Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Gọi tên 3 con giáp đụng đâu hỏng đó, vận trình xuống dốc không phanh trong tuần này (22-28/5)

Chủ Nhật, 21/05/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Là con giáp xui xẻo tuần này (22-28/5), bạn có thể sẽ phải chịu đựng nhiều biến cố bất chợt. Hãy nhắc nhở bản thân cố gắng vươn lên, chớ đầu hàng nghịch cảnh.
 

1. Tuổi Mùi

 
Là con giáp xui xẻo tuần này nên suốt cả tuần, người tuổi Mùi có nguy cơ bị kẻ tiểu nhân đeo bám. Bạn nên chú ý lời ăn tiếng nói của mình, bởi có thể bạn sẽ vướng tai vạ vì lời nói vô tình của mình, gây ảnh hưởng khá nhiều tới công việc cũng như uy tín của bạn. 
 
Con giap xui xeo tuan nay

Chia buồn với con giáp xui xẻo tuần này


Áp lực công việc trong tuần này của bạn là khá lớn, hãy chuẩn bị tinh thần thật tốt, tránh để bản thân áp lực hoặc kiệt sức. Nếu cần thiết, đừng ngần ngại mở lời xin trợ giúp từ bạn bè, người thân, đồng nghiệp. Điều đó không thể hiện rằng bạn đang yếu đuối hoặc kém cỏi đâu.
 
Với người làm kinh tế, tuần này cũng không thích hợp để bạn mạo hiểm đầu tư ở những lĩnh vực mới, nếu dư dả tài chính thì nên tiết kiệm hơn là chi tiêu vào những thứ vô bổ. Bạn chỉ cần làm tốt công việc chính, tiếp tục với dự án hiện tại là được.
 
Về tình cảm, tuổi này nên tìm cách hâm nóng tình cảm lứa đôi, đừng tạo khoảng cách khiến cho kẻ thứ 3 có cơ hội xen vào giữa. Dù có khúc mắc, hai người cũng đừng nên chấp nhặt với nhau, chuyện gì đã qua thì hãy để cho nó qua đi.
 

2. Tuổi Dậu

 
Hung tinh gây nên không ít áp lực cho người tuổi Dậu trong tuần mới. Tâm trạng bạn thay đổi khá thất thường, ảnh hưởng tới thái độ làm việc, làm cho những người xung quanh cảm thấy mệt mỏi và khó chịu. 
 
Con giap xui xeo tuan moi
 
Tài lộc trong tuần không được ổn định, đầu tuần đã xuất hiện nhiều tình huống bất lợi. Vì vậy, buôn bán kinh doanh cần phải thận trọng kẻo mất cả chì lẫn chài. Ở thời điểm này, tốt nhất bạn nên cẩn thận trong những quyết định liên quan tới tiền bạc.
 
Con giáp xui xẻo tuần này còn cảm thấy mệt mỏi vì chuyện tình cảm vô cùng căng thẳng. Những hiểu lầm xảy ra khiến cho bản mệnh và người ấy cãi vã không ngừng, cho đến khi cả hai cùng cảm thấy chán nản và mệt mỏi không muốn nói thêm gì nữa mới thôi.
 
Người độc thân khá lận đận và vất vả trong việc tìm kiếm tình yêu cho mình. Người bản mệnh cảm thấy thích thì đã có đôi có cặp, còn những người có tình cảm với bạn thì bạn lại không cảm thấy rung động dù đã tiếp xúc, nói chuyện. 

Bạn có biết: Hướng may mắn của 12 con giáp?
 

3. Tuổi Hợi

 
Tuổi Hợi có thể rơi vào cảnh điêu đứng vì tiền bạc thất thoát quá nhanh trong tuần này. Những nguồn chi bất ngờ ập đến và bạn bắt buộc phải thanh toán chúng trong thời gian sớm nhất. Thậm chí, có một số người còn phải vay mượn người khác mới đủ khả năng khắc phục vấn đề.
 
Con giap xui xeo
 
Sự nghiệp cũng gặp phải biến cố trong thời gian này. Bạn được nhiều người giúp đỡ và hỗ trợ, tuy nhiên, bạn vẫn không thể tiến đến thành công như mong đợi.

Có thể là do con giáp này mang tâm lý dựa dẫm quá nhiều, không tự mình phán đoán nên khi thiếu đi sự kèm cặp của người khác, bạn lộ rõ những yếu điểm và sự lúng túng của bản thân.
 
Chuyện tình cảm bất ổn, có hàng loạt vấn đề xảy ra cùng lúc mà nếu bản mệnh không xử lý sớm thì e rằng rất khó cứu vãn. Hãy cảnh giác trước nguy cơ có người thứ ba xuất hiện xen ngang vào mối quan hệ của bạn chia rẽ tình cảm hai người.
 
Với người độc thân, dường như bạn vẫn còn đang chần chừ và sợ hãi khi nhìn về tương lai. Hơn ai hết, bạn hiểu rằng bản thân cần thêm thời gian để lấy lại sự cân bằng. Chính vì thế, bạn nên thư giãn nhiều hơn trong thời gian này để cho tâm trí được chữa lành trước khi quyết định đến với ai đó.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X