Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 con giáp bị hung tinh cản lối, tuần này (27/3-2/4) cả sự nghiệp và tình duyên đều xuống dốc không phanh

Chủ Nhật, 26/03/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Con giáp xui xẻo tuần này (27/3-2/4) sẽ phải đối diện với nhiều khúc mắc trong công việc và trong cuộc sống. Hãy cố gắng đừng bỏ cuộc giữa chừng.
 

1. Tuổi Dần

 
Con giáp xui xẻo tuần này gọi tên người tuổi Dần. Bạn có một tuần làm việc đầy thách thức, hãy luôn linh hoạt trong mọi hoàn cảnh để đương đầu với mọi điều xảy đến. 
 
Con giap xui xeo tuan nay

Chia buồn với con giáp xui xẻo tuần này


Vận trình đầu tuần không có nhiều biến động nhưng càng về cuối tuần thì càng sa sút. Hung tinh đem tới điềm báo về tiểu nhân hãm hại, vì thế bản mệnh chớ nên chủ quan trong bất cứ vấn đề gì. Càng là người làm trong môi trường có sẵn sự cạnh tranh thì càng cần tỉnh táo để có thể tự bảo vệ bản thân.
 
Tài lộc trong tuần này có thăng có trầm. Có lúc bạn chạm tay vào cơ hội kiếm tiền nhưng rồi lại bị hung tinh đe dọa, khiến cho tiền bạc trong tay biến mất lúc nào không hay. Ngoài ra, bạn cũng nên quản lý tài chính của mình một cách chặt chẽ, chớ nên tiêu xài hoang phí mà không tính cho tương lai sau này.
 
Đường tình duyên của bản mệnh cũng không được tươi sáng cho lắm. Mối quan hệ giữa hai người vẫn nhạt nhòa như trước, không có bước chuyển biến nào đáng kể. Có lẽ bạn và người ấy nên làm mới bầu không khí giữa hai người bằng những buổi hẹn hò lãng mạn.
 

2. Tuổi Mão

 
Hung tinh xuất hiện ngay từ đầu tuần dự báo cho người tuổi Mão biết đây sẽ là một tuần nhiều khó khăn trên con đường kiếm tiền làm giàu. 
 
Tiền bạc có nguy cơ tổn hao vì nhiều nguyên nhân, có cả chủ quan lẫn khách quan. Thời điểm này, bản mệnh không cẩn thận sẽ dễ bị kẻ tiểu nhân lừa gạt, do đó chớ nên khoe khoang nhiều về số tiền mình có trong tay.
 
Con giap xui xeo tuan moi
 
Cuối tuần sẽ có cơ hội cho con giáp này gỡ gạc lại những gì đã mất, nhưng trước khi đạt được điều đó, bạn cũng phải nỗ lực rất nhiều.
 
Ngoài ra con giáp này cần phải xem lại cách chi tiêu của mình. Bản mệnh nên bắt đầu bằng việc hạn chế mua sắm những thứ không thực sự cần thiết chỉ vì hứng thú nhất thời.
 
Trong công việc, có thể Con giáp xui xẻo tuần này cũng sẽ gặp phải nhiều áp lực. Yêu cầu từ cấp trên liên tục giáng xuống, đồng nghiệp cũng gây ít nhiều khó khăn trong quá trình hợp tác do mâu thuẫn quan điểm khiến bạn chỉ muốn buông xuôi tất cả. 
 
Vận trình tình duyên cũng chẳng mấy êm đẹp. Nếu đã có đôi, con giáp này nên cân nhắc kĩ càng trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào. Trong khi đó, người độc thân đừng vì cô đơn nhất thời mà vội vàng chọn bừa một ai đó khiến chính bản thân mình cũng như đối phương cùng chịu tổn thương.

Xem thêm: Vận hạn 12 con giáp tháng 2 nhuận 2023.
 

3. Tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu có một tuần bất ổn, khi thì rất suôn sẻ, khi lại sa sút nghiêm trọng. Khoảng thời gian đầu tuần bạn vẫn còn khá may mắn khi mọi việc diễn ra suôn sẻ, do đó, nếu có việc gì quan trọng thì tốt nhất con giáp này nên tiến hành ngay mới mong có được kết quả khả quan.
 
Con giap xui xeo
 
Từ giữa tuần trở đi, vận trình ngày càng giảm sút. Bạn có thể mắc một vài sai sót trong công việc do chính sự chủ quan của mình khiến cấp trên không hài lòng, thậm chí khiển trách. 
 
Tài lộc trong tuần hao tổn khá nhanh do Đại Hao tác động. Thời điểm này, tiền vào túi khó có thể giữ được, đầu tư kinh doanh có nguy cơ thua lỗ rất cao. Đã vậy, hết chuyện này tới chuyện khác xảy ra buộc bản mệnh phải chi tiền ra mới giải quyết ổn thỏa.
 
Đường tình duyên của người tuổi Dậu cũng khá kém sắc khi mối quan hệ đôi lứa có phần ảm đạm. Hai người dễ nảy sinh tranh cãi, mâu thuẫn vì nhiều vấn đề trong cuộc sống, khiến những lo toan ngày càng nhiều hơn.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X