Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hung tinh chiếu mệnh, 4 con giáp tuần này (19-25/6) xui xẻo đủ đường, chạy trời không khỏi nắng

Thứ Bảy, 17/06/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 4 con giáp xui xẻo tuần này (19-25/6) gồm những ai? Họ phải đối diện với những nguy cơ gì? Liệu bạn có nằm trong danh sách này không? Hãy theo dõi trong bài viết sau!
 

1. Tuổi Sửu

 
Là con giáp xui xẻo tuần này nên tuổi Sửu có thể gặp không ít bất lợi về phương diện tài chính. Những cơ hội kiếm tiền mười mươi cũng có thể xuất hiện rủi ro mà bạn không lường trước được, dẫn đến khả năng mất tiền khá lớn.
 
Con giap xui xeo tuan nay

Con giáp xui xẻo tuần này


Vì thế, tuần này tốt nhất bạn nên thận trọng trong những việc liên quan tới tiền bạc. Đặc biệt là người làm ăn lớn thì phải đề phòng có kẻ muốn phá chuyện làm ăn của bạn. Dù có nóng lòng muốn kiếm tiền tới đâu cũng đừng vội tin người.
 
Thời điểm này bạn cũng nên sắp xếp công việc theo thứ tự ưu tiên, nếu không, bạn rất dễ tốn thời gian cho những việc không thực sự quan trọng, còn nhiệm vụ chính lại dở dang. 
 
Về phương diện tình cảm, tuổi Sửu phải đối mặt với nhiều thăng trầm, cảm giác thiếu an toàn trong mối quan hệ hiện tại khiến bạn buồn phiền. Có lẽ bạn nên chủ động chia sẻ chuyện này với nửa kia.
 

2. Tuổi Dần

 
Hung tinh đem tới điềm báo thị phi rình rập, người tuổi Dần nên biết những người nói ngon nói ngọt bên cạnh chưa chắc đã thật lòng. Tuần này bạn nên tập trung làm tốt việc của mình thì hơn, đừng bận tâm lo chuyện bao đồng.
  
Tình hình tài chính cũng có nhiều thăng trầm bất định, bản mệnh có thể phải chịu cảnh hao phá tài lộc bất cứ lúc nào. Tốt nhất bạn nên thận trọng khi chi tiêu hoặc đầu tư để tránh hao hụt.
 
Hãy luôn giữ sự can đảm và chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đối diện với bất cứ vấn đề gì, bởi sau khi vượt qua rồi, bạn sẽ thấy bản thân trưởng thành hơn rất nhiều.
 
Chuyện tình cảm có dấu hiệu dần dần phai nhạt. Bạn quá bận rộn nên không có nhiều thời gian dành cho một nửa của mình. Hãy cẩn thận trước nguy cơ kẻ thứ ba xuất hiện nhé.

Xem thêm: Sự nghiệp 12 con giáp nửa cuối năm 2023.
 

3. Tuổi Tuất

 
Bước sang tuần mới, người tuổi Tuất sẽ phải đối mặt nhiều trở ngại không lường trước. Thời điểm này càng lơ đễnh, bạn sẽ càng dễ tạo cơ hội cho kẻ tiểu nhân bày mưu hạ bệ, vì thế, cần phải hết sức tập trung vào công việc đang làm để tránh đưa ra quyết định sai lầm.
 
Con giap xui xeo
 
Vận trình tài lộc thăng trầm bất ổn, tiền vừa vào túi hôm trước thì hôm sau đã có việc phải dùng đến, thế nên bản mệnh gần như không tích lũy được nhiều cho bản thân mình. Hãy quản lý chặt chẽ tài chính của mình, khi có tiền trong tay cũng chớ chi tiêu hoang phí.
 
Chuyện tình cảm của con giáp xui xẻo tuần này cũng không có nhiều điều đáng trông đợi. Bạn hy vọng đối phương làm điều gì đó cho mình nhưng cuối cùng lại không được như ý. Có lẽ bạn nên chủ động chia sẻ mọi điều với đối phương chứ đừng giấu mọi suy nghĩ trong lòng.
 

4. Tuổi Thân

 
Người tuổi Thân phải chịu áp lực không nhỏ trong tuần này. Hiệu suất công việc sụt giảm khiến bạn khó có thể làm hài lòng cấp trên. Bản mệnh cần sớm chấn chỉnh thái độ làm việc, đừng sa đà vào những sở thích cá nhân.
 
Đường tài lộc ảm đạm, bản mệnh cần đề phòng họa hao tài phá của. Đặc biệt vào thời điểm đầu tuần, tiền bạc có thể không cánh mà bay. Bạn cũng đang quá dễ dãi trong chuyện tiền bạc, nếu thoải mái cho người khác vay mượn mà không ghi chép rõ ràng, bạn sẽ khiến mình bị thâm hụt một khoản kha khá.
 
Tình duyên kém sắc, đào hoa ảm đạm, người độc thân khó tìm được người để trao gửi tình cảm. Đối với những người có đôi có cặp, mối quan hệ của hai bạn có phần nhạt nhòa do thiếu sự tương tác. 
 
Tuy nhiên, trên thực tế thì rắc rối này không quá lớn. Bản mệnh và người ấy chỉ cần quan tâm bồi dưỡng, vun đắp tình yêu của mình sẽ ổn thỏa cả thôi.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X