Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chia buồn 4 con giáp xui xẻo tuần này (24-30/7) gánh đủ tai ương, đề phòng có kẻ phá hoại

Chủ Nhật, 23/07/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Khó khăn ập tới bất ngờ buộc những con giáp xui xẻo tuần này (24-30/7) cần phải nỗ lực và chăm chỉ nhiều hơn, đặc biệt là phải đề phòng tiểu nhân bày trò khó dễ.
 

Tuổi Sửu

 
Xem tử vi khoa học, người tuổi Sửu được dự báo sẽ là một trong số những con giáp xui xẻo tuần này (24-30/7), cần phải hết sức thận trọng.
 
Chịu tác động của hung tinh, bản mệnh có một tuần sự nghiệp không mấy suôn sẻ. Bạn làm gì cũng vướng phải khó khăn do không nhận được sự hợp tác của đồng nghiệp. Thêm vào đó, lãnh đạo cũng thường xuyên gây khó dễ, khiến công việc càng trở nên khó tiến hành hơn.
 
Không chỉ sự nghiệp, tài chính của những chú Trâu cũng được dự báo đứng trước nhiều nguy cơ. Tiền dù có kiếm được nhưng bạn cũng sẽ phải chi tiêu không ít, có thể là cho các hoạt động xã giao hoặc mua sắm hàng ngày. Hãy cân nhắc chi tiêu hợp lý, đừng đẩy mình vào cảnh cháy túi.
 
Người làm kinh tế có thể được tiếp xúc với một vài cơ hội làm ăn trong tuần này, điều quan trọng là bạn phải đủ tinh tường và nhanh nhạy để nắm bắt thời cơ. Đừng chần chừ, do dự quá lâu bởi cơ hội sẽ chẳng đứng yên chờ đợi ai bao giờ.

4 con giap xui xeo tuan nay (24-30/7)

4 con giáp xui xẻo tuần này (24-30/7)

 

Tuổi Dần

 
Vận xui cũng sẽ đeo bám người tuổi Dần trong tuần mới, khiến bản mệnh khó mà yên tâm và thoải mái triển khai các kế hoạch của bản thân.
 
Ngay từ đầu tuần, bạn đã có thể cảm nhận rõ khó khăn ập đến. Thời điểm này, bạn và mọi người thường mâu thuẫn quan điểm và cách làm việc, vì thế mà các kế hoạch đều vướng phải khúc mắc, trì trệ.
 
Tuy nhiên, càng những lúc như vậy, bạn càng cần phải tìm cách cổ vũ, khích lệ bản thân vượt qua những thách thức. Chớ nên bỏ cuộc dễ dàng kẻo bao nhiêu công sức bấy lâu cũng thành công dã tràng.
 
Các công việc tiến triển khó khăn cũng khiến đồng tiền chảy vào túi một cách nhỏ giọt. Bạn không nên nghĩ đến chuyện oán trách người này người khác hoặc đổ lỗi cho hoàn cảnh. Hãy thẳng thắn nhìn nhận bản thân để có thể sửa đổi những điểm còn chưa tốt.
 
Thêm vào đó, bạn cũng nên có chừng mực trong chuyện chi tiêu, nếu không, dù rủng rỉnh đến đâu thì dần dần, bạn cũng rơi vào cảnh cháy túi, thậm chí phải vay mượn mọi người xung quanh.
 

Tuổi Mùi

 
Top con giáp xui xẻo tuần này cũng sẽ gọi tên người tuổi Mùi. Công sức bỏ ra có thể sẽ không thu hoạch được thành quả như ý, bạn nên có sự chuẩn bị tâm lý.
 
Sự nghiệp gặp phải nhiều bế tắc. Đặc biệt, tiểu nhân vận của bạn tăng cao, cảnh báo nguy cơ đụng độ những kẻ ghen ăn tức ở, bày mưu hãm hại bạn. Chính vì vậy, bạn không nên quá cả tin, trước khi bắt tay vào làm việc gì cũng cần kiểm chứng thông tin kĩ càng để tránh rơi vào bẫy.
 
Nhân duyên cũng không mấy tốt đẹp. Các mối quan hệ có lẽ chưa thể đem tới cho bạn một nửa kia ưng ý trong tuần này. Bạn hãy kiên nhẫn hơn trong việc tìm hiểu và trò chuyện với mọi người, đừng vì mọi người xung quanh đã có đôi có cặp mà trở nên sốt ruột, đưa ra những quyết định vội vàng.
 
Trong khoảng thời gian này, bạn còn được khuyên nên cẩn thận nếu có việc cần xuất hành đi xa như công tác hoặc du lịch... Trước khi rời nhà, bạn nên đi theo hướng tốt hoặc vào giờ hoàng đạo để gặp được nhiều may mắn hơn.
 

Tuổi Hợi

 
Tuần mới được dự báo là thời điểm hung cát trong hành với vận trình của người tuổi Hợi. Mọi thứ ở thế lưng chừng, thành công hay thất bại phụ thuộc rất lớn vào quyết tâm của bản mệnh.
 
Sự nghiệp có dấu hiệu giậm chân tại chỗ. Trong khi đó, tài chính cũng chưa có nhiều biến động rõ rệt. Điều này cho thấy bạn nên dành thêm thời gian để nhìn nhận lại những việc mình đã làm. Bạn nên tìm ra những việc mình làm chưa tốt để có thể sửa đổi đúng lúc, như vậy thì đồng tiền mới chảy về trong túi.
 
Dù vậy, nếu bạn vẫn luôn chăm chỉ và nỗ lực bền bỉ thì vẫn sẽ có nhiều cơ hội để gặt hái thành công. Chỉ cần giữ suy nghĩ tích cực, tin tưởng vào bản thân và mạnh dạn làm điều mình cho là đúng, bạn sẽ chuyển nguy thành cơ.
 
Trong chuyện tình cảm, quan hệ vợ chồng khá căng thẳng trong thời gian này vì đôi bên thường xuyên mâu thuẫn với nhau, dù vấn đề có thể rất nhỏ nhặt. Nếu cứ tiếp tục so đo tính toán thế này, hai bạn chỉ khiến cho chính mình và đối phương thêm mệt mỏi mà thôi.
 
Sức khỏe cũng không thể chủ quan, không chỉ với bạn và còn cả với những người thân xung quanh. Bạn cần tập trung chú ý khi tham gia giao thông cũng như lao động chân tay để đề phòng những sự cố đáng tiếc, đồng thời chớ làm việc quá sức.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X