Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 con giáp vướng đủ khó khăn, tuần này (17-23/4) tài lộc xuống dốc, tình duyên ảm đạm

Chủ Nhật, 16/04/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chia buồn với 4 con giáp xui xẻo tuần này (17-23/4). Nhiều vấn đề xảy ra khiến bạn vất vả ứng phó, song hãy xem đây là cơ hội rèn luyện bản thân để trở nên xuất sắc hơn.
 

1. Tuổi Mão

 
Người tuổi Mão dễ vướng phải nhiều rắc rối trong công việc vào tuần này. Vì thế, đây là lúc bạn cần phải nhìn thẳng vào thực tế và rút kinh nghiệm từ những hành động trước đó của mình, có như vậy thì bạn mới có thể sẵn sàng cho những đổi mới trong tương lai.
 
Con giap xui xeo tuan nay

Con giáp xui xẻo tuần này gọi tên ai?


Tuần mới còn không tốt cho những tham lam, mong cầu xa xôi. Thực ra cuộc sống của bạn hiện đã tốt hơn so với nhiều người rồi, hãy biết tự hài lòng và đừng chạy theo những cách làm giàu thiếu bền vững kẻo “tham thì thâm” đấy.
 
Mối quan hệ của con giáp xui xẻo tuần này và nửa kia nảy sinh mâu thuẫn khiến bạn muộn phiền. Bạn nên chấp nhận những khác biệt giữa hai người và tìm cách dung hòa, đừng mãi để ý đến những điều nhỏ nhặt.
 
Thái Tuế hung tinh đem đến điềm báo về những tai nạn bất ngờ, do đó, bạn làm việc gì cũng cần cẩn thận, hạn chế đi xa và làm việc khi đang mệt mỏi để tránh sự cố đáng tiếc.
 

2. Tuổi Tị

 
Tuần mới, người tuổi Tị có xu hướng suy diễn, nghi ngờ hoặc ghen tuông vô cớ, gây căng thẳng cho cả hai vợ chồng. Để tránh những hiểu lầm khong đáng có, tốt nhất bạn và người ấy nên tìm thời gian trò chuyện thẳng thắn với nhau.

Xem thêm: Bộ mặt thật của 12 con giáp.
 
Hung tinh khiến cho việc khởi đầu tuần mới hết sức khó khăn. Bạn có tinh thần uể oải, khó tập trung nên công việc cũng khó có thể hoàn thành đúng hẹn. Đã đến lúc bạn cần xốc lại tinh thần cho mình rồi đấy.
 
Trên phương diện tài lộc, các cảm xúc lẫn lộn có thể ảnh hưởng đến các quyết định đầu tư của bạn trong thời gian này. Vậy nên, bạn cần cân nhắc đến các khía cạnh cẩn thận hơn, tránh làm việc theo cảm xúc nhất thời.
 
Sức khỏe của bản mệnh cũng có dấu hiệu giảm sút so với trước đây. Vì vậy, bạn nên dành thời gian chăm sóc bản thân đúng mực hơn, nên nghỉ ngơi nhiều hơn, chớ làm việc quá sức.
 

3. Tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu không còn cảm thấy vui trong mối quan hệ hiện tại. Đã đến lúc bản mệnh cần phải xác định rõ những mong đợi của bản thân trong các mối quan hệ để tránh đánh mất chính mình.
 
Con giap xui xeo
 
Phương diện sự nghiệp và tài lộc đều chưa có được tiến triển như mong muốn. Bạn cảm thấy dường như mình đang giậm chân tài chỗ. 
 
Hãy dành thời gian để học hỏi thêm những kiến thức hữu ích và mạnh dạn phát huy khả năng sáng tạo của bản thân, có như vậy thì công việc bạn làm mới có chuyển biến, bạn cũng không chậm chân so với mọi người..
 
Đại Hao nhắc nhở bản mệnh không nên mua sắm theo cảm xúc nhất thời, đó là nguyên nhân khiến tiền bạc lần lượt đội nón ra đi. Ngoài ra, bạn nên cắt bớt các khoản ăn uống ở ngoài quán hàng, vừa tốn tiền lại không tốt cho sức khỏe.
 

4. Tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ thường xuyên để xảy ra sai sót trong tuần này, khiến lãnh đạo không hài lòng và chính bạn cũng cảm giác hoài nghi về chính mình. Vì thế, bạn nên thận trọng hơn khi làm việc, nếu có vấn đề gì chưa hiểu rõ thì cần hỏi ý kiến mọi người xung quanh ngay.
 
Phương diện tiền bạc cũng chưa có tiến triển gì đáng kể. Những lời bàn ra tán vào của mọi người xung quanh khiến bạn thường xuyên chần chừ, do dự trước các cơ hội. Bạn nên tin tưởng vào bản thân mình hơn, đừng sợ hãi khó khăn, hãy coi đó là cơ hội giúp mình tiến bộ. 
 
Trên phương diện tình cảm, bạn u sầu vì phải kết thúc mối quan hệ, nhưng thực tế thì bạn cũng nên chấm dứt quan hệ với những người đem lại ảnh hưởng tiêu cực cho mình. 
 
Hãy hiểu rằng xung quanh bạn vẫn còn rất nhiều người yêu thương, trân quý bạn. Họ sẽ sẽ tiếp tục hỗ trợ, giúp đỡ bạn phát triển trong tương lai.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X