Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 con giáp bị vận xui đeo bám, tuần này (3-9/4) sự nghiệp xuống dốc, tình duyên trắc trở

Chủ Nhật, 02/04/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chia buồn với 3 con giáp xui xẻo tuần này (3-9/4). Nhiều rắc rối đổ xuống đầu sẽ khiến bạn thấy rất mệt mỏi, song đừng vì thế mà bỏ cuộc nhé.
 

1. Tuổi Tý

 
Là con giáp xui xẻo tuần này nên người tuổi Tý sẽ có một khoảng thời gian khá trầm lắng. Đặc biệt là khoảng thời gian đầu tuần, người theo con đường công danh sự nghiệp cần hạn chế nảy sinh mâu thuẫn, thị phi với đồng nghiệp, như vậy thì sau đó công việc mới tiến triển thuận lợi hơn.
 
Con giap xui xeo tuan nay

Chia buồn với con giáp xui xẻo tuần này


Phương diện tài chính cũng chưa có bước tiến triển nào đáng kể, ngoại trừ người làm nghề tự do có thể nhận được một khoản tiền thù lao vào đầu tuần. Vì thế, thời điểm này bản mệnh cần hạn chế đầu tư, kinh doanh, mua sắm tốn kém kẻo dễ thất thoát tiền bạc.
 
Trong gia đình, các cặp đôi vẫn thường xuyên mâu thuẫn với nhau vì những chuyện nhỏ nhặt, thậm chí có người còn rơi vào cảnh vợ chồng bằng mặt nhưng không bằng lòng. Những làn sóng ngầm sẽ rất dễ gây ra đổ vỡ trong các mối quan hệ.
 
Với người độc thân, nhân duyên của bạn vốn có ít nhiều khởi sắc, tuy nhiên, vì bạn không chịu chủ động nên quan hệ với ai cũng chỉ được một thời gian ngắn rồi thôi. Có lẽ bạn vẫn khó có thể tìm ra nửa kia phù hợp với mình.
 

2. Tuổi Dần

 
Tuần này không phải là khoảng thời gian thuận lợi trên phương diện sự nghiệp của người tuổi Dần. Vì thế, bạn cần tập trung vào công việc của mình, không được lơ là trong cả những công việc quen thuộc nhất để tránh sai sót có thể xảy ra.
 
Con giap xui xeo tuan moi
 
Phương diện tài chính có khởi sắc vào đầu tuần nhưng khoảng thời gian sau đó thì nhiều rắc rối bắt đầu xuất hiện. Bản mệnh cần cẩn trọng trong việc hợp tác với mọi người xung quanh, chớ tin theo lời rủ rê của kẻ xấu. Bên cạnh đó, bạn cũng nên hạn chế tiếp xúc với người có chức quyền.

Xem thêm: Tài lộc 12 con giáp tháng 4/2023.
 
Người độc thân vốn có nhân duyên khá tốt, tuy nhiên, bạn lại không thực sự mong muốn đến với ai. Chính vì vậy, bạn tỏ vẻ khá dửng dưng dù trong lòng bạn cũng biết đó là một đối tượng khá triển vọng. 
 
Với những người đã có đôi có cặp, con giám này tỏ vẻ khá thờ ơ với nửa kia, thậm chí dù bị hiểu nhầm bạn cũng không nghĩ tới việc giải thích. Thái độ của bạn có thể sẽ khiến khoảng cách đôi bên càng ngày càng xa. Hãy tâm sự với nửa kia nhiều hơn nếu muốn đối phương hiểu mình.
 

3. Tuổi Hợi

 
Sự nghiệp của người tuổi Hợi khó có được bước tiến trong tuần này. Dường như bạn không tìm được tiếng nói chung với cấp trên và đồng nghiệp nên công việc nào cũng vấp phải khó khăn. Đến cuối tuần thì mọi chuyện mới có dấu hiệu cải thiện hơn.
 
Con giap xui xeo
 
Tình hình tài chính chưa có nhiều biến động đáng kể, điều đó cho thấy bạn cần phải xem lại phương thức làm ăn, kinh doanh của mình, nếu có điều gì chưa thực sự hợp lý thì cần thay đổi ngay. Nếu cứ đi mãi theo lối mòn, bạn cũng sẽ dần tụt lại so với đối thủ.
 
Ngoài ra, hung tinh còn khuyên con giáp xui xẻo tuần này cần phải chú ý đến tình hình sức khỏe, cho dù công việc bận rộn, áp lực đến đâu đi nữa. Hãy chăm chỉ rèn luyện thể lực và sinh hoạt điều độ, có giờ giấc hơn, đừng phung phí sức khỏe của bản thân. 
 
Phương diện tình cảm cũng không có nhiều biến chuyển tích cực. Dường như bạn vẫn còn để tâm quá nhiều chuyện trong quá khứ nên chưa thể mở lòng với bất cứ ai. Tuy nhiên, nếu bạn cứ thu mình lại như vậy thì bạn sẽ rất dễ bỏ lỡ những mối lương duyên đấy.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X