Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần này (8-14/5) 4 con giáp chịu đủ vận hạn, khó khăn ập đến không chừa đường lui

Chủ Nhật, 07/05/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chia buồn với 4 con giáp xui xẻo tuần này (8-14/5). Bạn có nhiều thách thức, khó khăn cần phải vượt qua, vì vậy hãy luôn cố gắng nhé.
 

1. Tuổi Tý

 
Hung tinh sẽ đem tới nhiều rắc rối cho người tuổi Tý trong tuần mới này, khiến tâm trạng của bạn đã mệt mỏi, căng thẳng lại càng thêm rối bời.
 
Con giap xui xeo tuan nay

Con giáp xui xẻo tuần này gọi tên người tuổi Tý


Công việc không được như ý vì bạn gặp phải đối thủ cạnh tranh hoặc ma cũ bắt nạt ma mới. Cộng vào đó, sức khỏe không được tốt lại càng khiến cho hiệu suất làm việc suy giảm, thậm chí có người sẽ phải nghỉ phép hoặc nhờ người thay ca trong thời gian này.
 
Tài lộc cũng chẳng khá khẩm hơn khi bạn sẽ phải tốn kha khá tiền cho thuốc thang, khám chữa bệnh. Đặc biệt, giữa tuần hãy cẩn thận trong từng cử chỉ hành động kẻo dính đến pháp luật, thua kiện sẽ tiêu tốn một số tiền lớn.
 
Trong tình yêu, người độc thân cũng dễ bị người mình đang có ý định kết đôi lừa gạt. Vì thế, bạn cần quan sát hành động của đối phương nhiều hơn, đừng vội cảm động vì những lời ngon tiếng ngọt.
 

2. Tuổi Thìn

 
Là con giáp xui xẻo tuần này nên người tuổi Thìn hãy cẩn thận trong công việc, nhất là những ai phải đi công tác xa, thay đổi công việc hoặc lái xe đường dài. Dù trong tình huống nào bản mệnh cũng nên nhớ nhắc nhở bản thân phải tỉnh táo kẻo sai một li là đi một dặm, hối hận không kịp.
 
Chuyện tiền bạc bất ổn, nhiều ngời thường xuyên rơi vào cảnh túng thiếu. Có thể nguyên nhân không phải là bạn không biết tiết kiệm mà là do có quá nhiều việc cần đến tiền khiến bạn xoay không kịp. 
 
Vì thế, tuần này tốt nhất không nên cho vay tiền, các việc lớn như mua xe, mua nhà, mua đất, tốt nhất là không tiến hành. Hãy đợi thời điểm khách thích hợp hơn.
 
Đã thế, tình hình sức khỏe cũng có dấu hiệu suy giảm. Có thể bạn sẽ gặp phải vết thương lòng khó quên chứ không chỉ là tổn thương cơ thể. Nếu có thời gian nên rủ bạn bè đi du lịch hoặc tụ tập ăn uống để giải tỏa căng thẳng.

Xem thêm: Cách đổi vận cho 12 con giáp tháng 5/2023.
 

3. Tuổi Thân

 
Tuần này, sức nặng của cơm áo gạo tiền khiến người tuổi Thân luôn cảm thấy áp lực và căng thẳng. Cơ hội sửa sai dành cho bạn trong tuần không nhiều, bởi không ai thông cảm được cho bạn hết lần này đến lần khác, vì thế làm việc gì cũng hãy thật chú tâm. 
 
Con giap xui xeo
 
Tình hình kinh doanh cũng ngày càng khó khăn do thị trường có biến động không lạc quan. Bạn cần phải tìm ra hướng đi mới cho mình, đồng thời thận trọng trước các nguy cơ kẻo mất tiền lúc nào không biết. Nếu đi đường xa, bạn cũng cần thận trọng kẻo vướng họa mất mát tiền bạc, giấy tờ.
 
Trong chuyện tình cảm, con giáp xui xẻo tuần này đang cố gắng trốn tránh điều gì thì điều đó sẽ quay lại tìm bạn. Do đó, cách tốt nhất để vượt qua là hãy dũng cảm đối diện. Chỉ khi giải quyết dứt điểm được các vấn đề, bạn mới thấy lòng mình nhẹ nhõm hơn.
 

4. Tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi vốn khá xông xáo và khôn khéo nhưng bạn lại dễ mắc bẫy tiểu nhân vì nhẹ dạ cả tin. Chính vì vậy, bạn cần cẩn thận hơn trong việc nhìn nhận người khác.
 
Người trẻ tuổi mới nhận việc hay bị người khác đổ oan, chèn ép. Nếu bạn không làm gì sai thì cứ thẳng thắn phản bác, đừng để họ thấy bạn trẻ tuổi rồi cứ thế ăn hiếp.
 
Trong chuyện chi tiêu và quản lý tiền bạc, bạn sẽ phải tốt kém khá nhiều để lo liệu cho bản thân và gia đình. Có kẻ sẽ cho rằng bạn keo kiệt, khó tính nhưng hãy bỏ ngoài tai, đừng ôm bực bội vào người, bởi người nói đâu có ở trong hoàn cảnh của bạn.
 
Tuần này, đừng xem tình yêu là tất cả, nếu không bạn sẽ phải thất vọng. Dù có yêu một người đến mức nào thì bạn cũng chớ nên phụ thuộc hoàn toàn vào đối phương. Hãy luôn giữ sự chủ động cho riêng mình.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X