Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chạy trời không khỏi nắng, 3 tuổi này đụng đâu hỏng đấy, hứng đủ xui xẻo tuần từ 20-26/3

Chủ Nhật, 19/03/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 3 con giáp xui xẻo tuần này (20-26/3) sẽ phải đối diện với những vấn đề không mong muốn. Hãy nhắc nhở bản thân cố gắng không bỏ cuộc giữa chừng.
   
 

1. Tuổi Tị

 
Là con giáp xui xẻo tuần này nên người tuổi Tị cần phải hết sức cẩn thận trong mọi việc, tránh xu hướng vội vàng, hấp tấp kẻo đụng đâu hỏng đó. 
 
Con giap xui xeo tuan nay

Chia buồn với con giáp xui xẻo tuần này


Thời điểm này, có thể những vấn đề tưởng chừng bé nhỏ và có thể giải quyết nhanh chóng nhưng bạn lại có xu hướng nghiêm trọng hóa chúng và tự tạo thêm áp lực cho chính mình. Hãy dành thời gian để bình tĩnh cân nhắc mọi việc, như vậy thì bạn sẽ sớm tìm ra hướng đi đúng đắn.
 
Bên cạnh đó, nếu có sai sót gì xảy ra, bản mệnh cũng chớ vội vàng đổ lỗi do hoàn cảnh, hãy thành thật nhìn vào bản thân xem mình đang thiếu sót những gì. Chỉ khi bạn hiểu rõ chính mình và nỗ lực cải thiện bản thân thì cuộc sống mới tốt đẹp được.
 
Ảnh hưởng của hung tinh còn khiến bản mệnh luôn có cảm giác muộn phiền vì không thoát ra hỏi được những suy nghĩ tiêu cực. Nếu tình trạng này kéo dài sẽ gây hại cho sức khỏe. Bạn nên học cách chia sẻ với mọi người nhiều hơn.
 
Trên phương diện tình cảm, bản mệnh đang rơi vào một mối quan hệ tình cảm không mấy lành mạnh. Hãy nhanh chóng nhìn nhận bản chất của mối quan hệ này để có thể đưa ra quyết định dứt khoát, không nên làm khổ bản thân.

Xem thêm: Tài lộc 12 con giáp tháng 2 nhuận 2023.  
 

2. Tuổi Tuất

 
Hung tinh xuất hiện khiến người tuổi Tuất dễ rơi vào cảnh lao đao, nhất là trong khoảng thời gian đầu tuần. Mối quan hệ giữa bạn và đồng nghiệp trở nên căng thẳng do đôi bên có sự hiểu nhầm trong công việc.

Con giap xui xeo tuan moi
 
Đối diện với những tình uống đó bạn nên bình tĩnh và giải thích một cách từ tốn, dễ hiểu, chớ đặt cái tôi của mình lên quá cao kẻo đẩy mọi chuyện vào bế tắc.
 
Với những nhiệm vụ đang đối mặt, bản mệnh cũng không nên quá đừng lo lắng và căng thẳng. Hãy cố gắng hết mình và tận dụng tối đa mọi khả năng, đừng ngần ngại thể hiện tiềm năng của mình, chắc chắn bạn sẽ tìm được cơ hội để tỏa sáng và thể hiện khả năng của mình. 
 
Phương diện tài chính cũng không khả quan khi lãi lời không thấy đâu mà bạn lại còn phải chi rất nhiều khoản tiền nho nhỏ như bỉm sữa, đồ ăn vặt, vật dụng trong nhà...

Những món đó tưởng là nhỏ nhưng khi cộng tổng lại là một khoản kha khá đấy, vì thế bạn nên có kế hoạch mua sắm rõ ràng để không đẩy bản thân vào cảnh cháy túi nhé.
 
Tử vi còn chỉ ra rằng sự bất an và lo lắng quá mức cần thiết sẽ là rào cản giữa con giáp này và người ấy. Bạn thường xuyên suy diễn ý nghĩ của đối phương rồi thành ra buồn bã, tiêu cực. Có thể những điều bạn tưởng là sự thực lại chỉ là những hiểu lầm mà thôi.  
 

3. Tuổi Mão

 
Tuần mới, chuyện tình cảm của người tuổi Mão không mấy tươi sáng do có xung đột xảy ra vì cách đặt vấn đề giữa hai người.

Con giap xui xeo
 
Để giải quyết trường hợp này, bạn và người ấy cần ngồi lại và chia sẻ thẳng thắn những mong muốn của cả hai. Khi đã thấu hiểu nhau hơn rồi, hai người sẽ tìm ra cách giải quyết mọi khúc mắc và không khiến ai phải tổn thương.
 
Trên phương diện sự nghiệp, bạn cũng nên cởi mở hơn để đón nhận những điều mới mẻ trong cuộc sống. Khi cấp trên phân công cho nhiệm vụ mới, bạn đừng tìm cách chối từ bởi điều đó có thể khiến lãnh đạo đánh giá thấp bạn.

Dù là con giáp xui xẻo tuần này nhưng bạn vốn là người có tài năng, chỉ cần có ý chí và động lực mạnh mẽ, bạn hoàn toàn có thể đạt được những điều lớn lao hơn bây giờ.
 
Thời điểm này, bản mệnh cũng lhông nên xem thường một số tác động của Thái Tuế vì có thể bạn gặp tai nạn do sự bất cẩn của mình. Nhất là những ai đi xa nên ưu tiên tính an toàn, đừng vì vội vã mà phóng nhanh, vượt ẩu. 
 
Về khía cạnh tiền bạc của bạn trong tuần này cũng phải, luôn ưu tiên các giải pháp an toàn, bởi bạn càng liều lĩnh càng dễ mất tiền. Với những quyết định khiến bạn cảm thấy lo lắng thì tốt hơn hết là không thực hiện.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X