Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chạy trời không khỏi nắng, 4 con giáp làm gì cũng xui, khó khăn ngập lối trong tuần này (15-21/5)

Chủ Nhật, 14/05/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chia buồn với 4 con giáp xui xẻo tuần này (15-21/5). Nhiều khó khăn ập đến sẽ khiến bạn thấy căng thẳng, mệt mỏi, song đừng vì thế mà bỏ cuộc nhé.
 

1. Tuổi Sửu

 
Là con giáp xui xẻo tuần này nên người tuổi Sửu dễ vướng phải nhiều rắc rối, đặc biệt là trên phương diện sự nghiệp. Khi mâu thuẫn với đồng nghiệp xảy ra, bạn nhớ phải kiềm chế sự tức giận, đừng để mọi chuyện đi quá xa.
 
Con giap xui xeo tuan nay

Chia buồn với 4 con giáp xui xẻo tuần này


Tình hình tài lộc cũng không mấy hanh thông, song bạn đừng vì thế mà cảm thấy thất vọng về bản thân. Hãy bình tĩnh rồi bạn sẽ nhận ra sai lầm của mình nằm ở đâu để có cách sửa chữa phù hợp.
 
Trong chuyện tình cảm đôi lứa, bản mệnh không nên quá dồn ép đối phương vào các quyết định của mình. Bạn cũng cần phải tôn trọng ý kiến của đối phương nếu không muốn người ấy cảm thấy quá mệt mỏi.
 
Tuy nhiên, khó khăn rồi sẽ sớm qua đi, bản mệnh đừng quá lo lắng hay tiêu cực. Nếu tập trung tìm kiếm được giải pháp thì bạn sẽ tìm được ra thôi.
 

2. Tuổi Mão

 
Cảm xúc của người tuổi Mão sẽ có nhiều xáo trộn trong tuần lễ mới và điều này có thể khiến bạn gặp xích mích với mọi người xung quanh. Ở nơi công sở bạn nên bình tĩnh, tránh để ảnh hưởng tới công việc.
 
Thực Thần ghé thăm vào đầu tuần có thể mang lại một số tin vui bản mệnh không nên chủ quan kẻo mắc vào cái bẫy kẻ xấu đang giăng ra trước mắt mình. Hãy luôn kiểm chứng thông tin trước khi dốc vốn vào một lĩnh vực nào đó.
 
Trong chuyện tình cảm, con giáp này chỉ nhìn thấy những điểm xấu và điểm chưa làm được của người ấy nên bạn sẽ cảm thấy thất vọng. Thậm chí bản mệnh có xu hướng so sánh, không hài lòng với cuộc sống hiện tại.
 
Hãy nghĩ rằng chẳng có ai là người hoàn hảo, chính bạn cũng vậy. Muốn mối quan hệ lâu bền, đôi bên đều cần bao dung cho đối phương và chủ động tìm cách dung hòa.

Xem thêm: Cách 12 con giáp đối mặt thách thức trong công việc.
 

3. Tuổi Thìn

 
Nhiều vấn đề phát sinh sẽ khiến người tuổi Thìn cảm thấy rất đau đầu, thế nhưng nếu cố tình làm ngơ mọi thứ thì mọi việc sẽ chỉ tồi tệ hơn mà thôi. Vì thế, hãy thẳng thắn đối mặt với những vấn đề đó và giải quyết càng nhanh càng tốt.
 
Con giap xui xeo
 
Để hạn chế bớt những rắc rối có thể diễn ra, bản mệnh nên ưu tiên các giải pháp an toàn trong việc làm ăn, kinh doanh. Nếu có thể thì nên dành nhiều thời gian ở nhà đọc sách, nghiên cứu tài liệu sẽ tốt hơn cho bạn.
 
Trong gia đình, con giáp xui xẻo tuần mới này dễ làm ra những hành động gây thất vọng cho người thân. Thay vì xin lỗi suông thì bạn nên tập trung cải thiện bản thân, khi đó những điều tốt đẹp sẽ lại tới.
 
Ngoài ra, tuổi Thìn còn dễ gặp chuyện ngoài ý muốn khi tham gia giao thông. Do đó, bạn không nên chủ quan khi điều khiển xe cộ, tránh uống rượu bia kẻo gây nguy hiểm cho bản thân và người khác. 
 

4. Tuổi Tuất

 
Tuổi Tuất thường xuyên có cảm giác bất công trong tuần này. Tuy nhiên, trong những chủ đề nhạy cảm hoặc đụng chạm đến lợi ích của bạn, bạn nên học cách đàm phán và thỏa hiệp khôn khéo, chớ khiến mọi chuyện ngày càng trở nên rắc rối hơn.
 
Việc làm ăn kinh doanh chưa có nhiều dấu hiệu tiến triển, song bạn lại có quá nhiều khoản tiền phải chi trong thời gian ngắn, thậm chí chúng còn ảnh hưởng cả kế hoạch chi tiêu trong thời gian tới, vì thế mà lúc nào bạn cũng cảm thấy túng thiếu. Con giáp này hãy xem khoản nào có thể cắt giảm thì nên cắt giảm càng sớm càng tốt nhé.
 
Trên phương diện tình cảm, bạn khá vất vả trong việc hóa giải hiểu nhầm với một nửa của mình. Muốn quan hệ đôi bên được hàn gắn nhanh chóng, bạn cần dẹp bỏ cái tôi và xóa bỏ những hiềm khích không đáng có.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X