Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xui xẻo không buông tha 4 con giáp trong suốt tuần này (26/6-2/7), vận trình xuống dốc không phanh

Chủ Nhật, 25/06/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chia buồn với con giáp xui xẻo tuần này (26/6-2/7). Nhiều khó khăn ập đến đòi hỏi bạn phải cố gắng hết sức vượt qua, chớ bỏ cuộc.
 

1. Tuổi Tý

 
Chia buồn với tuổi Tý vì bạn là con giáp xui xẻo tuần này. Đầu tuần, bạn có thể thấy khá dễ thở khi mọi việc vẫn còn diễn ra khá suôn sẻ, song từ giữa tuần trở đi thì bạn dễ bị cấp trên hoặc đồng nghiệp gây khó dễ, khiến các kế hoạch tiến triển khó khăn.
 
Con giap xui xeo tuan nay

Con giáp xui xẻo tuần này


Tình hình tài chính của bản mệnh có chút ít khởi sắc vào cuối tuần, song để kiếm được khoản tiền đó thì bạn sẽ phải đổ mồ hôi sôi nước mắt. Nếu bạn cảm thấy chán nản, bỏ dở giữa chừng thì công sức dễ đổ sông đổ bể.
 
Ngoài ra, bạn cũng sẽ phải chi tiêu khá nhiều trong tuần này, có thể là cho các hoạt động xã giao hoặc mua sắm hàng ngày. Hãy cân nhắc chi tiêu hợp lý, đừng đẩy mình vào cảnh cháy túi.
 
Phương diện tình cảm vẫn khá trầm lắng. Nếu vợ chồng bạn có khúc mắc gì thì nên lập tức giải quyết, chớ nên cố tình lờ đi, khiến rạn nứt đôi bên ngày một rộng thêm. 
 

2. Tuổi Dần

 
Sự nghiệp của người tuổi Dần lên bổng xuống trầm trong tuần này, vì thế bạn làm gì cũng phải hết sức tập trung, chú ý, chớ nên lơ là. Khi được cấp trên khen ngợi, bạn vẫn cần phải giữ thái độ khiêm tốn, nếu kiêu căng thì dễ trở thành cái gai trong mắt kẻ tiểu nhân.
 
Tình hình làm ăn kinh doanh nhìn chung chưa có bước phát triển nào quá đáng chú ý. Con giáp này cần năng động hơn để bắt kịp với các đối thủ cạnh tranh, đừng biến mình thành người tụt hậu.
 
Phương diện tình cảm đem lại cho bản mệnh nhiều điều buồn phiền và áp lực. Bạn cảm thấy cô đơn trong chính ngôi nhà của mình vì không được ai thấu hiểu. Chính vì vậy mà bạn lại càng khép lòng mình lại hơn.
 
Bạn còn cần phải chú ý đến tình hình sức khỏe, không nên dành quá nhiều thời gian cho vui chơi hoặc dồn quá nhiều sức lực cho công việc. Hãy chăm chỉ rèn luyện thể lực và sinh hoạt điều độ, đừng phung phí sức khỏe của bản thân.

Xem thêm: Vận hạn 12 con giáp nửa cuối năm 2023.
 

3. Tuổi Mão

 
Người tuổi Mão dễ phải đón tin buồn hơn là tin vui trong tuần này. Hung tinh luôn rình rập khiến bạn phải đối diện với nhiều mâu thuẫn, cạnh tranh nơi công sở. Bạn cần giữ một cái đầu lạnh để có thể bình tĩnh giải quyết mọi việc.
 
Con giap xui xeo
 
Với người làm ăn kinh doanh, bạn cần thận trọng khi đưa ra các quyết định đầu tư, đặc biệt tránh chạy theo xu thế thị trường kẻo rơi vào tình trạng hàng hóa ế ấm. Tốt nhất, bạn cần nhận thức rõ được tình hình thực tế cũng như năng lực của bản thân ở đâu.
 
Trên phương diện tình cảm, nếu người độc thân muốn tìm được người phù hợp thì bạn cần cẩn thận hơn trong cách nhìn người. Hãy quan sát hành động của đối phương chứ đừng chỉ tin vào những lời ngon tiếng ngọt.
 
Với người đã lập gia đình, con giáp xui xẻo tuần này cần phải bao dung hơn cho các khuyết điểm của nửa kia. Chẳng ai là người hoàn hảo, vợ chồng muốn sống hòa hợp với nhau thì cần chủ động thay đổi bản thân để thích ứng. 
 

4. Tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ sẽ gặp phải một vài khúc mắc với đồng nghiệp vào thời điểm đầu tuần. Bạn cần bình tĩnh thể hiện quan điểm của mình và trao đổi với mọi người, còn nóng nảy chỉ khiến hình ảnh của bạn xấu đi trong mắt mọi người.
 
Tình hình tài chính chưa có nhiều dấu hiệu phát triển tích cực trong thời gian này, có lẽ bạn cần phải tiếp tục cố gắng thêm một khoảng thời gian nữa chứ đừng vội trông thấy kết quả. 
 
Phương diện tình cảm cũng chưa thực sự có dấu hiệu chuyển biến. Có lẽ bạn vẫn còn quá bị động, thích một người mà không dám nói ra. Nếu bạn cứ lần lữa hết lần này đến lần khác thì đối phương sẽ đến với người khác đấy.
 
Trong khoảng thời gian này, bản mệnh còn nên cẩn thận nếu có việc cần xuất hành đi xa như về quê, công tác hoặc du lịch... Trước khi rời nhà, bạn nên đi theo hướng tốt hoặc vào giờ hoàng đạo để gặp được nhiều may mắn hơn.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X