Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần này Nam Tào chấm sổ, 3 con giáp khó tránh khỏi vận đen, bon chen mấy tiền tài cũng chẳng sinh sôi nổi!

Chủ Nhật, 05/03/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chia buồn với 3 con giáp xui xẻo tuần này (6-12/3). Bạn sẽ vướng phải nhiều rắc rối khó lòng giải quyết, tuy nhiên đừng vì thế mà nản chí, bỏ cuộc giữa chừng.
   
 

1. Tuổi Mùi

 
Là con giáp xui xẻo tuần này nên có lẽ sự nghiệp của người tuổi Mùi sẽ không được hanh thông như ý muốn. Nhiều sự cố xảy ra bất ngờ khiến bạn tốn thêm nhiều thời gian để khắc phục hơn so với dự kiến. Bạn cần cổ vũ bản thân kiên định đi theo con đường đã chọn, chớ bỏ cuộc giữa chừng.
 
Con giap xui xeo tuan nay

Con giáp xui xẻo tuần này gọi tên ai?


Tình hình tài chính cũng chưa có nhiều bước phát triển đáng kể. Muốn kiếm tiền về đầy túi, người làm ăn kinh doanh cần phát huy được thế mạnh của mình nên có thể đi trước so với đối thủ.

Nếu có kế hoạch mở rộng quy mô làm ăn kinh doanh thì bạn cần cân nhắc cẩn thận xem bây giờ có phải thời điểm phù hợp không.
 
Chuyện tình cảm lại khá ảm đạm vì thái độ hờ hững của bạn đối với những người quan tâm đến mình. Đừng coi những gì người khác làm cho mình là đương nhiên. Nếu không có tình cảm với đối phương, bạn cần nói rõ với người ấy để đôi bên giữ khoảng cách với nhau.
 
Bạch Hổ mang lại điềm báo bạn cần phải quan tâm đến sức khỏe của chính mình và những người thân yêu. Bạn cần tập trung chú ý khi tham gia giao thông cũng như lao động chân tay để đề phòng những sự cố đáng tiếc.

Xem thêm: Cách đổi vận cho 12 con giáp tháng 3/2023.
 

2. Tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất dễ gặp phải mâu thuẫn với đồng nghiệp trong tuần này. Mỗi khi có tranh cãi nổ ra, mọi người đều đặt cái tôi của mình lên quá cao nên không thể đi tới thống nhất chung. Cứ tiếp tục thế này, mọi chuyện sẽ chỉ càng lâm vào bế tắc mà thôi.
 
Con giap xui xeo tuan moi
 
May mắn là người làm ăn buôn bán có thể kiếm được một khoản tiền ổn định. Bạn nắm bắt được xu thế của thị trường nên thường đưa ra được những quyết định đầu tư tương đối chính xác. 
 
Có điều, sự xuất hiện của Tiểu Hao là lời khuyên bạn làm việc gì cũng cần phải có chừng mực, nhất là với chuyện chi tiêu, nếu không, dù rủng rỉnh đến đâu thì dần dần, bạn cũng rơi vào cảnh cháy túi, thậm chí phải vay mượn mọi người xung quanh.
 
Quan hệ giữa vợ chồng của con giáp xui xẻo tuần này luôn ở vào trạng thái căng thẳng. Có thể hai người đang hiểu lầm nhau về một vấn đề nào đó, song ai cũng quá kiêu ngạo nên không thể mở lời ra hỏi rõ. Nếu không thể tự mình giải quyết vấn đề này, bạn nên xin thêm ý kiến của người đáng tin cậy.
 

3. Tuổi Hợi

 
Nhiều khó khăn đang chực chờ trước mặt người tuổi Hợi trong tuần này. Con giáp này thường quá cứng đầu cứng cổ, thích làm việc theo cách riêng nên khó hòa hợp với người trong tập thể. Thậm chí, trong các công việc nhóm, bạn cũng không muốn hợp tác với mọi người.
 
Con giap xui xeo
 
Phương diện tài lộc chưa có nhiều khởi sắc, cho thấy đã đến lúc bạn cần xem lại định hướng làm ăn của mình. Có thể những phương pháp bạn áp dụng đã quá cũ nên không thể đạt được lời lãi như mong muốn. Đã đến lúc bạn bước khỏi vùng an toàn và thay đổi bản thân.
 
Ngoài ra, hung tinh còn khuyên bạn cần phải chú ý đến tình hình sức khỏe, cho dù công việc bận rộn, áp lực đến đâu đi nữa. Hãy chăm chỉ rèn luyện thể lực và sinh hoạt điều độ, có giờ giấc hơn, đừng phung phí sức khỏe của bản thân.
 
Phương diện tình cảm cũng ít có điểm sáng vì bạn vẫn chưa chịu chủ động. Nếu muốn tìm kiếm nửa kia, bạn không nên tiếp tục dè dặt như vậy. Hãy cởi mở trò chuyện để đối phương nhận ra những điểm mạnh của bạn, giúp kéo gần khoảng cách đôi bên.
 
Xem các bài viết khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X