Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 con giáp bị xui xẻo vây khốn trong tuần này (12-18/6), làm gì cũng dễ nếm mùi thất bại

Chủ Nhật, 11/06/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai là con giáp xui xẻo tuần này (12-18/6)? Họ sẽ phải đối diện với những khó khăn gì? Liệu bạn có nằm trong danh sách này không? Hãy theo dõi trong bài viết dưới đây!
 

1. Tuổi Tý

 
Là con giáp xui xẻo tuần này nên người tuổi Tý hãy chuẩn bị tinh thần khi nhiều điều không mong đợi sắp xảy ra trong cuộc sống của bạn. Đây là lúc bạn cần phải mạnh mẽ đối mặt, còn yếu đuối sẽ khiến bạn buông xuôi.
 
Con giap xui xeo tuan nay

Chia buồn với 4 con giáp xui xẻo tuần này


Một vài điểm sáng xuất hiện đầu tuần khiến bạn ngỡ rằng mình gặp may, đó là lý do bạn có những quyết định vội vàng, gây ra những sai lầm đáng tiếc. Do đó, tốt hơn hết là dù đang trong hoàn cảnh nào, bạn cũng nên thận trọng,
 
Ảnh hưởng của Tiểu Hao nên tiền bạc có dấu hiệu rỏ rỉ, hao hụt từng chút một. Nếu bản mệnh không tìm ra được nguyên nhân gốc rễ vấn đề thì tương lai, bạn có thể sẽ mất số tiền lớn hơn đấy.

Xem thêm: Tài lộc 12 con giáp nửa cuối năm 2023.
 
Chuyện tình cảm của bạn cũng không được suôn sẻ, có thể là vì người trong gia đình không hài lòng với một điểm nào đó trong tính cách của người ấy. Thay vì tranh cãi thì bạn nên bình tĩnh, dành thời gian thấu hiểu đối phương hơn để xem bạn có chấp nhận được cả ưu và nhược điểm của người đó hay không.
 

2. Tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu có một tuần với khá nhiều bức xúc do bị ai đó tại nơi làm việc cố tình cản trở. Tuy nhiên, thay vì đối đầu trực diện, bạn nên kìm nén cơn giận dữ và tìm hiểu nguyên do, đồng thời cân nhắc cách đối phó phù hợp.
 
Trong gia đình, bản mệnh thường xuyên buồn bã vì sự thiếu quan tâm của người ấy. Nếu thực tình người đó đã không còn dành tình cảm cho bạn thì bạn nên chấm dứt sớm để đỡ phải chịu dằn vặt lâu dài.

Còn nếu đối phương chỉ đang quá bận rộn hoặc phải lo lắng cho một vấn đề nào đó trong cuộc sống thôi thì bạn nên thông cảm và ở bên người ấy nhiều hơn. 
 
Ngũ Quỷ hung tinh gây hại sức khỏe của bản mệnh thời gian này. Cho dù bản thân là người mạnh khỏe thì bạn cũng nên để ý tới sự thay đổi nhiệt độ đột ngột giữa phòng lạnh và ngoài trời. Sự chênh lệnh giữa hai không gian này dễ khiến bạn gặp các rắc rối về sức khỏe.
 

3. Tuổi Thìn

 
Nếu người tuổi Thìn quá nghiêm túc thì bạn sẽ chỉ thêm căng thẳng trong tuần này. Bạn nên thả lỏng hơn một chút, nhất là khi có ai đó chọc giận hay trêu đùa bạn quá đáng, đừng vì vài câu nói vô tình mà khiến tình cảm rạn nứt.
 
Con giap xui xeo
 
Trong công việc, bản mệnh thường xuyên cảm thấy lạc lõng, mất cân bằng và không muốn làm gì cả. Hãy dnàh thời gian để ổn định tâm lý cho mình, đừng tìm lý do cho sự lười biếng, nếu không bạn sẽ nhanh chóng tụt hậu.
 
Ngoài ra, nếu nhận thấy bản thân đang thiếu sót ở đâu thì nên tìm cách cải thiện, nếu điều kiện cho phép, hãy tham gia thêm những khoá học nhỏ giúp bạn nâng cao kiến thức và kĩ năng.
 
Trong gia đình, bạn nên tâm sự với nửa kia của mình nhiều hơn, đừng vô tình đẩy đối phương ra xa. Khoảng cách giữa hai người sẽ tạo điều kiện để kẻ thứ ba xuất hiện đấy.
 

4. Tuổi Thân

 
Tuổi Thân là con giáp xui xẻo tuần này, vì thế khi xảy ra xung đột, bạn đừng quá thẳng thắn và nóng vội tìm cách trả đũa, nếu không người chịu thiệt thòi cũng sẽ là chính bạn mà thôi. 
 
Ngoài ra, bạn cũng nên cảnh giác khi bị hung tinh rình rập, dễ gây ra chuyện kiện tụng hoặc đem tới rắc rối liên quan đến sức khỏe cho bạn. Nếu có thời gian, bạn nên tách biệt ra khỏi đám đông để không bị những thông tin tiêu cực làm cho bản thân bất an.
 
Tuần này, bản mệnh còn hay giận dỗi những chuyện không đâu, đó là lý do mà người ấy không hài lòng. Ngay cả với bạn bè, nếu muốn chơi được với nhau lâu dài, bạn cũng cần thay đổi tính cách khó chiều của mình.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X