Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần mới (31/7 – 6/8) vận XUI không rủ cũng đến, 4 con giáp đen đủi có nguy cơ rơi vào cảnh thất bát

Chủ Nhật, 30/07/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xui rủi là điều chẳng ai muốn, 4 con giáp xui xẻo tuần này (31/7 – 6/8) sẽ phải chịu không ít thách thức và khó khăn trong tuần mới, đòi hỏi phải có đủ sự quyết tâm để sớm vượt qua nghịch cảnh.
 

Tuổi Sửu

 
Xem tử vi, rất tiếc khi phải gọi tên người tuổi Sửu là một trong số những con giáp xui xẻo tuần này.
 
Ở đời chẳng mấy ai tránh được lúc gian nan và Sửu cũng vậy, do tác động xấu từ hung vận nên tuần mới bạn được nhắc nhở làm gì cũng phải hết sức cẩn thận, đặc biệt là trong chuyện tiền bạc.
 
Tử vi cho rằng tuần này là một tuần không có nhiều may mắn với tuổi Sửu. Mọi sự cứ bình bình, không bận rộn cũng không quá rảnh rỗi, buôn bán cũng không có biến động mới. Muốn làm việc lớn thì hãy chọn những ngày giữa tuần hẵng làm vì có sự trợ lực từ cát tinh.
 
Tình hình tài chính có hao hụt vì có quá nhiều việc phải chi tiêu, đây là những việc bạn không thể tránh được. Bạn bè hỏi vay tiền, mượn xe cộ trong tuần này tuyệt đối không cho mượn, hãy từ chối khéo vì khả năng xảy ra xích mích vì tiền hoặc hư hỏng xe cộ rất cao.
 
Ngoài ra bạn cũng được nhắc nhở nên hạn chế tranh cãi với người khác kẻo có xô xát, thù hằn khó giải quyết, nhất là vào thời điểm cuối tuần khi vận khí sa sút mạnh nhất.

4 con giap xui xeo tuan nay (31/7 – 6/8)

4 con giáp xui xẻo tuần này (31/7 – 6/8)

 

Tuổi Dần

 
Tuổi Dần nên tránh mưu đại sự trong tuần này bởi thần May Mắn không đứng về phía bạn đâu. Thậm chí bản mệnh còn được dự báo phải đối mặt với không ít sóng gió.
 
Con giáp này dù thông minh nhanh nhẹn nhưng không có đất để thể hiện. Bạn thường phải gánh việc, có khi thay cả phần người khác. Tài ai cũng có, nhưng được sử dụng như thế nào mới là điều quan trọng. Nếu không cẩn thận thì Dần rất dễ vướng vào kiện tụng, tranh chấp.
 
Tài vận bấp bênh, chủ về hao tài tốn của, không giữ được tiền. Con cái hay đau ốm, học hè, ăn uống… bao nhiêu khoản đổ lên đầu bạn. Đã thế người quen còn muốn hỏi vay bạn món tiền lớn, không cho vay thì mất lòng mà cho thì lại không có tiền tiêu xài. 
 

Tuổi Dậu

 
Hung tinh chiếu mệnh khiến vận trình tuần này của tuổi Dậu nhiều biến động, công việc nhiều bấp bênh, xác suất làm ăn có nguy cơ thất bát khá cao.
 
Công việc nhiều thị phi dồn dập, bản mệnh hay bị người khác chèn ép, vu khống, nhưng đừng sợ vì người có tâm ắt sẽ có tầm. Đôi khi cũng cần can đảm mang gánh nặng quá sức mình một chút. Để sau khi cố gắng bạn sẽ phát hiện ra khả năng của mình cũng lợi hại lắm, hơn tưởng tượng rất nhiều.
 
Tài chính không mấy dư dả. Vì vung tay quá trán, tiêu xài hoang phí nên bạn dễ mà lâm vào khủng hoảng tài chính trong tuần mới này. Người có gia đình cần cân nhắc các khoản chi không cần thiết, giảm thiểu thời gian chơi bời để không vướng vào nợ nần.
 
Vốn sống lễ nghĩa, biết điều, tử tế với người đời nên tuổi Dậu rất hiếm khi gây thù chuốc oán với ai. Vậy nhưng, chính vì quá được lòng thiên hạ nên bạn vô tình trở thành cái gai trong mắt tiểu nhân, suốt ngày rình rập chờ sơ hở để bới móc lỗi sai của bạn và bịa đặt chuyện trong gia đình bạn.
 

Tuổi Thân

 
Thêm một cái tên nằm trong số những con giáp xui xẻo tuần này là tuổi Thân. Bạn được dự báo sẽ gặp không ít bất lợi ở phương diện tài chính.
 
Theo đó, con giáp này sẽ phải tiêu tốn khá nhiều cho việc đầu tư vào học tập, công việc nhưng đừng tiếc vì bạn đang có cách đầu tư đúng đắn, thông minh.
 
Tài chính càng về cuối tuần càng khởi vượng tiền tài, đặc biệt là những bạn đang tha hương cầu thực ở đất khách quê người. Do đó dù có gặp khó khăn cũng chớ vội nản lòng vì quả ngọt đang chờ bạn phía trước.
 
Bên cạnh đó, con giáp này cũng nên đề phòng họa khẩu thiệt hoặc thị phi. Mặc dù có tài ăn nói, linh hoạt trong cách hành động nhưng tuổi Thân lại dễ làm mất lòng người khác vì những lần vội vàng, nói năng quá vô tư. Đây là tật xấu mà bạn nên sửa bỏ càng sớm càng tốt.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X