Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 con giáp chịu tai ương dồn dập, tuần này (3-9/7) thành công xa ngoài tầm với

Chủ Nhật, 02/07/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chia buồn với 4 con giáp xui xẻo tuần này (3-9/7). Nhiều nguy cơ ập đến là lúc bạn cần phải hết sức cảnh giác, chớ lơ là kẻo hối hận không kịp.
 

1. Tuổi Sửu

 
Vì là con giáp xui xẻo tuần này nên người tuổi Sửu cần hết sức chú ý. Bạn vốn là người thông minh, xông xáo, năng động nhưng hay mắc bẫy kẻ xấu vì tính hấp tấp của bản thân. 
 
Con giap xui xeo tuan nay

Con giáp xui xẻo tuần này


Do đó, thời điểm này, bạn làm việc gì cũng phải cẩn trọng, hạn chế tranh cãi với người khác kẻo dính vào kiện tụng. Với người làm kinh tế, bạn tránh làm ăn bất chính, đừng để đồng tiền làm mờ mắt, sai một li là hối hận cả đời.
 
Đường tài vận trung bình, bạn sẽ phải tiêu khá nhiều tiền cho con cái, bù tiền hoặc mua sắm cho gia đình. Tốt nhất, nên học thêm kiến thức về quản lý tài chính nếu như không muốn tiền bạc cứ chảy ra khỏi túi một cách mất kiểm soát. 
 
Bên cạnh đó, bạn cũng nên nhắc nhở người thân trong gia đình cẩn thận với việc đi lại, tránh xa những nơi gần sông nước. Nếu có việc đi xa thì cần cẩn thận với bệnh dị ứng hoặc bị mất đồ vì tin tưởng người lạ.
 

2. Tuổi Dần

 
Tuần này là khoảng thời gian khá khó khăn với người tuổi Dần. Bạn khó hoàn thành công việc, lại hay gặp trục trặc trong quá trình giao tiếp, dần dần khiến tinh thần làm việc giảm sút, bạn không còn nhiệt tình như trước.
 
Phương diện tài lộc cũng cần chú ý trước nguy cơ bị kẻ gian lừa gạt. Bạn nên giữ chặt số tiền mình đang có trong tay, không nên tin theo những lời quảng cáo, mời gọi của người không biết rõ. 

Xem thêm: Tài lộc 12 con giáp tháng 7/2023.
 
Với những ai có ý định khởi nghiệp thì tốt nhất tuần này cứ “án binh bất động”, học hỏi thêm kiến thức và nghe ngóng thêm tình hình đã.
 
Mặt tình cảm con giáp này có chút tiến triển vào đầu tuần, song đến cuối tuần thì mọi việc lại trở nên bất ổn. Có lẽ bạn và người ấy vẫn chưa thể hóa giải được khúc mắc tồn đọng trong tình cảm, cần cẩn thận với nguy cơ có kẻ thứ 3.
 

3. Tuổi Ngọ

 
Dù tài giỏi thế nào đi nữa thì người tuổi Ngọ cũng không thể tránh khỏi sai sót bất ngờ trong tuần này. Khi đi công tác xa hoặc làm trong khu vực nguy hiểm thì phải cẩn thận kẻo tai nạn hoặc bị người khác chèn ép, tị nạnh. Đôi khi bạn cần lạnh lùng và cứng rắn để không bị lép vế.
 
Con giap xui xeo
 
Còn đường tài vận, con giáp xui xẻo tuần này không có tiền dư, dù có tiết kiệm được cũng khó lòng giữ lại. Thậm chí, dù nhận được sự giúp đỡ từ người thân và bạn bè nhưng tình hình vẫn không được cải thiện là bao. 
 
Vì không có tiền bạc trong tuần này nên bạn không nên thử sức kiếm tiền ở lĩnh vực mới trong tuần, khả năng thất bại khá cao, chuyện đỏ đen càng cần phải tránh. 
 
Ở phương diện tình duyên, bản mệnh hay đa nghi và bị cuốn vào những suy nghĩ tiêu cực. Bạn nên tin tưởng nửa kia của mình nhiều hơn, có vấn đề gì thì trao đổi với nhau, đừng giấu những nỗi nghi ngờ trong lòng.
 

4. Tuổi Tý

 
Công việc của người tuổi Tý sẽ tiến triển khá chậm trong tuần này, thậm chí nhiều người bị khách hàng, đối tác khiển trách.

Tốt nhất, cả người làm công ăn lương và người làm kinh doanh đều phải cẩn thận trong từng đường đi nước bước, tuyệt đối không giao việc của mình cho người khác làm hộ kẻo bị lợi dụng, cướp mất công sức lúc nào không hay.
 
Tiền bạc tiêu tán khá nhiều cho những thú vui của bạn và gia đình, thêm vào đó, một số biến cố bất ngờ khiến bạn không thể không mở hầu bao. Bản mệnh tốt nhất nên chi tiêu lý trí để không rơi vào cảnh trắng tay.
 
Phương diện tình cảm của người độc thân cũng chưa có biến động gì đáng kể trong tuần này. Bạn thường thích sống trong thế giới riêng nên không muốn cho ai cơ hội làm quen. Rất có theẻ bạn sẽ để lỡ một mối lương duyên.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X