận trình tình cảm lúc này còn nhiều ngăn trở, không có cơ hội phát triển. Hãy sử dụng ưu điểm trong tính cách của bạn đó là điềm tĩnh và dễ chịu để tiếp cận người ấy, hiểu được lý do gốc rễ và tháo gỡ vấn đề thì tình cảm mới có hướng đi tốt đẹp hơn.
 

Tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi được dự báo sẽ phải đối mặt với nhiều vấn đề xảy ra trong tuần này nên chắc chắn bạn sẽ cảm thấy khá vất vả và mệt mỏi.
 
Con giáp này khó tránh cảm giác thất vọng, chủ yếu là vì bạn không đạt được mong muốn, hãy bắt đầu nuôi dưỡng tham vọng mới một cách nghiêm túc hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng nên học cách gạt bỏ những cảm xúc dư thừa song song việc thoát ly khỏi những tình huống không mang lại giá trị cho mình.
 
Về vấn đề tiền bạc không thể nóng vội, không phải cứ chăm chỉ là có tiền về túi ngay. Bạn phải thực hiện đúng cách theo một hướng đi phù hợp và kiên nhẫn trong một thời gian nhất định.
 
Ngoài ra, bạn cũng được nhắc nhở nên chú ý an toàn. Bản mệnh nên thận trọng khi đi lại, nhất là nếu chuẩn bị đi xa, nếu không sẽ dễ gây tai nạn bất ngờ. Đừng quên một số biện pháp đề phòng khi có tình huống xấu xảy ra.
 

Tuổi Dậu

 
Tác động từ hung tinh khiến tuổi Dậu sẽ phải đối diện với nhiều điều không như mong muốn trong cuộc sống khi bước sang tuần mới.
 
Trong công việc, có thể thấy con giáp tuổi Dậu càng nỗ lực càng cảm thấy đuối vì không nhận về được gì. Sáng tạo là cần thiết nhưng không phù hợp trong tuần này. Đừng ngần ngại tuân theo những khuôn mẫu có sẵn vì nếu chưa hiểu được gốc rễ vấn đề thì bạn liên tục làm sai hướng, kết quả không như ý.
 
Thêm vào đó, tuần mới không phải là thời điểm thích hợp để bạn đưa ra những quyết định vội vàng, nhất là việc gì quan trọng nên lùi sang thời điểm khác.
 
Vấn đề sức khỏe cũng có dấu hiệu sa sút do ảnh hưởng của sao xấu. Nguyên nhân có thể từ nhiều vấn đề khác nhau, nhưng phần nhiều là do lối sống không khoa học của bạn đã kéo dài trong một thời gian dài.
 
Việc ốm đau, bệnh tật có thể khiến bạn tốn khá nhiều tiền, do đó bạn càng phải thắt chặt các khoản khác trong cuộc sống. Bản mệnh nếu có thể thì nên tránh việc mua các món ăn quá đắt tiền, nên chọn loại rau củ theo mùa, có lợi cho sức khỏe mà không quá đắt.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X