Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 con giáp xui xẻo tuần này (29/5-4/6) hãy chuẩn bị tinh thần trước những biến cố dồn dập xảy đến

Chủ Nhật, 28/05/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chia buồn với 3 con giáp xui xẻo tuần này (29/5-4/6). Nhiều biến cố dồn dập xảy đến có thể khiến bạn không kịp ứng phó, thậm chí nghĩ tới bỏ cuộc.
 

1. Tuổi Sửu

 
Tuổi Sửu là con giáp xui xẻo tuần này, vì thế mà sự nghiệp của bạn sẽ có những khoảng thăng trầm rõ rệt. Đồng nghiệp có thể nghi ngờ những thành tích bạn đạt được trước đó hoặc tìm cách cô lập bạn. 
 
Con giap xui xeo tuan nay

Chia buồn với con giáp xui xẻo tuần này


Tuy nhiên, chỉ cần bạn cố gắng thì không khó khăn nào không thể vượt qua. Hãy dùng thành tích thực tế để khiến mọi người phải nhìn bằng ánh mắt khác xưa.
 
Tình hình tài chính cũng chưa có biến động rõ rệt. Thời gian này, bạn phải dành nhiều thời gian và công sức để mở rộng thị trường, làm quen với đối tác, dốc vốn kinh doanh nên tạm thời chưa thể thu về lợi nhuận. Hãy cẩn thận khi đưa ra các quyết định để tránh thất thoát không đáng.
 
Phương diện tình cảm cũng khá ảm đạm. Dường như mối quan hệ giữa vợ chồng bạn đang ngày một xa cách. Nếu bạn không chủ động tìm cách níu kéo, người thứ ba sẽ nhân cơ hội chen chân, giành lấy niềm hạnh phúc mà bạn đã tốn công gây dựng suốt bấy lâu.
 
Ngoài ra, bạn còn cần phải chú ý đến tình hình sức khỏe, không nên dành quá nhiều thời gian cho vui chơi hoặc dồn quá nhiều sức lực cho công việc. Hãy chăm chỉ rèn luyện thể lực và sinh hoạt điều độ, có giờ giấc hơn, đừng phung phí sức khỏe của bản thân.
 

2. Tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi đón một tuần mới với nhiều khó khăn và thách thức. Bản mệnh sẽ phải làm việc khá vất vả vì không được ai giúp sức. Thậm chí bạn còn rơi vào cảnh bị cô lập, bị kẻ xấu thừa cơ hãm hại.
 
Con giap xui xeo tuan moi
 
Phương diện tài chính cũng không đạt được những bước phát triển như mong muốn. Bạn nên hạn chế đưa ra những quyết định đầu tư vào thời điểm này. Tốt nhất hãy bình tĩnh để quan sát thêm tình hình thực tế, quá vội vàng sẽ khiến bạn dễ rơi vào bẫy của kẻ xấu.
 
Sao Thiên Cẩu còn chỉ ra rằng bản mệnh dễ rơi vào tình trạng lao lực vì làm việc quá vất vả. Bạn cần phải cân đối giữa sự nghiệp và cuộc sống, không nên khiến cơ thể mệt mỏi, kiệt sức. Nếu thấy có dấu hiệu cảnh báo thì cần gác công việc lại để đi khám chữa ngay.
 
Chuyện tình cảm cũng là một nốt trầm buồn. Bản mệnh thường nảy sinh những nghi ngờ vô cớ với người ấy. Bạn chớ nên tiếp tục suy diễn như vậy, nếu có vấn đề gì thì đôi bên nên thẳng thắn trao đổi với nhau, giảm thiểu những hiểu lầm và tranh chấp.

Xem thêm: Năm vận hạn của 12 con giáp.
 

3. Tuổi Tuất

 
Tuần này là một tuần khá khó khăn đối với người tuổi Tuất. Bạn nên chú ý cách hành xử của mình, chớ nên cố tình gây mâu thuẫn với đồng nghiệp hoặc cấp trên. Nếu có vấn đề gì, đôi bên cần bình tĩnh trao đổi với nhau, tránh "chuyện bé xé ra to".
 
Con giap xui xeo
 
Tình hình tài chính cũng không có nhiều biến chuyển đáng kể. Con giáp này cần thận trọng trước các quyết định nếu không muốn đẩy bản thân vào cảnh thua lỗ. Những mối đầu tư tưởng chừng ngon ăn có thể tiềm ẩn nhiều nguy cơ mà bạn không thể lường trước.
 
Tuy nhiên, đừng bi quan vì những khó khăn trước mắt. Hãy coi những thách thức bất ngờ xuất hiện là cơ hội để bạn rèn luyện và tiến bộ hơn, thậm chí chuyển bại thành thắng.
 
Phương diện tình cảm nhìn chung vẫn khá ảm đạm. Bạn thường xuyên bắt người ấy làm theo mong muốn của mình nhưng lại ít khi chịu lắng nghe đối phương. Nếu cứ tiếp tục như vậy, quan hệ của đôi bên sẽ chẳng thể duy trì dài lâu được nữa.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X