Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 con giáp sứt đầu mẻ trán tuần này (1-7/5) dù nghỉ lễ cũng vướng xui xẻo khó tránh

Chủ Nhật, 30/04/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chia buồn với 3 con giáp xui xẻo tuần này (1-7/5). Nhiều chuyện không như ý muốn xảy ra buộc bạn phải tìm cách chấp nhận và vượt qua, chớ đầu hàng số phận.
 

1. Tuổi Tý

 
Là con giáp xui xẻo tuần này nên người tuổi Tý sẽ phải trải qua một quãng thời gian không mấy may mắn. Đặc biệt trong những ngày cần đi làm, bản mệnh cần tránh mâu thuẫn với đồng nghiệp hoặc đối tác, đẩy bản thân vào vòng xoáy thị phi. Dù có nóng giận đến mấy, bạn cũng cần biết kiềm chế cảm xúc.
 
Con giap xui xeo tuan nay

Chia buồn với con giáp xui xẻo tuần này


Phương diện tài chính chưa có nhiều biến động tích cực, dù đầu tuần bản mệnh có thể nhận được chút ít tiền thưởng hoặc tiền lời lãi. Khi cầm đồng tiền trong tay, bạn nên có cách chi tiêu hợp lý, chớ tiêu tốn tất cả cho hoạt động tiệc tùng, giải trí.
 
Ngoài ra, sao xấu Ngũ Quỷ còn khuyên bạn cần phải chú ý đến tình hình sức khỏe, không nên dành quá nhiều thời gian cho vui chơi hoặc dồn quá nhiều sức lực cho công việc. Hãy chăm chỉ rèn luyện thể lực và sinh hoạt điều độ, có giờ giấc hơn, đừng phung phí sức khỏe của bản thân.
 
Phương diện tình cảm cũng khá ảm đạm khi vợ chồng bạn vẫn thường xuyên tranh cãi, đặc biệt là trong những ngày nghỉ. Đôi bên cần học cách lắng nghe và thông cảm cho nhau nhiều hơn, đừng khiến bầu không khí gia đình trở nên căng thẳng.
 

2. Tuổi Tuất

 
Những hành động vô tình của người tuổi Tuất có thể khiến lãnh đạo hoặc đồng nghiệp không hài lòng. Vì thế, tuần này bạn cần chú ý đến cách hành xử của mình, đừng cho rằng mình thẳng thắn nên nghĩ gì nói nấy, không cân nhắc đến cảm xúc của người nghe.

Xem thêm: Cách 12 con giáp đối mặt thách thức trong công việc.
 
Con giap xui xeo tuan moi
 
Phải đến cuối tuần, vận trình tài lộc của con giáp này mới có ít nhiều khởi sắc. Có người hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao nên có thể kiếm được khoản tiền thưởng nóng hậu hĩnh. Có người kiếm được khoản lợi nhuận kha khá nhờ biết đầu tư đúng chỗ.
  
Tuy nhiên, cầm tiền trong tay bạn cũng chớ vội vui mừng, bởi Đại Hao là dấu hiệu chứng tỏ bản mệnh cũng sẽ phải chi tiêu khá nhiều trong tuần này. Hãy cân nhắc bản thân tiêu xài hợp lý, đừng đẩy mình vào cảnh cháy túi.
 
Trên phương diện tình cảm, nếu đã tìm được nửa kia, bạn không nên quá lạnh lùng với đối phương, cho dù đối phương vô tình làm điều gì đó khiến bạn không hài lòng đi nữa. Nếu có thể, hãy thẳng thắn trò chuyện với nửa kia để nhanh chóng tháo gỡ các khúc mắc.
 

3. Tuổi Hợi

 
Tuần này dù khoảng thời gian đi làm ít ỏi nhưng người tuổi Hợi vẫn phải đối diện với không ít rắc rối. Tốt nhất bạn nên tránh lo chuyện bao đồng để không đẩy bản thân vào cảnh tai bay vạ gió. Hãy chú ý để hoàn thành cho tốt nhiệm vụ của mình trước khi can thiệp vào việc của người khác.
 
Con giap xui xeo
 
Tình hình tài chính cũng không có nhiều dấu hiệu phát triển tích cực. Đây là lúc bạn cần cân nhắc lại hướng đi của mình. Nếu cứ mãi tiếp tục đi theo lối mòn thì bạn khó có thể thu được khoản tiền như ý muốn, thậm chí ngày càng tụt lại so với bạn bè hoặc đối thủ.
 
Thêm vào đó, sự xuất hiện của Tiểu Hao là lời khuyên bạn làm việc gì cũng cần phải có chừng mực, nhất là với chuyện chi tiêu, nếu không, dù rủng rỉnh đến đâu thì dần dần, bạn cũng rơi vào cảnh cháy túi, thậm chí phải vay mượn mọi người xung quanh. 
 
Đầu tuần chuyện tình cảm có vẻ hòa hoãn nhưng sau đó, nhiều mâu thuẫn lại liên tiếp xuất hiện giữa bạn và người ấy. Hai người đều đang đặt cái tôi cá nhân lên quá cao nên chẳng ai chịu nhường nhịn ai, chẳng ai chịu xuống nước, khiến chiến tranh lạnh mãi kéo dài.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X