Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sóng gió ập đến, 4 con giáp đen đủi tuần này (10-16/7) đề phòng tiền bạc “đội nón ra đi”

Chủ Nhật, 09/07/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp xui xẻo tuần này (10-16/7) sẽ cần có những tính toán thận trọng, điều chỉnh các kế hoạch của mình khi hung vận tăng cao, kẻo phải chịu nhiều bất lợi.
 

Tuổi Dần

 
Bước sang tuần mới, rất tiếc khi tuổi Dần là một trong những con giáp xui xẻo tuần này (10-16/7). Bạn gặp phải nhiều chuyện thăng trầm, bất trắc, không như ý muốn.
 
Điềm báo tử vi dự đoán con giáp tuổi Dần có thể gặp nhiều thị phi, phiền phức trong cuộc sống. Công việc đi xuống, bản mệnh dễ bị khiển trách vì những ồn ào không hay vô tình bị cuốn vào. Họa tiểu nhân còn khiến con giáp này lao đao trong tình cảm, công việc cũng như thu nhập sụt giảm, phát sinh không ít khoản chi phí ngoài dự tính.
 
Thời gian này, bạn nên giữ chặt tiền trong túi, tránh tiêu xài hoang phí, tránh nghe theo lời người khác mà bỏ tiền ra đầu tư. Sẽ có rất nhiều những cái bẫy rất khó đoán đòi hỏi bạn phải hết sức thận trọng kẻo dễ bị lừa gạt.
 
Bên cạnh đó, sức khỏe của bạn cũng có dấu hiệu giảm sút, phần lớn là do tinh thần của bản mệnh thời gian này không tốt, luôn cảm thấy không được tốt hay an vui trong lòng. Bạn nên lưu tâm để có sự điều chỉnh kịp thời.

4 con giap xui xeo tuan nay (10-16/7)

4 con giáp xui xẻo tuần này (10-16/7)

 

Tuổi Thân

 
Tử vi tuần mới cho biết, người tuổi Thân phải đương đầu với không ít sóng gió trong tuần này. Bản mệnh cảm thấy thực sự khó khăn khi lèo lái mọi chuyện theo hướng mình muốn.
 
Công việc và tài vận của con giáp tuổi Thân thời gian này bất ổn, thậm chí còn hao hụt tiền nong, mắc nhiều sai lầm khi làm việc. Tuần này bản mệnh nên lưu tâm các chi tiết nhỏ, không nên ôm đồm quá nhiều kẻo vướng vào nhiều sai sót.
 
Lúc này hạn chế việc mất mát tiền bạc đã là thành công đối với tuổi Thân, lúc này tài vận bất ổn, thậm chí còn hao hụt tiền nong, mắc nhiều sai lầm khi làm việc.
 
Hung vận lớn còn dễ gây thị phi, do đó bạn tốt nhất nên biết giữ mồm giữ miệng, một khi vướng vào tranh cãi, kiện tụng, chỉ làm bản thân hao tổn tâm trí không đáng có lại thêm nhiều mệt mỏi, căng thẳng.
 

Tuổi Tuất

 
Trong số những con giáp xui xẻo tuần này, không thể không nhắc đến tên tuổi Tuất. Bản mệnh từ đầu tuần đã gặp phải những chuyện ngoài ý muốn, căng thẳng triền miên.
 
Bản mệnh nên có sự chọn lựa kỹ càng trong công việc, đừng nóng vội mà đưa ra quyết định sai lầm. Có khá nhiều cái bẫy trông rất an toàn nhưng thực ra mang lại nhiều hại hơn là lợi.
 
Áp lực kinh tế ở thời điểm này cũng khá lớn với nhiều người. Thu nhập bất ổn, chi phí cuộc sống gia tăng khiến túi tiền hao hụt, ngoài ra còn dễ bị tiểu nhân hãm hại, lừa gạt, bạn nên lưu ý không nên cho người lạ vay tiền.
 
Nhìn chung tuần này bạn phải đương đầu với không ít sóng gió nhưng đừng vì thế mà lo lắng, mọi thứ sẽ được tháo gỡ và trả lại cho bạn không gian yên bình. Hơn nữa, chỉ cần tin vào năng lực của mình là bạn có thể xử lý nhanh được vấn đề.
 

Tuổi Mão

 
Người tuổi Mão cũng sẽ có nhiều vấn đề cần bận tâm trong tuần mới do tác động từ hung vận, vì vậy bạn cần phải hết sức cẩn trọng trong công việc.
 
Bạn được khuyên nên đề phòng tiểu nhân đâm sau lưng, cũng như rắc rối về tình cảm hôn nhân.
 
 Vận trình tài lộc chưa thực sự khởi sắc, vận đen đeo bám, xui xẻo bủa vây đòi hỏi con giáp tuổi Mão phải hết sức đề phòng. Nếu có ý định đầu tư thì không nên thực hiện với số tiền lớn ngay lúc này.
 
Việc chi tiêu cũng nên có sự tiết chế. Bạn không nên vung tiền để bằng được người này người khác, mà nên tiết kiệm nhiều hơn để dự phòng cho tương lai. Nếu cứ tiếp tục vung tay quá trán, chẳng sẽ chẳng bao giờ giàu có được trong tương lai đâu.
 
Trong tuần sức khỏe của bạn có phần sa sút vào cuối tuần sẽ khiến bạn mệt mỏi, nếu đang bị bệnh thì bạn nên tìm cách chữa trị sớm, càng trì hoãn càng không tốt chút nào. Bạn cần phải cân đối giữa sự nghiệp và cuộc sống, cũng không nên ôm hết mọi việc vào người mà cần học cách chia sẻ với người khác.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X